ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7 เต็มเรื่อง

 

เรื่อง   Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7

เรื่องย่อ Miracle in cell No.7เป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ในปี2013 ที่กวาดรายได้ถล่มทลายและยังเป็นหนังเกาหลีที่ยอดเยี่ยมเเห่งปี2013 เเละยังคงเป็นหนึ่งในหนังเกาหลีที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลของในใจใครหลายคนอีกด้วย โดยเรื่องย่อของภาพยนตร์ กล่าวถึง ยงกู คุณพ่อออทิสติกที่รักลูกสาวมากชื่อว่า เยซึงเพราะสำหรับเขาแล้วลูกสาวคือสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเขา ไม่ว่าลูกสาวต้องการอะไร เขาก็อยากจะให้ลูกได้มีความสุข เรื่องเกิดขึ้นที่ว่าเขาต้องการที่จะซื้อกระเป๋าเซเลอร์มูนให้กับลูกสาว แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นทำให้เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นอาชญากรรม ฆ่าและจะข่มขืนเด็กสาวคนหนึ่งทั้งที่เขาไม่ได้ทำผิด แต่ต้องต้องเข้ามาอยู่ในห้องขังหมายเลข7 กับพวกนักโทษทำให้เขาไม่ได้พบลูกสาว จนเขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในห้องขัง ให้พาลูกสาวเข้ามาหา เยซึงจึงได้เข้ามาในห้องขังและอยู่กับพ่อออทิสติก และพวกเพื่อนๆในห้องขังก็ต่างพากันช่วยเหลือยงกู ที่จะไปให้ปากคำในศาลตามความจริงเพื่อล้างมลทินความผิด แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะเด็กผู้หญิงที่ตายจากเหตุการณ์เป็นลูกสาวของท่านผบ.ตำรวจ ทำให้เขาต้องโทษประหารชีวิต พวกเขาจึงคิดวิธีหาทางออกจากคุกโดยขึ้นบอลลูนไป แต่ก็ไม่สำเร็จและในที่สุดเขาจึงโดนประหารชีวิต ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ทำให้เยซึงเมื่อเธอโตเป็นสาวขึ้นจึงกลับมารื้อคดีนี้อีกครั้งเพื่อที่จะลบล้างความผิดให้กับพ่อของเธอ

IMDB : tt2659414

คะแนน : 8.2

รับชม : 58601 ครั้ง

เล่น : 23997 ครั้ง



Miracle in Cell No.7 ปาฏิหาริย์ ห้องขังหมายเลข 7

ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์หรือภาพยนตร์เกาหลีก็ตาม เป็นที่ถูกใจของคนดูทุกเพศทุกวัยกันใช่ไหมล่ะคะ?  ซึ่ง Baowiw เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์และซีรีย์จากแดนกิมจินี้เช่นเดียวกันค่ะ ดังนั้นจึงอยากจะมาแชร์เรื่องสนุก ๆ ให้ทุกคนได้มีความสุขไปพร้อมกัน ถ้าอย่างนั้นแล้วก็ไม่ควรพลาด  ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7 (Miracle in Cell No.7 ) ภาพยนตร์เกาหลีที่เข้าโรงมาตั้งแต่ปี 2013 ขอบอกเลยว่านอกจากจะสนุกชวนฮาแล้ว ยังอาจทำให้น้ำตาซึมกันอีกด้วยนะคะ

​​​​​​​Picture Credit : Fanpage 7bunbang

ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องความฮา และมุกตลกต้องบอกเลยว่าได้ใจไปเต็ม ๆ ค่ะ ซึ่งเริ่มแรกจะปูทางโดยเน้นความฮาไว้ก่อน โดยเฉพาะแต่ละฉากในคุกที่หลายคนมักจะจินตนาการว่า น่ากลัวและคงดูมืด ๆ อับ ๆ แน่เลย แต่สำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเซต Location ออกมาได้ดีมาก ลบภาพจินตนาการที่น่ากลัวเหล่านั้นออกไปได้เลย นักโทษแต่ละคนยิงมุกความหลังของตัวเอง  รวมไปถึงความฮาของวิธีการที่จะต้องพาหนูน้อย เยซึง เข้าไปหาพ่อในคุกโดยไม่ให้ถูกเจ้าหน้าที่จับได้ ทำให้นักโทษในห้องหมายเลข 7 ใช้วิธีด้วยการให้ เยซึง เข้าไปซ่อนในรถเข็นของ เรียกได้ว่าชวนฮาจนหยุดไม่อยู่แล้วค่ะ แต่พอมาถึงช่วงปลายเรื่องใกล้จะจบ ต้องเตรียมใจกันไว้สักนิดแล้วล่ะค่ะ เพราะจะเริ่มเข้าสู่โหมดดราม่า เรียกน้ำตาแบบมาเต็มเลย เมื่อ เยซึง ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องการเรียกความยุติธรรมคืนให้กับพ่อของเธอ แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อผู้มีอิทธิพลซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีนี้ต้องการปัดความผิดนั่นเองค่ะ

​​​​​​​Picture Credit : Fanpage 7bunbangซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เห็นว่าความรักระหว่างครอบครัวซึ่งเป็นสายเลือดเดียวกัน มันเข้มข้นที่สุดแล้วล่ะค่ะโดยเฉพาะพ่อและแม่ที่รักลูกยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจ แม้ตัวเองจะต้องลำบากก็ยอม และทำให้สะท้อนอีกแง่มุมหนึ่งว่า แม้กฎหมายจะมีไว้เพื่อความยุติธรรมสำหรับทุกคน แต่หากนำช่องโหว่ทางกฎหมายมาใช้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองและปัดความผิดที่ตนเองได้ก่อขึ้น ก็มักจะทำให้ผู้บริสุทธิ์ที่ไม่มีทางสู้ตกเป็นเหยื่ออย่างหลีกหนีไม่ได้ค่ะ