ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kite (2014) ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kite (2014) ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kite (2014) ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kite (2014) ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง เต็มเรื่อง

 

สร้างมาจากผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังของ “ยาซึโอมิ อูเมตสุ” (ผู้เขียน Akira) เป็นเรื่องราวการตามล่าล้างแค้นของเด็กสาวมัธยมที่มีชื่อว่า ซาวา  ในโลกอนาคตที่ทุกอย่างตกอยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรมืด เมื่อพ่อของเธอที่เป็นตำรวจ ถูกหักหลังและสังหารอย่างโหดเหี้ยม เธอจึงต้องพกพาฝีมือการต่อสู้และความบ้าระห่ำ เพื่อชำระแค้นนี้ให้ได้ซาวา – Sawa รับบทโดย อินเดีย ไอสลี่ย์ (India Eisley)

สาวมัธยมสุดแสบ ลูกสาวนายตำรวจที่ถูกหักหลังและฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ผู้มีของหวานคือการ ฆ่า เพื่อต่อกรกับความอยุติธรรมคาร์ล - Karl Aker รับบทโดย แซมมวล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson)

อดีตนายตำรวจคู่หูของพ่อของซาวาที่ถูกฆ่า ผู้ผันตัวมาเป็นผู้ดูแลเฉพาะกิจของซาวา

โอบุริ – Oburi รับบทโดย คัลเลน แม็คออลิฟ (Callan McAuliffe)

เด็กหนุ่มกำพร้า เนื่องจากพ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตาย  ซึ่งต่อมากลายมาเป็นเพื่อนสนิทของซาวา

 

IMDB : tt2044801

คะแนน : 4.4

รับชม : 732 ครั้ง

เล่น : 281 ครั้ง



Kite (2014) ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง

จากผลงานอนิเมชั่นญี่ปุ่นอันลือลั่นของ ยาซึโอมิ อูเมตสุ (ผู้เขียน Akira) สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นฮอลลิวู้ดโดยทีมผู้สร้าง Chronicle กับมหากาพย์การล้างแค้นของเด็กผู้หญิงวัยทีน ที่พกมาทั้งฝีมือการต่อสู้และความแค้นมาแบบเต็มพิกัด เรื่องราวของ ซาวา (อินเดีย ไอสลี่ย์) เด็กสาวมัธยมในโลกอนาคตหลังอารยธรรมล่มสลาย ทำให้รัฐบาลอยู่ภายใต้การควบคุมขององค์กรมืด เมื่อพ่อของเธอที่เป็นตำรวจที่ถูกตำรวจชั่วในกรมหักหลังและสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซาวา จึงสาบานว่าจะต้องตามล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเธอ (Cr.majorcineplex.com)



อีกหนึ่งภาพยนตร์ฮอลลิวูดที่สร้างจากอนิเมะชื่อดัง โดยทางผู้กำกับได้มีการดัดแปลงองค์ประกอบภายในเรื่องเล็กน้อยเนื่องจากฉบับการ์ตูนมีเนื้อหาในเรื่องเพศและความรุนแรงค่อนข้างมาก (จริงๆในเรื่องก็ยังดิบอยู่ 555+) แต่ก็ยังคงโครงเรื่องเดิมเอาไว้ งานนี้นอกจากได้ India Eisley ลูกสาวตัวละครหลักในเรื่อง Underworld: Awakening มารับบท ซาวา ตัวละครหลักภายในเรื่องแล้ว ยังได้ Samuel L. Jackson ผู้รับบท นิค ฟิวรี่ ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel หลายต่อหลายเรื่อง มารับบทตำรวจคู่หูกับพ่อตัวละครหลักอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ชื่นชอบการ์ตูนอยู่เป็นทุนเดิมและชอบบทที่ตนได้รับเป็นอย่างมาก ซึ่งการแสดงของทั้งคู่ถือได้ว่าเยี่ยม สามารถเข้าถึงบทตัวละครที่มีปมปัญหาและสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี ด้านงานภาพภายในหนังมีความสวยงามมากและมีการใช้สีที่เป็นรูปแบบ Contrast ทำให้องค์ประกอบภายในภาพที่ต้องการเน้นมีความโดดเด่นขึ้นมา บวกเข้ากับการจัดบรรยากาศภายในหนังที่ได้ทีมวิชวลเอฟเฟ็คจาก Dredd 3D มาช่วยสร้างฉาก ทำให้ฉากพื้นหลังภายในเรื่องสามารถถ่ายทอดบรรยากาศและโทนหนังตลอดทั้งเรื่องได้เป็นอย่างดี

ด้านบทหนังถือได้ว่าสนุกและกลมกล่อมกำลังดีตามสไตน์อนิเมะ แม้เนื้อหาจะล่อแหลมในเรื่องเพศแต่ฉากรุนแรงมีเฉพาะฉากการฆ่าและภาพศพเท่านั้น องค์ประกอบทั้งหมดภายในหนังหากได้การลำดับภาพและการตัดฉากที่ดีจะช่วยให้หนังได้อรรสรถมากขึ้น ซึ่งหนังเรื่องนี้สอบตกในส่วนนี้และเป็นที่น่าเสียดายเอามาก ฉากแอ็คชั่นที่ผสมผสานการต่อสู้เข้ากับกีฬาฟรีรันนิ่ง รวมถึงการตัดภาพในหนังบางช่วงสามารถดึงบรรยากาศหรือความรู้สึกของตัวละครได้มากกว่าที่เป็น ซึ่งจุดนี้กลายเป็นจุดอ่อนของเรื่องและค่อนข้างกระทบกับความสนุกที่ผู้ชมสามารถซึมซับได้จากหนังพอสมควรครับ