ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Breathless (2012) แผนโฉดสาวพันธุ์แสบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Breathless (2012) แผนโฉดสาวพันธุ์แสบ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Breathless (2012) แผนโฉดสาวพันธุ์แสบ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Breathless (2012) แผนโฉดสาวพันธุ์แสบ เต็มเรื่อง

 

ลอนาโทรตามไทนีมาที่บ้าน พอไทนีมาถึงก็พบเดลสามีของลอนานอนสลบอยู่ที่พื้น ลอนาบอกกับไทนีว่าเป็นคนฟาดเดลสลบเองเพราะชื่อว่าเดลแอบไปปล้นแบงค์ได้เงินมา $100,000 ลอนากับไทนีจับเดลมัดไว้กับเก้าอี้และพยายามขู่ให้เดลบอกที่ซ่อนเงินซึ่งลอนาสงสัยว่าเงินอยู่ในบ้าน ระหว่างทะเลาะกันลอนาบังเอิญยิงเดลตาย ลอนากับไทนีช่วยกันค้นบ้านเพื่อหาที่ซ่อนเงินแต่ไม่เจอ นายอำเภอคูลีย์ที่กำลังจะเกษียณมาที่บ้านเพราะสงสัยว่าเดลเป็นโจรปล้นแบงค์ ลอนาไล่นายอำเภอกลับไปขอหมายศาลจากผู้พิพากษามาก่อนถึงจะยอมให้ค้นบ้าน ลอนากับไทนีต้องเปลี่ยนแผนรีบกำจัดศพเดลก่อนที่นายอำเภอจะกลับมาค้นบ้านแต่นายอำเภอดันจอดรถนอนเฝ้าบ้านของลอนา

ลอนาจะให้มีดหั่นเนื้อไฟฟ้าหั่นศพเดลแต่ไม่กล้าไทนีรำคาญเลยจัดการหั่นศพเดลแทน ลอนากับเดลกำจัดซากเดลจนสภาพบ้านเละไปหมด อยู่ๆก็มีนักสืบเอกชนที่ลอนาจ้างให้ตามสืบเรื่องที่เดลแอบมีชู้ ไทนีก็คืนคนที่เป็นชู้กับเดลเลยกลายเป็นว่าลอนารู้อยู่แล้วว่าไทนีแอบมีอะไรกับสามี นักสืบที่รู้เรื่องเดลปล้นแบงค์ใช้ปืนขู่ให้ไทนีกับลอนาบอกที่ซ่อนเงิน ลอนาหลอกให้นักสืบมือติดกับดักหนูแล้วไทนีก็ใช้ที่วัดอุณหภูมิเนื้อแทงนักสืบตาย ไทนีได้ปืนมาเล็งไปที่ลอนาเพราเชื่อว่าลอนารู้ที่ซ่อนเงินตั้งแต่แรกและที่เรียกไทนีมาที่บ้านก็เพื่อแก้แค้น ลอนาสารภาพว่ารู้ว่าเงินถูกฝังอยู่ที่แปลงดอกเดซีหน้าบ้าน ลอนาแกล้งทำเป็นปัดฝุ่นที่พรมแล้วดึงพรมที่ไทนีเหยียบอยู่จนไทนีหกล้มหัวฟาดสลบไป

ลอนาออกไปขุดเอาเงินที่เดลฝังไว้กลับเข้าบ้านจากนั้นก็ใช้เงินแทนโรลม้วนผม ลอนาตัดนิ้วนางข้างซ้ายที่สวมแหวนแต่งงานของตัวเองทิ้งแล้วเดินออกจากบ้านไป ตำรวจได้หมายศาลมาพอดีนายอำเภอบุกเข้าไปในบ้านไทนีที่สลบฟื้นขึ้นมาพอดี เสียงปืนดังพอตำรวจตามเข้าไปนายอำเภอยิงไทนีตายไปแล้วเพราะไทนีมีปืน ตำรวจเจอนิ้วมือพร้อมแหวนของลอนาเลยสรุปเอาว่าทั้งเดลและลอนาถูกไทนีฆ่าหั่นศพ ระหว่างทางนายอำเภอจอดรถหยิบเอกสารเกษียณขึ้นมาดูแล้วอยู่ๆก็มีปืนมาจ่อที่หัว หักมุมกลายเป็นว่าลอนาร่วมมือกับนายอำเภอวางแผนทั้งหมดและทั้งคู่จะแต่งงานกันถึงแม้ว่าลอนาจะไม่มีนิ้วนางข้างซ้ายไว้ให้สวมแหวนแล้ว

IMDB : tt2005164

คะแนน : 5

รับชม : 290 ครั้ง

เล่น : 67 ครั้ง



Breathless (2012) แผนโฉดสาวพันธุ์แสบ