ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Suddenly Twenty (2016) 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Suddenly Twenty (2016) 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Suddenly Twenty (2016) 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เต็มเรื่อง

ดูหนัง Suddenly Twenty (2016) 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เต็มเรื่อง

 

ปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ “ฉายารำลึก” ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นการรับบทในหนังตลกแบบเต็มตัวครั้งแรกของดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวเจ้าบทบาทครับ และเธอก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับใหม่ ก็เป็นเรื่องแรกที่ตัวเองเล่นคอมเมดี้เยอะมาก และมันแตกต่างจากตัวจริงของเรา แต่มันกลายเป็นว่าทำให้เราสดชื่นมาก ชุ่มชื่น สนุกขึ้นมาอีกรอบ เราได้ทำอะไรที่มันสุดโต่งมาก ๆ ไม่เคยที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แสดงอารมณ์ได้ชัดเจน และศาสตร์การแสดงมันต่างกัน คอมเมดี้ก็อีกแบบ ดราม่าก็อีกแบบ ใหม่ได้รู้สึกว่าใหม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจริง ๆ จากสิ่งที่ใหม่เคยทำ ทุกคนจะเห็นว่าใหม่ทำอะไรมาค่อนข้างหลากหลาย เล่นอะไรที่แรง เล่นผี เล่นย้อนยุค แต่คอมเมดี้ร่วมสมัยใหม่ยังไม่เคย เป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ ที่ผ่านมาก็อาจจะมีคอมเมดี้บ้าง แต่เป็นแบบตัวแสดงล้อมรอบเราเค้าตลก แต่ใหม่ไม่ได้ตลกไปด้วย จะจริงจังอยู่คนเดียว แต่เรื่องนี้คือไม่จริงจังแล้วนะ ฉันจะเอาฮาแล้วนะ

IMDB : tt6141374

คะแนน : 7.3

รับชม : 507 ครั้ง

เล่น : 100 ครั้ง





เป็นหนังไทยครับที่รู้ว่ามันเข้าโรงครับ แต่พูดตามตรงคือไม่รู้อ่ะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเห็นแค่โปสเตอร์(ไม่รู้ข้อมูลอ่ะไรเกี่ยวกับหนังและไม่ได้ดูตัวอย่าง)ก็ตัดสินหนังไปด้วยตัวเองละครับคิดว่าต้องเป็นหนังรั่วๆมุขฮาๆไร้สาระๆ เอาฮาอย่างเดียวแน่นอนเลยเลือกที่จะไม่เข้าไม่ดู แต่ช่วงเดือนก่อนผมได้สมัคร แอพ HOOQ ครับแล้วก็คือเห็นเรื่องนี้ Streaming อยู่เลยก็คิดแบบ"เอาเหอะยังไงก็สมัครเข้ามาแล้วดูซะหน่อยว่ามันจะเป็นยังไง" ดูแบบมีอัคติด้วยครับแต่ดูไปสักพักแล้วก็แบบ อยากจะตีตัวเองอ่ะครับว่าทำไมตอนนั้นถึงไม่เข้าไปดู 5555 หนังดีมาก ดีสุดๆไม่รู้จะด่ายังไงแล้วคือมันจะเพอร์เฟคเกินไปแล้วอ่ะ!!! ตอนไกล้ๆจบนี่ผมน้ำตาไหลเลย

เรื่องย่อ
คุณย่าปาน อายุ 70 ผู้ปากร้ายและจู้จี้จุกจิกขี้ด่าขี้โวยแต่ก็รักครอบครัวแต่วันหนึ่งก็เกิดเหตุอ่ะไรบางอย่างให้คุณย่าต้องไปอยู่บ้านพักคนชรา แต่ระหว่างที่คุณย่ากำลังเดินโซซัดโซเซระหว่างทางนั้นคุณย่าก็ได้ไปเจอกับร้านถ่ายรูปเก่าๆร้านหนึ่งคุณย่าจึงได้ตัดสินใจที่จะเข้าไปถ่ายรูปใบสุดท้ายให้กับตัวเอง แต่หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้วคุณย่าปานก็ได้พบว่าตัวเองได้กลับไปอายุ 20 อีกครั้ง!!!

