ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ichi The Killer ฮีโร่หัวกลับ 2001 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ichi The Killer ฮีโร่หัวกลับ 2001 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ichi The Killer ฮีโร่หัวกลับ 2001 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ichi The Killer ฮีโร่หัวกลับ 2001 เต็มเรื่อง

 

โครตภาพยนต์สยองขวัญสุดโหดของสุดยอดผู้กำกับชาวญี่ปุ่นอย่าง ทาคาชิ มิอิเกะ Ichi The Killer ดัดแปลงมาจากการ์ตูนสยองขวัญสุดโหด ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ อิจิ นักฆ่าจิตวิปริตที่ฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมและอำมหิตซะจนเลือดสาดกระจาย หน้าฉากอิจิเป็นเพียงเด็กหนุ่มตัวเล็กขี้อาย เงียบขรึมไม่สุงสิงกับใคร มีปมอดีตสุดขื่นขมเกี่ยวกับการโดนกลั่นแกล้งและทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อใดก็ตามที่เขาที่เขาควบคุมสติตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ อิจิจะกลายเป็นสุดยอดนักฆ่าและเครื่องจักรสังหารที่ไม่มีใครหยุดได้ ชิ้นส่วนและอวัยวะถูกฉีกกระฉากลอยขึ้นฟ้าและร่วงกระจัดกระจายลงสู่พื้นดิน และนี่คือ อิจินักฆ่าหมายเลข 1 (อิจิ ภาษาญี่ปุ่นแปลว่า 1 ครับ) เรื่องราวของหนังจะเริ่มต้นที่การหายตัวไปของหัวกลุ่มยากูซ่ากลุ่มหนึ่ง ซึ่งมือขวาจอมซาดิสต์ของเขาอย่าง คาคิฮาร่า จึงจำเป็นต้องออกโรงตามหาลูกพี่ ในที่สุดคาคิฮาร่าก็พบว่าลูกพี่ของเขาถูกฆ่าตายไปแล้ว ด้วยฝีมือของนักฆ่าสุดโหดที่ชื่อว่าอิจิ ความแค้นใจที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก คาคิฮาร่าจึงเริ่มออกตามหาตัวนักฆ่าอิจิอย่างบ้าคลั่ง ด้วยวิธีการที่ตัวเองถนัดอย่างการทรมานเหยื่อเพื่อเค้นความลับ จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นกลุ่ม ยากูซ่าจอมซาดิสต์อย่างคาคิฮาร่าจะไม่มีวันยอมหยุดง่ายๆ จนกว่าเขาจะพบเจอตัวการที่ทำให้ลูกพี่อันเป็นที่รักของเขาต้องตาย ซึ่งนั้นหมายความว่าในไม่ช้านี้ ทั้งคาคิฮาร่าและอิจิจะต้องได้พบกัน งานนี้จึงเป็นศึกใหญ่ครั้งสำคัญ เมื่อสุดยอดยากูซ่าจอมซาดิสต์ Vs สุดยอดนักฆ่าสุดจิต

IMDB : tt0296042

คะแนน : 7

รับชม : 2480 ครั้ง

เล่น : 863 ครั้ง



Ichi The Killer ฮีโร่หัวกลับ 2001

เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังการ์ตูนเก่าครับ ตัวหนังเป็นหนังยากูซ่าที่เล่าเรื่องได้ดีเป็นระบบ กระชับ สอดแทรกอารมณ์ขันเป็นช่วงๆ(และหลินหุ้ย อิๆ) สอดแทรกบรรยากาศด้วยเสียงดนตรีสังเคราะห์ที่โหยหวน และเพลงThemeที่มาในสไตล์ของยากูซ่า ที่มีเสียงแตรเป็นหลัก ตัวเรื่องมีทั้งความรุนแรง,ความซาดิส,มาโซคิส,ฉากกระทำชำเรา(ทำไมไม่ชำเขาบ้าง อิๆๆๆ) เลือด,และเครื่องใน ฉากหวาดเสียงในเรื่องมีมากมาย เช่นตัดลิ้นตัวเอง,แขวนร่างกายมนุษย์ด้วยตะขอเกี่ยวเนื้อ(ที่เป็นตะขอเกี่ยวเนื้อตามโรงชำแหละ)เลือดกระฉูด,ใส้ทะลัก เรียกได้ว่าครบสูตร แบบฉบับของหนังโหดและวิปริต แต่..... เป็นหนังที่ดูสนุกครับ ปรกติผมดูหนังของยากูซ่าของTakashi Kitano  แต่มาเจอของMiike ถึงกับกระเจิงเลย มีการเล่นปูมหลังของตัวละครแต่ละตัวอย่างแยบยล ไม่โจ๋งครึ่ม ทำให้ดูแล้วไม่เบื่อ

 

 คาแรคเตอร์ของนักแสดงแต่ละคนโดดเด่น เป็นเอกเทศ เช่น คาคิฮาร่า ที่รับบทโดยTadanobu Asano(รักน้อยนินมหาศาล,Invisible Wave) ที่เป็นคนดูเงียบเย็นชาและโหด แต่ภายในซ่อนความเป็นลักเพศและMasochistในตัว หรือ อิจิ ที่เป็นคนอ่อนแอ ขี้ขลาด แต่เป็นคนที่เมื่อถึงจุดหนึ่ง จะแสดงความเป็น Sadistic อย่างสุดโต่ง หรือแม้แต่ตัวประกอบ ต่างก้อโดดเด่นเช่นกัน