ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม (สตีเฟน ดอร์ฟ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม (สตีเฟน ดอร์ฟ) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม (สตีเฟน ดอร์ฟ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม (สตีเฟน ดอร์ฟ) เต็มเรื่อง

 

 

นักแสดง

Stephen Dorff , Chyler Leigh , JR Bourne , Tom Berenger

ผู้กำกับ

Gabe Torres

เรื่องย่อ :

Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม เจอรามี่ รีนส์ พบว่าเขากลายเป็นหมากตัวสำคัญของแผนสังหาร หลังจากที่คนรักของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ ทางรอดเดียวคือการเปิดเผยความลับที่เขาต้องแลกด้วยชีวิต…

IMDB : tt1990181

คะแนน : 6.1

รับชม : 872 ครั้ง

เล่น : 222 ครั้ง



Brake (2012) ขีดเส้นตายเกมซ้อนเกม (สตีเฟน ดอร์ฟ)

เจรามี่ได้ตื่นขึ้นมาเจอกับสถานที่คับแคบ ซึ่งตัวเขาไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร แต่แล้วเค้าก็พบว่าตัวเองนั้นถูกผู้ก่อการ้ายจับมาไว้ในกล่องสี่เหลี่ยมแคบๆ อยู่ที่หลังรถเพื่อเค้นความจริง
เขาจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร..

บทหนัง ดูไปค่อนข้างคล้ายเรื่อง Buried ที่ไรอัน เรโนล แสดวงไว้พอสมควร เนื่องจากอยู่ในโลเคชั่นเดียวตลอดทั้งเรื่อง แต่วิธีนำเสนอต่างกันเล็กน้อย แอดจึงบอกได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม หนังเล่าเรื่องได้ไวและน่าติดตาม เพราะ ด้วยความที่หนังไม่ได้บอกอะไรเราเลย เราจึงพยายามลุ้นไปกับพระเอก ว่าแม่งจะทำไรต่อไป จะรอดมั้ย ทั้งบท และ นักแสดงทำได้ดีเลยทีเดียว

ตลอดชั่วโมงครึ่งเราจะได้เห็นวิธีการของพระเอกหลายอย่าง และ มีตัวละครอื่นๆอีกซึ่งเราจะไม่เห็นตัว ได้ยินแค่เสียงจากการสื่อสารของพระเอก

จนหนังมาถึงจุดไคลแมกซ์สุดท้ายต้องบอกเลยว่าทำเอาแอดอึ้งไปเลย อุทาน ว่าเห้ย แม่ง !! อะไรวะเนี่ย !! หลังจากที่หนังเฉลยเราแล้ว ทำให้เรานิ่งนอนใจ และหนังก็สับเราเละอีกครั้งหนึ่ง ต้องบอกเลยว่า ผู้กำกับรู้เวลา มากเล่นเอาคนดูแบบนี้เลย ถ้าพูดแบบหยาบๆเลยก็คือ จบเหี้ย !! มาก 5555555 ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ อารมณ์แบบ The mist เลย

ถ้าอยากรู้เป็นยังไงต้องไปดู !!