ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Internship (2013) คู่ป่วนอินเทิร์นดูโอ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Internship (2013) คู่ป่วนอินเทิร์นดูโอ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Internship (2013) คู่ป่วนอินเทิร์นดูโอ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Internship (2013) คู่ป่วนอินเทิร์นดูโอ เต็มเรื่อง

 

เมื่อคู่หูคู่ฮาต้องมาตกงาน พวกเขาพยายามเข้าสมัครงานที่ Google โอ้..ที่นั่นเขารับแต่นักศึกษา แล้วเด็กโข่งวัยกลางคนไปทำอะไรที่นั่น ความสนุกมันอยู่ที่ตรงนี้แหละ เมื่อพวกเขาต้องมาเป็นเด็กฝึกหัด ก่อนที่จะได้รับการคัดเลือกว่าจะได้ทำงานที่ google หรือไม่ โดยต้องแข่งกับคนอีก เป็นร้อย แต่การรวมทีมกับตัวห่วย รุ่นหลาน พวกเขาจะใช้วิชาการขาย มาช่วยให้ทีมชนะ และได้ทำงานหรือไม่ ไหนจะปัญหาเรื่องรัก เรื่องเพื่อนต่างวัย คู่แข่งตัวแสบ และงานชิ้นสำคัญ ถ้าพลาดเท่ากับว่าพวกเขาต้องตกงานสถานเดียว มาลุ้นกันว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดได้หรือไม่

IMDB : tt2234155

คะแนน : 6.3

รับชม : 3400 ครั้ง

เล่น : 1294 ครั้ง



The Internship (2013) คู่ป่วนอินเทิร์นดูโอ

จริง ๆ ไม่ได้ชอบดูหนังตลกของฝรั่งเท่าไหร่ แต่เพราะมันเกี่ยวกับ Google เลยสนใจอย่างยิ่ง รู้สึกเลยว่าหนังมัน Fresh มาก และถ่ายทอดบรรยากาศของออฟฟิศบริษัทที่ใคร ๆ ใฝ่ฝันออกมาได้อย่างยั่วยวนใจ

สองพระเอกเป็นคนวัยผู้ใหญ่ที่โตมากับโลกอะนาล็อก แต่ดันทะลึ่งไปสมัครงานกับบริษัทจ้าวเทคโนโลยี เพราะเชื่อมั่นในทักษะการชักจูงใจและแถเก่งไม่เป็นรองใครตามแบบฉบับพนักงานขายของตัวเอง ซึ่งอีโก้ความเป็นผู้ใหญ่ที่คิดว่าตัวเองผ่านโลกมาเยอะ รู้ดีกว่าวัยรุ่นสมัยนี้ค่อย ๆ ถูกสั่นคลอนและตอกย้ำว่าความเชื่อเช่นนั้นมันหัวโบราณและไม่เป็นที่ต้องการของสังคมการทำงานยุคไซเบอร์

การฝึกงานที่ Google มีการจับกลุ่มแบ่งทีมให้แข่งขันทำโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย และทีมไหนที่มีคะแนนมากที่สุดในตอนท้่ายก็คือผู้ชนะและจะได้ทำงานเต็มเวลากับ Google เงื่อนไขแบบนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนไปตอนสมัยเรียนซัมเมอร์อีกครั้ง

[​IMG]

บิลลี่กับนิคต้องมาลงเอยกับกลุ่มที่เป็นเหมือนเศษเหลือเพราะไม่มีใครอยากจับร่วมทีมด้วย กลายเป็นเหมือนการรวมตัวของพวกขี้แพ้แต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นม้ามืดที่มาแรงแซงโค้ง เพราะความคิดที่ประหลาดแปลกแยกแบบที่ทีมระดับเทพไม่มี และนั่นคือสิ่งที่ Google ต้องการในพนักงานของพวกเขา

เอาเข้าจริง ๆ หนังมันไม่ค่อยตลกแต่ดูสนุกมากและมีการสื่อข้อความมายังสังคมก้มหน้าในปัจจุบันว่า โลกของเรายังมีอะไรเจ๋ง ๆ อีกเยอะ แค่เงยหน้าขึ้นมาอีกนิดหน่อยให้พ้นจากจอสี่เหลี่ยมก็จะพบเจอเอง แม้ตั้งแต่ต้นจนถึงบทสรุปจะไม่ค่อยมีอะไรเกินความคาดเดา แต่็ก็ชอบเหลือเกินในบรรยากาศที่ดูสดใหม่ และทำให้เรามองผลิตภัณฑ์ของ Google ที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปจากเดิม สดชื่น เติมพลัง และฟีลกู๊ด