ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bats เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง 1999 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bats เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง 1999 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bats เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง 1999 เต็มเรื่อง

IMDB : tt0200469

คะแนน : 3.9

รับชม : 761 ครั้ง

เล่น : 217 ครั้ง



Bats เวตาลสยอง อสูรพันธุ์ขย้ำเมือง 1999

710DR3SXCSL

ไม่รอช้าให้หญ้ายาวล่ะครับ เอามาเล่าเหมาโหลกันไปให้หมด ก็หนังสัตว์โลกน่ารักมันมีเยอะนี่ครับ แล้วผมก็ทะลึ่งดูเยอะตามไปอีก เลยมีเอามาพูดบ่อยๆ

งานนี้สัตว์ที่ว่าคือค้าวคาวครับ เรื่องของเรื่องคือเจ้าค้างคาวพวกนี้มันไม่ธรรมดาเพราะได้รับการตัดต่อเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมเรียบร้อย เลยร้ายหนักกว่าเก่าเยอะมากครับ ไล่กัดประชาชน (แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องเป็นคู่หนุ่มสาวที่จ้องจะทำการเพื่อเพิ่มจำนวนประชากรโลก ) แล้วพระเอกของเราก็ปรากฎ เขาคือนายอำเภอเอ็มเม็ต คิมซี่ย์ (Lou Diamond Phillips) ตามด้วยนักวิทยาศาสตร์สาวเชียล่า แคสเปอร์ (Dina Meyer) ที่มาเพื่อตรวจสอบความดุร้ายของพวกค้างคาวโดยเฉพาะ แล้วพวกเขาจะหยุดมันได้หรือไม่

ครับ แทบไม่ต้องสาธยายให้มากครับ มันบินกันไล่ทำร้ายคน สนุกไหม? … ก็ถ้าท่านไม่คิดมากและชอบหนังกินคนแบบนี้ก็พอได้ล่ะครับ มีฉากตื่นเต้นบ้างอะไรบ้าง ดูแบบผ่านมาผ่านไปแบบสบายๆ ว่างๆ อยากตื่นเต้นนะครับ คนขวัญอ่อนเงี้ยก็โอเคเลยครับดูได้ เพราะดีกรีความน่ากลัวมันเบเบมากๆ เลย

จำได้ว่าเข้าโรงบ้านเราด้วย ทำเงินไปพอตัวนะครับ บอกแล้วว่าหนังแนวนี้มันได้เงินเสมอแหละ และจะว่าไป ตัวหนังมันก็โอเคกว่าพวก Crocodile, Spider อะไรเหล่านั้นอีกครับ อย่างน้อยเรื่องทุนก็ต่างกันแล้ว อันนี้มันมีทุนน่ะรับอะไรๆ เลยโอเคกว่า

แต่ก็ไม่ได้คุ้มค่าขนาดต้องดูให้ได้