ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009) เต็มเรื่อง

 

เรื่อง  My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009)

เรื่องย่อ  ซูจีเป็นสายลับของรัฐบาลที่ปลอมตัวเป็นตัวแทนด้านการท่องเที่ยวซึ่งมีประสบการณ์หกปีที่ไม่สามารถเปิดเผยอาชีพของเธอให้กับแฟนของเธอแจจุน หลังจากที่เธออยู่อีกครั้งแฟนของเธอเลิกกับเธอและออกไปโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทำให้เธอต้องดิ้นรนอยู่คนเดียวด้วยความเศร้า สามปีต่อมาในขณะที่ไล่ล่าสายลับอุตสาหกรรมโดยปลอมตัวเป็นหญิงทำความสะอาดเธอพบกับแจจุง เขากลายเป็นนักบัญชีที่ได้รับการรับรองระดับสากลและเห็นเขาโยนความรู้สึกของเธอสงสัย

Jae-joon เบื่อแฟนคงที่และโกหกที่น่าสงสัย ในโทรศัพท์หนึ่งเขาบอกให้เธอออกจากเกาหลีเพื่อไปศึกษาที่รัสเซีย สามปีต่อมาซึ่งปลอมตัวเป็นนักบัญชีระหว่างประเทศที่โดดเด่นเขาเข้าสู่ NIS (National Intelligence Service) ในฐานะตัวแทนในสาขาต่างประเทศ เขาเป็นมือใหม่ที่เริ่มช้า แต่เขามีแรงบันดาลใจอย่างมากและออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจภาคสนามครั้งแรกไล่ล่าองค์กรอาชญากรรมของรัสเซียเมื่อเขาวิ่งเข้าไปหาสุจิ มันน่าตกใจที่เห็นเธอตอนนี้เป็นผู้หญิงทำความสะอาดโรงแรม แต่ความรักของเขาที่มีต่อเธอนั้นแข็งแกร่งเช่นเคย

การโกหกเป็นส่วนหนึ่งของงานความลับเป็นชื่อของเกมใน "My Girlfriend is an Agent"

IMDB : tt1432078

คะแนน : 6.4

รับชม : 1381 ครั้ง

เล่น : 377 ครั้ง



My Girlfriend Is an Agent แฟนผมเป็นสายลับ (2009)

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นหนังเกี่ยวกับสายลับ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก นาน ๆ ที จะมีสักเรื่องที่นางเอกคนนี้ได้แต่งตัวสวยทั้งเรื่อง ชอบเธอจริง ๆ ^^

 

พอดูจบเรื่องก็ทำให้นึกถึงหนังฝรั่งอีกเรื่องที่มีพล็อตเรื่องคล้าย ๆ กัน (Mr & Mrs Smith) โดยนางเอกและพระเอกได้กลับมาเจอกันหลังจากเลิกกันไปหลายปี โดยต่างไม่รู้กันเลยว่าทำงานอยู่หน่วยงานเดียวกัน แต่คนละแผนก ^^ และที่ต่างกันเลยคือนางเอกเป็นสายลับมือดี ฝีมือเยี่ยม แต่พระเอกเป็นสายลับมือใหม่ ฝีมือห่วย แต่อยากอวดเก่ง เห่ยซะไม่มี

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการก่อการร้ายค่อนข้างอ่อน จะเน้นไปที่ความรักของนางเอกกับพระเอกซะส่วนมาก ถ้าคิดว่าจะดูหนังเกี่ยวกับสายลับที่เข้มข้นคงผิดหวัง แต่ถ้าอยากดูความน่ารักและความเปิ่นของพระเอกนางเอกก็ถือว่ามาถูกละ ^^