ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง THE IRON LADIES สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง THE IRON LADIES สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง THE IRON LADIES สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง THE IRON LADIES สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ สตรีเหล็ก ตบโลกแตก The Iron Ladies

หนังย้อนยุคปี 2530 สร้างจากเรื่องจริงของทีมนักวอลเล่ย์บอลชายที่เป็นกระเทยทั้งทีม งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี พชร์ ภเศฐ หรือ พจน์ อานนท์ หยิบเอาเรื่องราวมาปัดฝุ่นกันอีกครั้งในแบบฉบับ 2014 โดยเนื้อเรื่องของสตรีเหล็กภาคนี้จะไม่เหมือนภาคเก่าอย่างแน่นอน เพราะไม่ได้อิงจากหนังเรื่องเก่า แต่อิงจากเรื่องจริงตัวละครจริง! เมื่อ ครูบี๋ (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม) ก้าวเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของทีมวอลเลย์บอลชายจังหวัดลำปาง และเปิดให้มีการคัดตัวนักกีฬาใหม่ทั้งหมด! ทำให้เธอได้พบกับสมาชิกใหม่ที่เข้ามาร่วมหัวจมท้ายสร้างเสียงฮาให้กับทีม โดยมี มุ้ย (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) สาวประเภทสองผู้เปี่ยมด้วยความมั่นใจเป็นผู้นำทีม และได้ นุ (ต๊อบ ชัยวัฒน์) จุง (บิว กิตติพัฒน์) ชาติ (โต๊ด อรัสมัน) ผู้ชายแท้คนเดียวในทีม เดียว (เขื่อน ภัทรดนัย) รวมก๊วนด้วย ขันโตก สาวชาวเหนือ (แท็ค ภรัณยู) พร้อมพรรคพวกเตรียมป่วนจอ! พวกเขาเดินทางตามหาสมาชิกจนครบ ฝ่าฟันอุปสรรคในการแข่งขันต่างๆ ด้วยใจที่มุ่งมั่น ถึงใจจะเป็นหญิงแต่แกร่งเหนือชาย ทั้งฝีไม้ลายมือในเกมส์วอลเลย์บอลก็เหนือชั้น ทำให้ทีมวอลเลย์บอลชายใจแกร่งนี้มีชื่อว่า “สตรีเหล็ก” !

IMDB : tt4222746

คะแนน : 3.5

รับชม : 256 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง



THE IRON LADIES สตรีเหล็ก ตบโลกแตก (2014)

สตรีเหล็กในภาคนี้เป็นคล้ายๆการรีบูท เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องนั้นจะอยู่ในปี พศ 2530 ครับ เป็นเรื่องราวชีวิตของกลุ่มคนที่เป็นเกย์ตุ้ดกะเทยที่รักในการเล่นกีฬาวอลเล่บอลและได้ลงแข่งขัน ซึ่งก็เหมือนกับภาคก่อนแหละครับ (ลืมบอกว่ายังไม่เคยดูภาคก่อนเลย T^T )


 

