ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์ (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์ (2011) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์ (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์ (2011) เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

โปรเจคท์แอนนิเมชั่นส่งท้ายปีจากดรีมเวิร์คส์ปีนี้ ต้องยกให้เจ้าแมวจ้าวเสน่ห์ ฮีโร่เหมียวขนปุย พุซ อิน บู๊ทส์ ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ การผจญภัยจะมีเก้าชีวิตเมื่อดรีมเวิร์คส์ อนิเมชัน สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลัง How to Train Your Dragon, Shrek และ Kung Fu Panda ภูมิใจนำเสนอเรื่องราวสุดอลังของ พุซ อิน บู๊ทส์ แมวเหมียวในรองเท้าบู๊ท ที่ฮาที่สุดและมีขนสลวยสวยเก๋ที่สุดในโลกภาพยนตร์

 

นานมาแล้วก่อนที่เขาจะได้พบกับเชร็ค พุซ อิน บู๊ทส์ (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) นักสู้ นักรัก และคนนอกกฎหมายชื่อกระฉ่อน กลายเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาได้ออกผจญภัยกับคิตตี้ ซอฟท์พอว์ (ซัลมา ฮาเย็ค) แมวสาวผู้แข็งแกร่งและปราดเปรียว และฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ (แซค กาลิเฟียนนาคิส) หัวสมองของกลุ่ม เพื่อรักษาเมืองตัวเองเอาไว้ให้ได้ สิ่งที่ทำให้เรื่องราวอลหม่านมากยิ่งขึ้นไปอีกคือบรรดาพวกนอกกฎหมาย แจ็ค และจิล (บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน และ เอมี่ เซดาริส) ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางไม่ให้พุซและเพื่อนร่วมทางของเขาทำได้สำเร็จ

 

IMDB : tt0448694

คะแนน : 6.6

รับชม : 19376 ครั้ง

เล่น : 9866 ครั้ง



Puss in Boots พุซ อิน บู๊ทส์ (2011)

พุซ อิน บูทส์ ว่าด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่พุซจะไปเจอเชร็ค (น่าจะนะ) โดย เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่พุซ สมัยเด็กๆ ซึ่งพุซนั้นถูกทิ้งไว้ และ ถูกเก็บไปเลี้ยงโดย หญิงใจดี ที่อุปการะ เด็กที่ถูกทิ้ง (อุปการะ ตั้งแต่คนไปยันไข่)เมื่อพุซเข้ามาอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า พุซได้พบกับ ดัมตี้ (ไข่ที่ว่านั่น – -) ดัมตี้ มักถูกแกล้ง เป็นประจำ แต่พุซ ก็ช่วยไว้ทำให้ทั้ง 2 กลายเป็นสหายกัน วันหนึ่ง พุซพบว่าดัมตี้มีความฝันที่ค่อนข้างน่าสนใจ นั่นก็คือการตามหาถั่ววิเศษ ที่เชื่อกันว่า จะเป็นเสมือนบันได ที่ช่วยให้ปีนขึ้นไปบนท้องฟ้าได้ และ บนนั้นก็มีไข่ทองคำด้วย พุซและดัมตี้ ตกลงกัน และ ช่วยกันตามหาถั่วหลากหลายชนิด แต่ก็ไม่เจอซักที และยิ่งนับวัน นับวัน ไฟของพวกเค้าก็ยิ่งหมดลง เพราะไม่มีวี่แววที่จะเจอ ถั่ววิเศษ เลย

วันหนึ่ง ดัมตี้ ดันไปเผลอทำให้วัวกระทิง หลุดออกมา และมีหญิงชรา กำลังจะถูกวัวขวิด พุซได้เข้าไปช่วยเอาไว้ และได้รับการยกย่อง ให้เป็นวีรบุีรุษ ในขณะนั้น มีคนรักพุซมากมาย แต่ดัมตี้ กลับแย่ลง ทั้งขี้ขโมย และชอบทำเรื่องเืดือดร้อน จนพุซต้องมาคอยตามแก้ ดัมตี้รู้สึกอิจฉาพุซ และน้อยใจจนวันหนึ่งดัมตี้ หลอกให้พุซ ไปช่วยโดยที่พุซไม่รู้อะไรเลย จนมารู้ในภายหลังว่าดัมตี้นั้น ให้พุซมาช่วยเค้าขโมยเงินในธนาคาร พุซ ถูกเข้าใจผิด และถูกตามล่า โดยพุซสามารถหนีไปได้ แต่ดัมตี้ ถูกจับ


