ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Table 19 ตารางที่ 19 (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Table 19 ตารางที่ 19 (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Table 19 ตารางที่ 19 (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Table 19 ตารางที่ 19 (2017) เต็มเรื่อง

 

เมื่อ Eloise McGarry (แสดงโดย Anna Kendrick) ถูกปลดจากหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว หลังจากถูก Teddy (แสดงโดย Wyatt Russell) พี่ชายและเพื่อนเจ้าบ่าวเทโดยการส่งข้อความบอกเลิก เธอคิดทบทวนหลายตลบ และสุดท้ายก็ตัดสินใจไปร่วมงานสำคัญของ Francie Millner (แสดงโดย Rya Meyers) เพื่อนสาวคนสนิทของเธอในฐานะแขกคนหนึ่งของงาน เพื่อพบว่าตัวเองนั่งอยู่ที่โต๊ะที่ 19 ด้านหลังของห้องบอลรูมร่วมกับกลุ่มคนแปลกหน้า

การรวมตัวของแขกที่ได้รับเชิญอย่างไม่เต็มใจ และแขกที่เจ้าภาพหวังว่าจะไม่มาร่วมงาน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอลเวง มิตรภาพและความโรแมนติกเล็ก ๆ ก็เกิดขึ้นภายใต้สถานการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุด…

IMDB : tt1412528

คะแนน : 5.8

รับชม : 241 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง



Table 19 ตารางที่ 19 (2017)

เป็นหนังดราม่าอารมณ์ดี ที่พาไปรู้จักมุมเหงาหรือโต๊ะของคนไม่สำคัญในงานแต่งได้อย่างไม่หดหู่จนเกินไป โดยมีบทสนทนาชวนขบคิดและกลุ่มนักแสดงหลายรุ่นคอยช่วยให้หนังดูสนุกตั้งแต่ต้น ไปจนถึงตอนจบตามสูตรที่คู่ควร

- Anna Kendrick น่ารักเช่นเคย ถัดมา Stephen Merchant หรือ Caliban ในหนัง LOGAN กลับมาในลุคที่ทำให้นึกถึง TOOTH FAIRY มากๆ ส่วนการจับคู่ Craig Robinson กับ Lisa Kudrow ให้เล่นบทเครียดด้วยกันถือว่าน่าสนใจทีเดียว


 

- ดนตรีประกอบหนังเรื่องนี้ใช้สกอร์คละเพลงร้องได้อย่างกลมกลืน แม้จะไม่ได้มีธีมหรือจุดพีคที่สะดุดหูมากมาย โดยสกอร์ดังกล่าวเป็นผลงานของ John Swihart หรือคอมโพเซอร์ที่ผมเคยรีวิวอัลบั้ม FIRST GIRL I LOVED ใน Soundtrack Diary เมื่อปีก่อน ซึ่งการมาในครั้งนี้ของเขายังพาวงโฟร์คอินดี้อย่าง The Oh Hellos มาจอยด้วย ทำให้ได้สกอร์เด่นกีตาร์และเสียงร้องคลอ ที่รองรับอารมณ์ขันและช่วงซึ้งได้ดีสมตัว ส่วนตัวชอบการเอาเพลงคลาสสิค "Canon in D" ของ Pachelbel มาทำเป็นเวอร์ชั่นโฟร์คสร้างสรรค์ในช่วงเปิดเรื่องด้วย

- สรุปคะแนนหนัง 3.5/5 สกอร์ในหนัง 3/5 ส่วนสกอร์ในอัลบั้มไม่มี เพราะไม่ได้ออกอัลบั้ม