ผมขอเริ่มจากข้อดีของหนังเรื่องนี้ไปก่อนนะครับและจะต่อด้วยข้อด้อย เริ่มจากสตรีเหล็กเวอร์ชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่ความฮาครับ ซึ่งระดับความฮาขอยกให้ไปเลย แต่ละมุขนี่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้ทั้งโรงเลย โดยเฉพาะตัวผม แต่ในสตรีเหล็กภาคนี้นั้นจะออกแนว ตลกสุภาพหน่อยครับ พวกคำหยาบๆมากๆ ไม่ค่อยมีเหมือนในเรื่องหอแต๋วแตก ส่วนเรื่องนักแสดงก็จะเป็นแก๊งซ์เดิมๆที่เราเห็นในหนังของพี่พจน์ครับ กลุ่มของสตรีเหล็กก็มาจากนักแสดง ม6/5 ซึ่งขอบอกว่าน้องๆสามารถทำได้ดีมากในเรื่องของการแอ๊บเป็นตุ้ดเป็นแต๋ว สามารถทำให้เชื่อว่าน้องเค้าเป็นกันจริงๆ มีมุมเล็กน่ารักๆ ให้ฟิน ดูแล้วฟินไปและฮาไปด้วย คนที่ฮามากที่สุดในเรื่องคงจะยกให้กับ คุณต๊อบ ชัยวัฒน์ครับ ผมแอบนึกว่าเป็นเดอะ ฮอล์ค ยักษ์ตัวเขียวอยู่ตลอดเวลา ฮามากกกกกกกกกกกกกกก และมีทีมรุ่นพี่ที่เป็นเหล่าเพศที่สามอีกมากมายที่มาร่วมกันสร้างสีสันครับ และเนื่องจากหนังเรื่องนี้นย้อนไปในสมัยอดีตซึ่งผมก็ยังไม่เกิด ทีมงานก็เก็บรายละเอียดได้ดีครับ เช่น พวกโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะเพลงนี่ ผมชอบมากเลยครับ ทำให้หนังดูมีกิมมิคในตัวเองมากยิ่งขึ้น ตอนหลังก็มีเหล่านายแบบมาแข่งฟุตบอลในแมทสุดท้าย ถ้าสังเกตดีๆจะเห็น แทนไท แอ๊บแตกด้วย ผมนี่ฮาเลย ฮ่าๆ อ่อๆๆ เรื่องนี้มีฉากวันปีใหม่ด้วยครับ เหมือนจงใจจะ Happy New Year ผู้ชมไปในตัว และก็มีฉากที่แทคกับแจ๊คชวนชื่น เป็นของกันและกันด้วย ฮ่าๆ โอเคข้อดีขอจบแค่นี้ก่อน ต่อไปมาดูข้อด้อยกันบ้างนะครับ

ข้อด้อยของเรื่องนี้ที่ใหญ่หลวงมากๆ นั่นก็คือ เนื้อเรื่องแทบจะไม่มีอะไรเลยยยยยยยยยยยยยย จะเป็นเนื่องเรื่องของเหล่านางฟ้าทั้งหลายซะมากกว่า ที่ขัดใจมากๆเลยก็คือ การแข่งขันวอลเลบอลน่าจะทำให้น่าสนใจมากกว่านี้ ภาพควรจะสวย และมีลูกเล่นมากกว่านี้ อันนี้ภาพย้ายไปย้ายมา ปวดหัวมากก บางที เหมือนไม่ค่อยใส่ใจในรายละเอียดเรื่องวอลเลบอลมากเท่าไหร่ พูดถึงหนังสามารถเล่นอะไรกับตรงนี้ได้เยอะ ส่วนนักแสดงนายแบบที่เอามาเล่น ตอนดูทีเซอร์ในครั้งแรก ก็แอบคิดว่าจะเล่นอะไรกับนักแสดงเหล่านี้มากกว่านี้ ซึ่งในแมทสุดท้ายนั้นถือเป็นแมทสำคัญและใหญ่มาก น่าจะใส่อะไรเข้าไปอีก แอบหวังว่าจะได้เห็นกล้ามนายแบบแต่ก็อดครับ ฮ่าๆ และหนังมันโคตรจะสั้นเลยนะผมว่า เหมือนไม่มีอะไรเลย อยู่ดีๆ ห๊ะ จบแล้วหรอ ????? ฮ่าๆ

สุดท้าย ถ้าใครอยากจะไปดูหนังเรื่องนี้เพื่อคลายเครียดเอาฮาก็ไปดูเถอะครับรับรองไม่ผิดหวัง ส่วนใครที่ซีเรียสมากก็ไม่ต้องดูมัน รอดูในเว็บแทน ฮ่าๆ
สำหรับเรื่องนี้ ผมให้คะแนน 6.5/10 ครับ เพราะคิดว่าหนังมันยังไม่สุด เอาไปแค่นี้ก่อนละกัน