ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Love Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Love Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Love Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Love Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี เต็มเรื่อง

 

เรื่อง   Love  Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี

เรื่องย่อ  Love  Lies เป็นภาพยนตร์แนวเมโลดราม่า ปูเรื่องเป็นพีเรียดยุคเกาหลีอยู่ใต้การปกครองของญี่ปุ่น พลอตเรื่องเกี่ยวกับความรัก ซึ่งผูกเรื่องไว้ด้วยความสวยงามของบทเพลงและดนตรี สะท้อนวัฒนธรรมของบันเทิงศิลป์กึ่งเก่ากึ่งใหม่ ผสมผสานความคลาสสิคโบราณกับความทันสมัยแบบตะวันตก และยังแฝงสะท้อนการเมืองของยุคจักรวรรดิญี่ปุ่นด้วยเล็กน้อย

ในยุคที่ยังมี ‘ควอนบอน’ สถาบันฝึกอบรมเด็กผู้หญิงให้เติบโตเป็น ‘กีแซง’ ศิลปินมืออาชีพอย่างถูกกฎหมาย คือเป็นผู้หญิงที่ทำงานด้านขับกล่อมสร้างความบันเทิงเริงรมณ์ให้กับผู้ชายชั้นสูงในสังคมด้วยงานศิลปะชั้นสูงหลากหลายแขนง สิ่งที่พวกเธอเรียนรู้เป็นหลัก คือการร่ายรำ ร้องเพลง บทกวี และอื่นๆ ที่เป็นศาสตร์ศิลป์สุนทรีย์ซึ่งต้องใช้ทั้งพรสวรรค์และทักษะฝึกฝนอย่างหนัก เหล่าผู้เรียนจะถูกคัดแบ่งกลุ่ม ผู้ที่ความสามารถสุนทรียศิลป์ไม่ผ่านมาตรฐาน ก็จะต้องไปทำหน้าที่ให้บริการทางเพศแทน  ลูกค้าของที่นี่ก็คือ เหล่านายทหารตำรวจ นักการเมือง และแน่นอนว่าต้องมีญี่ปุ่นที่มีตำแหน่ง มีอิทธิพล มีเงินในสังคม

 

IMDB : tt5486170

คะแนน : 6.4

รับชม : 4149 ครั้ง

เล่น : 2241 ครั้ง



Love Lies 2016 - ยูยอนซอก ฮันฮโยจู ชอนอูฮี

Love, Lies เป็นภาพยนตร์แนวเมโลดราม่า ปูเรื่องเป็นพีเรียดยุคเกาหลีอยู่ใต้การปกครองของญี่ปุ่น พลอตเรื่องเกี่ยวกับความรัก ซึ่งผูกเรื่องไว้ด้วยความสวยงามของบทเพลงและดนตรี สะท้อนวัฒนธรรมของบันเทิงศิลป์กึ่งเก่ากึ่งใหม่ ผสมผสานความคลาสสิคโบราณกับความทันสมัยแบบตะวันตก และยังแฝงสะท้อนการเมืองของยุคจักรวรรดิญี่ปุ่นด้วยเล็กน้อย

ในยุคที่ยังมี ‘ควอนบอน’ สถาบันฝึกอบรมเด็กผู้หญิงให้เติบโตเป็น ‘กีแซง’ ศิลปินมืออาชีพอย่างถูกกฎหมาย คือเป็นผู้หญิงที่ทำงานด้านขับกล่อมสร้างความบันเทิงเริงรมณ์ให้กับผู้ชายชั้นสูงในสังคมด้วยงานศิลปะชั้นสูงหลากหลายแขนง สิ่งที่พวกเธอเรียนรู้เป็นหลัก คือการร่ายรำ ร้องเพลง บทกวี และอื่นๆ ที่เป็นศาสตร์ศิลป์สุนทรีย์ซึ่งต้องใช้ทั้งพรสวรรค์และทักษะฝึกฝนอย่างหนัก เหล่าผู้เรียนจะถูกคัดแบ่งกลุ่ม ผู้ที่ความสามารถสุนทรียศิลป์ไม่ผ่านมาตรฐาน ก็จะต้องไปทำหน้าที่ให้บริการทางเพศแทน  ลูกค้าของที่นี่ก็คือ เหล่านายทหารตำรวจ นักการเมือง และแน่นอนว่าต้องมีญี่ปุ่นที่มีตำแหน่ง มีอิทธิพล มีเงินในสังคม

