ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013) มหัศจรรย์ ของกินดิ้นได้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013) มหัศจรรย์ ของกินดิ้นได้ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013) มหัศจรรย์ ของกินดิ้นได้ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013) มหัศจรรย์ ของกินดิ้นได้ เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

นักประดิษฐ์ ฟลินท์ ล็อกวูด (พากย์เสียงโดย บิลล์ เฮเดอร์) เป็นอัจฉริยะรักสันโดษที่อยู่เบื้องหลังสิ่งประดิษฐ์พิลึกพิลั่นหลายชิ้น และถึงแม้สิ่งประดิษฐ์ทุกชิ้นของเขา นับตั้งแต่รองเท้าพ่นสเปรย์ไปจนถึงเครื่องแปลความคิดลิง จะล้มเหลวไม่เป็นท่า ฟลินท์ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่จะทำให้คนมีความสุขออกมาให้ได้ ล่าสุดฟลินท์ประดิษฐ์เครื่องจักรสำหรับเปลี่ยนน้ำให้เป็นอาหาร แต่มันกลับไปทำลายจัตุรัสของเมือง และพุ่งตัวขึ้นไปในหมู่เมฆ ฟลินท์คิดว่าอาชีพนักประดิษฐ์ของตัวเองจบเห่แล้ว แต่สิ่งน่าอัศจรรย์ก็บังเกิดขึ้น ชีสเบอร์เกอร์ตกลงมาจากฟากฟ้า เครื่องผลิตอาหารของเขาใช้ได้จริง แถมยังทำให้เขาได้สานสัมพันธ์กับ แซม สปาร์กส์ (พากย์เสียงโดย แอนนา ฟาริส) สาวนักพยากรณ์อากาศที่มาเยือนเมืองแห่งนี้ เพื่อติดตามปรากฏการณ์ทางดินฟ้าอากาศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่เมื่อคนโลภมากอยากได้อาหารมากขึ้นเรื่อย ๆ เครื่องจักรก็เริ่มรวน และปล่อยทอร์นาโดสปาเก็ตตี้และลูกชิ้นยักษ์ออกมา เมื่อเมืองกำลังจะถูกฝังอยู่ใต้ภูเขามาร์ชเมลโลว์และคลื่นแตงโม ก็เป็นหน้าที่ของฟลินท์และแซมที่จะใช้ความสามารถของพวกเขาในการหยุดการทำงานของเจ้าสิ่งประดิษฐ์ และทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง

 

IMDB : tt1985966

คะแนน : 6.4

รับชม : 7900 ครั้ง

เล่น : 4289 ครั้ง




       หลังจากที่นักประดิษฐ์ ฟลินต์ ได้คิดค้นสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถเปลี่ยนน้ำเป็นอาหารได้สำเร็จแล้ว เขาก็พบว่าเครื่องที่เขาสร้างขึ้นมาได้ก่อให้เกิดภัยพิบัติแปลกๆมากมาย ทั้งฝนชีสเบอร์เกอร์, ทอร์นาโดสปาเก็ตตี้พัดถล่มบ้านเมือง จนเขาตัดสินใจบุกฝ่าอันตราย เพื่อเข้าไปทำลาย เครื่องจักรที่เขาสร้างขึ้นมาด้วยตัวเอง เพื่อช่วยเหลือโลกใบนี้เอาไว้จากเงื้อมมือของเขาเอง!?

       แต่ไม่นาน เขาก็รับรู้ว่าสิ่งประดิษฐ์ของเขายังคงทำงานอยู่ และไม่เพียงแต่สร้างอาหารธรรมดาทั่วไปแล้ว แต่กลับสร้าง Foodimals ซึ่งเป็นลูกผสมระหว่างสัตว์กับอาหาร จนกลายเป็นอาหารที่มีชีวิต ทั้ง Tacodile Supreme, Shrimpanzee, hippotatomus, Watermelophant หรือ Double Bacon Cheespider ด้วยเหตุนี้เขาและเพื่อนจึงต้องออกปฏิบัติภารกิจ เพื่อช่วยโลกอีกครั้ง

       เป็นหนังการ์ตูนอนิเมชั่นที่ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูไม่ค่อยมีอะไรก็ตาม แต่กลับสนุก กวนๆ เฮฮา ครีเอท มีความเป็นแฟนตาซี และเต็มไปด้วยจินตนาการสุดบรรเจิด ไอเดียแหวกแนว ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง ไอเกียและความน่ารักน่าชังของสัตว์อาหารต่างๆ (Foodimals), การตั้งชื่อสัตว์อาหารขั้นเทพ, มุขที่เล่นในหนังสุดเจ๋ง (เล่นคำกับสำนวนเก่งมากอ่ะ) หรือแม้กระทั่งไอเดียของสิ่งต่างๆในหนังที่ดูเข้ากันไปเสียหมด นับเป็นอีกเรื่องที่น่าไปดูเลยหละครับ

       แต่ผมว่าเรื่องนี้อาจจะเหมาะกับเด็กวัยรุ่น หรือวัยทำงานอย่างเราๆมากกว่านะ เพราะเล่นมุขสำนวนภาษาอังกฤษค่อนข้างเยอะ ถ้าฟังออกแล้วเข้าใจจะฮามากครับ แค่ชื่อสัตว์อาหารก็เลิศสุดๆแล้ว ส่วนเด็กเล็กเอาจริงก็ดูได้แหละ แต่อาจจะไม่ขำเท่าวัยรุ่นดูกันครับ (ตอนผมดูเห็นเด็กหลับไปหลายคนอยู่)