 

พุซ ใช้ชีวิตร่อนเรพเนจรเรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่งเค้าได้พบเบาะแส ของถั่ววิเศษในบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งถั่ววิเศษนั้นได้ตกไปอยู่ในมือของ 2 สามีภรรยาสุดโหด แจ๊ค และ จิล (รู้สึกแสลงกับชื่อนี้เบาๆ) และในขณะที่พุซ กำลังจะมาโจรกรรม ถั่ววิเศษนั้น พุซได้พบกับคู่แข่ง ซึ่งเป็นแมวสาว พราวสเน่ห์ คิตตี้ ซอฟท์พอว์ ทั้ง 2 ต่อสู้กัน จนทำให้แจ๊ค และ จิล รู้ตัว ทั้ง 2 จึงต้องหนีออกมา พุซ จึงตามล่า คิตตี้ เพราะว่าคิตตี้นั้นเป็นคนทำให้พุซ ล้มเหลวในภารกิจนั้น พุซตามไปจน พบว่านี่เป็นกำดัก ของดัมตี้ เพื่อนไข่สมัยเด็กของเค้า ที่ให้คิตตี้ไปล่อพุซมาเพื่อมาเจอกับเค้า

ดัมตี้ ต้องการให้พุซ ช่วยเค้า ขโมยถั่ววิเศษ และไปต่อสู้กับยักษ์ เพื่อเก็บไข่ทองคำ แม้พุซ จะเกลียดดัมตี้แค่ไหน แต่เค้าก็เข้าร่วม เพื่อหวังที่จะนำรายได้จากการขายไข่ทองคำ กลับไปคืนบ้านเกิดของเค้า และหวังที่จะแก้ไขอดีต

พุซ อิน บูทส์ เป็นอนิเมชั่นที่ทำมาเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่เพียงแค่ เด็ก เพราะว่าเนื้อหานั้น มีความสนุกอยู่มาก น่าติดตาม แม้แต่ผู้ใหญ่ดูก็ลุ้นกันไปตามๆกัน งานภาพนี่ไม่ต้องพูดถึง ระดับดรีมเวิร์คส แล้ว จัดเต็ม ทั้งวิว ทิวทัศน์ ตัวละคร ที่ค่อนข้างสด และ มีชีวิตชีวามากๆ

เป็นอนิเมชั่นที่มีการหักมุมเนื้อเรื่องมากๆในตอนท้าย และในท้ายที่สุด ยังพาไปสู่บทสรุป ที่ค่อนข้างอิ่มเอมใจ แฮปปี้เอนด์ดิ้ง และชวนขบคิด ว่าดัมตี้ นั้น ตายรึเปล่า และ จะมีภาคต่ออีกมั้ย ซึ่งในมุมมองของผมนั้น เชื่อว่ามีแน่นอน เพราะทั้งความสำเร็จในส่วนของรายรับทั่วโลก และ คำวิจารณ์นั้น ออกมาดีพอสมควร เชื่อว่ายังไงน่าจะทำภาคต่อแน่นอน

โดยรวมแล้ว Puss in Boots ถือว่าเป็นอนิเมชั่นที่ดีมากๆอีกเรื่อง กลายเป็น 1 ในอนิเมชั่นที่ผมชื่นชอบ มักจะหยิบแผ่นมาดูบ่อยๆ และไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคอหนังอนิเมชั่น หรือ แม้แต่แฟนๆของดรีมเวิร์คส์ หรือแฟนๆของเชร็คก็ตาม เชื่อว่ามีไม่น้อย ที่หลงรักเจ้าแมวสีส้มตัวนี้ อ้อเกือบลืมไป ในเรื่องยังมี ท่าไม้ตาย ของพุซ ให้เห็นกันด้วย (หลายคนคงรู้ว่ามันคืออะไร เสียดาย มีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น)