จองโซยุล (รับบทโดย ฮันฮโยจู) เป็นดาวเด่นของโรงเรียนนี้มาตั้งแต่เด็ก เพราะเธอทั้งสวย และเสียงดี สามารถร้องเพลงจองอัก คือเพลงคลาสสิคโบราณที่ทรงเกียรติ ได้อย่างไพเราะ เป็นพรสวรรค์ที่ได้รับการชื่นชมยกย่องเป็นแบบอย่างในชั้นเรียนเสมอ วันหนึ่งเธอได้เพื่อนใหม่ ซอยอนฮี (รับบทโดย ชอนอูฮี) ซึ่งพ่อเป็นคนลากรถที่บังเอิญทำให้งานของควอนบอนเสียหาย จึงเอาเธอมาปล่อยทิ้งชดใช้  ทั้งคู่จึงเติบโตเป็นเพื่อนรักกัน

คิมยุนอู (รับบทโดย ยูยอนซอก) เป็นนักแต่งเพลงหนุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีฝีมือ มีสไตล์  มีงานสมัยนิยมที่รุ่งมาแล้วจากญี่ปุ่น นอกจากแต่งเพลงแล้ว ยังเปิดบาร์สมัยใหม่หุ้นกับเพื่อน  เขามาติดพันจองโซยุน ถึงขั้นเปรยๆอยากจะแต่งงานด้วยในปีหน้า และมักชักชวนให้จองโซยุลทิ้งอาชีพกีแซงไปทำงานร้องเพลงกับเขา โดยเขาจะแต่งเพลงดีๆที่ฮิตทันสมัยให้ รับรองว่าจะต้องกลายเป็นนักร้องดังแน่นอน แต่จองโซยุลยังไม่สามารตัดใจไปจากควอนบอนได้ เพราะเธอก็ภูมิใจในความสามารถของเธอ แม้ว่าในใจลึกๆก็อยากลอง และที่สำคัญก็คิดอยากเคียงข้างคนที่รักและได้ร้องเพลงที่เขาแต่งให้

ในวันที่คิมยุนอู พาจองโซยุลไปพบกับนักร้องดัง อีนันยอง ที่เป็นไอดอลในฝันของเธอ เธอได้มีโอกาสร้องเพลงจองอักให้อีนันยองฟัง แต่ซอยอนฮีมาตามจองโซยุลกลับไปงานแสดงเร่งด่วน ด้วยความรักเพื่อนที่ชื่นชมอีนันยองเช่นกัน จองโซยุลจึงให้อกาสซอยอนฮีได้พบกับอีนันยางเป็นการส่วนตัวเช่นกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นของชะตาชีวิตใหม่ซอยอนฮี ในขณะเดียวกันตัวจองโซยุลเองก็ถูกหมายปองโดยนายตำรวจใหญ่ญี่ปุ่น (รับบทโดย พัคซองอุง) แม้เธอจะเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ทำให้เธอเริ่มตระหนักได้ว่า ในที่สุดกีแซงมีระดับอย่างเธอก็ยังต้องจบด้วยบทขายตัวอยู่ดี

จุดพลิกผันของเรื่องราว คือ คิมยุนอู ที่ปันใจไปมองความสามารถของซอยอนฮี ซึ่งมีนักร้องอีนันยองเป็นผู้เปิดทางให้  เพราะเขาชื่นชอบเสียงซอยอนฮีที่เข้าทางสไตล์สมัยนิยมมากกว่าจองโซยุล จนเกิดความมุ่งมั่นผลักดันปั้นซอยอนฮีให้เป็นนักร้องในบาร์เขาและจะออกอัลบั้มให้ดังตามเป้าหมายของเขา

ลำพังการเสียตำแหน่งนักร้องในฝันให้เพื่อนรักไป ก็สะเทือนใจจองโซยุลแล้ว แต่ก็ยังไม่หนักหนาเท่าการเสียคนรักให้เพื่อนอีก เพราะจู่ๆคิมยุนอูก็เปลี่ยนใจไปตกหลุมรักซอยอนฮีเข้าให้ (เข้าใจได้ว่า คนอารมณ์ศิลปินอย่างคิมยุนอู จิตใจอ่อนไหว พอได้หลงเสน่ห์เสียง ก็พาใจตกหลุมรักไปด้วยได้ง่ายๆ) จองโซยุลจึงต้องใจร้าวสุดๆ เรียกได้ว่า ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว สิ่งที่เธอเคยภาคภูมิใจยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นฝีมือเพลงจองอักที่โดดเด่นเป็นหนึ่ง เพื่อนรักนับสิบปี ชายคนรักที่เคยอยู่ในมือ อนาคตครอบครัวที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ความตั้งใจที่จะเป็นนักร้องสมัยนิยมที่มีชื่อเสียง ความเป็นกีแซงมีระดับ ทุกอย่างกลับกลายเป็นความว่างเปล่า ไม่มีความหมายใดเหลืออยู่ การตัดสินใจครั้งใหญ่ของเธอจึงเปลี่ยนแปลงทุกชีวิตแบบพลิกกระดาน จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องไปติดตามชมค่ะ