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์เกาหลีที่ชื่อว่า Miss granny โดย การร่วมมือกันระหว่างบริษัท CJ E&M Entertainment,Transformation Film,M pictures และ Major Cineplex  เกิดเป็นบริษัท CJ Major ในปัจจุบัน

การถ่ายทำ
มันสวยมากครับ องค์ประกอบภาพสวยมากกกกก จังหวะอ่ะไรต่างๆคือมันใช่!!! กล้าท้าให้ไปดูเลยครับดูแค่ตัวอย่างก่อนก็ได้ คือภาพนี่แบบสวยมากอ่ะ

นักแสดง
ชื่นชมครับทุกคนเลยโดยเฉพาะ ใหม่ ดาวิกา เล่นสุดมาก ไม่ห่วงสวยอ่ะไรเลย คำพูดคำจาท่าทางคือเชื่ออ่ะว่าเป็นคุณย่าปานคือแบกทั้งเรื่องเลยถ้าเลือกคนผิดนี่คือหนังล่มได้เลย ส่วนคนอื่นถือว่าดีมากเลยหล่ะ ไม่มีเบอร์ใหญ่ทำได้ธรรมชาติ

บท
คือก็พูดเต็มปากไม่ได้แหละครับว่าเป็นหนังไทยเนื่องจากมันเป็นรีเมคแต่มันก็ทำได้ดีเลยอ่ะ ปกติหนังรีเมคนี่ 80% คือแทบสู้ต้นฉบับไม่ได้อ่ะ แต่ผมลองไปดูของเกาหลีมาแล้วเหมือนกันตอนดูฉบับไทยจบมันก็ดีนะแต่ผมรู้สึกว่าผมชอบฉบับไทยมากกว่าอีกอ่ะ 5555
แล้วแบบมีการจิกกัดเด็กสมัยนี้ด้วยนะ ว่าไม่ร้องเพลงแล้วหรอดูไปแล้วแบบเออมันก็จริงนะครับ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยเห็นเด็กไทยออกมาร้องเพลงจริงจังๆเลยนะ มีแต่แบบเพลงแบบ... ไม่พาดพิงดีกว่าครับเดี๋ยวซวย 555 เอาเป็นว่าเพลงแบบคล้ายๆในเรื่องเลยคำหยาบอ่ะไรบานร้องเอาสะใจไม่ได้ใส่จังหวะอ่ะไรมากมายคิดไม่มากไม่ร้องมาจากภายในอย่างแท้จริง แต่เด็กสมัยนี้ก็ชอบกัน 555
กลับมาบทต่อๆ เดี๋ยวออกทะเล 555
ตลก มีชั้นเชิงในการนำเสนอความตลกในหนังไม่มียิงมุกมั่วซั่ว
ดราม่า ทำได้ดีมาก ดีสุด ดีมากๆ ไม่รู้จะชมยังไงละน้ำตาผมนี่ไหลเลยครับ

เพลงประกอบ
โดนเอามาร้องใหม่ใช่ไหมหรือเป็นของต้นฉบับไม่รู้นะอันนี้ฝากถามคนที่รู้ด้วยครับ คือแบบ เพราะมากกกกก ปกติผมไม่ชอบฟังเพลงเก่าๆ แต่คือลองมาฟังในเรื่องนี้นี่แบบสุดยอดอ่ะ มันเพราะแล้วก็แบบมีภาพประกอบแล้วแบบน้ำตาจะไหลอ่ะ


ข้อเสีย
@ ข้อเสียที่อาจขัดหูขัดตาบางคน : ไม่สามารถอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน
@ ข้อเสียที่อาจขัดหูขัดตาบางคน : มีบางส่วนที่ CG ดูลอยไปบ้าง

ข้อดี
@ ดราม่าทำดี (มาก)
@ ตลกทำดีไม่รั่วมุกมีชั้นเชิง
@ นักแสดงเอาหนังอยู่
@ มุมกล้อง จังหวะ องค์ประกอบภาพ สวยงาม
@ จิกกัดเด็กสมัยนี้ได้เล็กน้อย
@ ทำได้เทียบเท่าต้นฉบับ มีบทที่คัดกรองมาอย่างดี

10/10 คะแนนครับ | เพอร์เฟคครับ ไม่รู้จะติอ่ะไรจริงๆ