ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Last Princess of Joseon Dynasty Deokhye เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โชซอน (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Princess of Joseon Dynasty Deokhye เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โชซอน  (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Last Princess of Joseon Dynasty Deokhye เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โชซอน (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Princess of Joseon Dynasty Deokhye เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โชซอน  (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ     นี่คือนิยายที่จะพาผู้อ่านไปสัมผัสกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ ในยุคสมัยหนึ่งของประเทศเกาหลีช่วงปี ค.ศ. 1912-1962 ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นประเทศล่มสลายด้วยถูกจักรวรรดิญี่ปุ่นเข้ายึดครองอำนาจ ผ่านชีวิตและโชคชะตาอันน่าเศร้าของ "องค์หญิงดอกเฮ เจ้าหญิงองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โชซอน" ราชนิกุลผู้สูงศักดิ์ที่ไม่มีอิสรภาพหรืออำนาจในการตัดสินใจหรือใช้ชีวิตอย่างที่เธอปรารถนา แม้จะเป็นพระธิดาองค์สุดท้องที่กษัตริย์โคจงทรงรักแสนรัก แต่กลับทรงถูกจับไปเป็นตัวประกันที่ญี่ปุ่น และทรงอดทนกับชีวิตที่แสนทุกข์ทรมานอยุ่กว่า 37 ปี ทรงถูกบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายที่ไม่ต่างกับศัตรู ทรงถูกกักขังอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวชกว่า 15 ปี ลูกสาวคนเดียวฆ่าตัวตาย ประเทศบ้านเกิดเมินหน้าหนี แม้จะเป็นพระบรมวงศานุวงศ์องค์สุดท้าย แต่กลับไม่มีใครจดจำพระองค์ได้

IMDB : tt5947416

คะแนน : 6.8

รับชม : 6537 ครั้ง

เล่น : 2735 ครั้ง