ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง You Get Me (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง You Get Me (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง You Get Me (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง You Get Me (2017) เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

You Get Me เรื่องราวรักสามเส้าของนักเรียนไฮสคูล ไทเลอร์ แฮนสัน (เทย์เลอร์ จอห์น สมิธ) เป็นศูนย์กลางของเรื่อง ไทเลอร์มีปัญหากับแฟนสาว อัลลิสัน (ฮาลสตัน เซจ) แล้วเขาได้มาพบกับ ฮอลลี่ (เบลล่า ธอร์น) หลังจากนั้นศึกแย่งชิงชายหนุ่มก็เริ่มต้นขึ้น...

IMDB : tt5539054

คะแนน : 4.6

รับชม : 10082 ครั้ง

เล่น : 5026 ครั้ง



You Get Me (2017)

Tyler ชายหนุ่มที่ถูกแฟน (Alison) บอกเลิกในงานปาร์ตี้ ด้วยความที่เขากำลังเศร้าอย่างหนัก ได้พบกับสาวสวยคนหนึ่ง (Holly) และได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน มันควรจะเป็น One Night Stand ที่ราบรื่นแต่มันกลับกลายเป็นฝันร้ายของ Tyler ที่เขาเองก็ไม่สามารถแก้ไขได้


ความรู้สึกแอดนะ แอดว่าหนังมันขายความ sexy ของสาวๆในเรื่องเยอะไปหน่อย คือขายความ sexy มันก็ดึงดูดมากพออยู่ละ แต่ถ้าบทมันดีด้วยแอดว่ามันจะสนุกกว่านี้แน่นอน เพราะไม่ว่าหนังจะทำมากี่เรื่องพวกฆาตกรโรคจิต คนโรคจิตมันก็ขายออกอยู่ละ ยังไงก็มีคนดู (แอดไงที่ดู) แต่บทเรื่องนี้เอาตรงๆก็ดูได้เพลินๆดูไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่แอดไม่ได้โฟกัสเนื้อหาในหนังเลย โฟกัสอย่างอื่นมากกว่า555555555555555 (2 นักแสดงที่รับบท Holly และ Alison แซ่บมากกกก หุ่นนี่แบบแม่เจ้าโว๊ยย หน้าสวย หุ่นเป๊ะ ผ่าน!!!)


ข้ามเรื่องเนื้อหนังมังสาไป มาดูที่บทกับการแสดงบ้างดีกว่า แอดว่าสีหน้าการแสดงบางฉากก็ทำได้ดีนะ บางฉากก็ดูไม่เข้าถึงตัวละครยังไงไม่รู้ อย่างสาวโรคจิตอย่าง ฮอลลี่งี้ แอดว่ามันยังดูจิตได้มากกว่านี้อักอะ อันนี้เหมือนคนแค่ผิดหวังในรักไม่ได้ดูโรคจิตอะไรมากมายขนาดนั้น กับบางฉากที่มันควรจะแสดงสีหน้าตกใจ มันกลับดูแบบ อ่อ แค่นี้หรอ อ่อมันมาแล้ว มันจะทำร้ายเธอแล้วนะ คือนิ่งสนิทดูไม่ตกใจว่าจะมีคนเข้ามาทำร้ายเลย อันนี้บอกเลยว่าเฟลมากๆ นั่งดูก็รู้สึกแบบเฮ้ยยยยยยยช่วยสูบฉีดตัวเองสักนิดเถอะแม่คุณ


พล็อตเรื่องมันน่าสนใจนะ ดูแล้วควรจะมีอะไรมากกว่านี้ หรือมีการวางแผนมากกว่านี้แต่นี่ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย มีหลายฉากที่แอดรู้สึกขัดใจกับพฤติกรรมตัวละครมาก คือคิดอะไรกันไม่ได้เลยหรือไง จะบอกว่าโง่ก็ยังไงๆอยู่ เอาเป็นว่ามันมีฉากที่ไม่โอเคอยู่หลายๆฉากละกัน ขนาดโดนกระทำแล้วยังมาลังเลสับสนอยู่อีก คืองงไม่เข้าใจมากๆด้วย บางฉากก็ทำได้ดีแอดว่าฉากที่ทำได้ดีก็พวกฉากโชว์นิดๆหน่อยๆมากกว่า นอกนั้นก็เฉยๆ ดูได้ไม่ถึงกับสนุกอะไรขนาดนั้น


ด้านภาพก็ดีนะ ให้ความรู้สึกอารมณ์ศิลป์อยู่บ้างบางฉาก มีให้ลุ้นบ้างนิดๆไม่ได้เยอะเท่าไหร่แต่ก็ชอบเรื่องแสงเรื่องสีในเรื่องมันให้ความรู้สึกน่าหลงใหลดี ซึ่งนั่งดูมาแอดก็คิดว่าฉากจบจะทำออกมาได้ดีนะ แต่มันก็ไม่ได้ดีถึงขนาดที่แอดตั้งเป้าหมายไว้ แอบเสียใจเล็กๆนะ คิดว่ามันจะมีอะไรมากกว่านี้ไงแต่ก็เดิมๆไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเลย ค่อนข้างไปทางแย่ด้วยซ้ำ


สรุป : การดำเนินเรื่องเรื่อยๆ ดูได้เพลินๆ ไม่ได้สนุกอะไรมากมาย บทยังไม่ดีเท่าที่ควร นักแสดงสวยดีมีเสน่ห์ เน้นขายเนื้อไปซะส่วนใหญ่ บางฉากก็แสดงดี บางฉากดูเข้าไม่ถึงอารมณ์ และมีหลายฉากในเรื่องที่ภาพรวมไม่สมเหตุสมผลหลายๆอย่าง

ข้อดี : ถ้าใครอยากดูเรื่องความรื่นเริงบันเทิงใจ อาหารตาละก็แอดว่าก็คุ้มค่าอยู่นะ มันไม่ได้ให้เห็นแบบชัดอะไรขนาดนั้น แต่แอดคิดว่าเห็นแบบนิดๆหน่อยๆ แค่นี้ก็ดู sexy โคตรๆแล้วอะ

ข้อเสีย : บทกับการดำเนินเรื่อง และการแสดงสีหน้าทางอารมณ์ตัวละครบางฉากที่คิดว่ามันควรจะทำได้ดีกว่านี้