ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs (2009) ไอซ์ เอจ 3 เจาะยุคน้ำแข็ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs (2009) ไอซ์ เอจ 3 เจาะยุคน้ำแข็ง เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs (2009) ไอซ์ เอจ 3 เจาะยุคน้ำแข็ง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs (2009) ไอซ์ เอจ 3 เจาะยุคน้ำแข็ง เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

กลับมาแล้ว เหล่าฮีโร่ติดลบต่ำกว่าศูนย์องศาจากภาพยนตร์สุดฮาที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกทั้ง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ และ Ice Age: The Meldown ไอซ์เอจ 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ กลับมาแล้ว กลับมาคราวนี้ กลับมาพร้อมกับการผจญภัยสุดเหลือเชื่อ... ที่ข้ามยุคกันยาว

 

"สแคร็ท" ยังคงไล่ล่าเม็ดถั่วที่ยังคงตามหลอกหลอนชนิดไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย ในขณะเดียวกันก็ อาจจะตามล่าหารักแท้ไปพร้อม ๆ กันด้วย "แมนนี่ และ เอลลี่" เฝ้าตั้งตารอคอยการถือกำเนิดของแม็มม็อธน้อย ลูก ๆ ของทั้งคู่ "ซิด" ตัวสลอธสันหลังยาวก็อยู่ดีไม่ว่าดี ก่อเรื่องป่วน เมื่อพยายามจะสร้างครอบครัวขึ้นมาบ้าง ด้วยการไปอุ้มไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟัก ส่วนดิเอโก้ เสือเขี้ยวดาบก็เริ่มหวั่นใจว่าจะเสียชาติเกิด เพราะนับวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับผองเพื่อน ก็ยิ่งทำให้เขาอ่อนโยนลงไปทุกที

ภาระกิจช่วยชีวิต ซิด ผู้อับโชค ทำให้ผองเพื่อนยกก๊วนต้องถลำเข้าไปในโลกใต้ดินสุดลึกลับ ที่ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ต้องเผชิญหน้าระยะประชิดกับไดโนเสาร์ทั้งหลาย หลุดเข้าไปทำศึกกับเหล่าพืชและสัตว์ที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด แล้วยังต้องรับมือกับ บั๊ค ตัววีเซลนักล่าไดโนเสาร์ตาเดียวที่ไม่เคยย่อท้อ

IMDB : tt1080016

คะแนน : 6.9

รับชม : 47531 ครั้ง

เล่น : 24713 ครั้ง