ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wolves at the Door (2016) เคาะประตูฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wolves at the Door (2016) เคาะประตูฆ่า เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wolves at the Door (2016) เคาะประตูฆ่า เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wolves at the Door (2016) เคาะประตูฆ่า เต็มเรื่อง

 

เพื่อน 4 คนที่ประกอบด้วย ชารอน อบิเกล วอยแชค และเจย์ นัดรวมตัวกันที่บ้านของ ชารอน เพื่อเลี้ยงอำลา อบิเกล ที่กำลังจะย้ายกลับบ้านที่แคลิฟอร์เนีย แต่ว่า วอยแชค ที่ตกหลุมรัก อบิเกล นั้นไม่อยากจะให้เธอจากไปไหน  แต่ปัญหาของ วอยแชค และเพื่อนทั้ง 4 คนในตอนนี้ คงจะไม่ใช่การอยากหรือไม่อยากให้ อบิเกล ย้ายไปไหน แต่เพราะตอนนี้ใบบ้านมีคนกลุ่มหนึ่งกำลังบุกเข้ามาเอาชีวิตพวกเขาทั้ง 4 คน ที่กำลังจะไม่สามารถออกไปไหนแบบมีลมหายใจได้อีกต่อไป

 

      เวลาดูหนังสยองขวัญแนวแนวไล่เชือดไล่ฆ่าบ่อยๆ บางทีมันก็บิ้วไม่ขึ้นเหมือนกันนะ คือจังหวะหนังมันต้องได้จริงๆ การสร้างบรรยากาศในเรื่องก็ต้องชวนขนลุก ที่สำคัญกว่าอะไรทั้งหมด (สำหรับแอด) คือตัวละครจะต้องไม่แสดงความ สิ้นสติ สิ้นคิด หรือพฤติกรรมที่จะพาตัวเองไปสู่หายนะแบบฉลาดน้อยอีกด้วย เพราะมันจะเปลี่ยนจากหนังสยองขวัญเป็นหนังตลกในบัดดล หรือว่าง่ายๆ ตัวละครต้องไม่ทำตามสูตรหนังสยองขวัญเกินไปจนแทบจะเดาฉากต่อๆไปได้ทันที

      ความบันเทิงของหนังเรื่องนี้ อยู่ที่การสร้างบรรยากาศ ที่เหมือนเป็นการเล่นสงครามจิตวิทยากับเหยื่อและคนดู ที่ให้เหล่าฆาตกรป่วนเปี้ยน วนเวียนอยู่รอบๆตัว แล้วค่อยๆกระชับพื้นที่เข้าหาเหยื่อมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าในส่วนประกอบอื่นๆของหนังกลับไม่มีอะไรโดดเด่นขึ้นมา

      อาจจะพูดได้ว่าไม่แตกต่างจากหนังแนวเดียวกันเรื่องอื่นๆ และก็ไม่มีฉากรุนแรงเลือดสาดอะไรให้เห็นจะแจ้ง ตัวละครในเรื่องก็ยังเป็นไปตามสูตรหนังสยองขวัญทุกอย่าง คือรู้ว่ามันมีอะไรแปลกๆไม่ชอบมาพากล แต่ก็ยังพาตัวเองเข้าไปหาอันตรายอยู่ดี หรือมีบางครั้งที่สามารถตอบโต้คนร้ายได้ก็ไม่ทำกลับเลือกที่จะหนีแทน แต่สุดท้ายก็หนีไปไหนไม่ได้ไกลอยู่ดี

      สรุปแล้วหนังที่สร้างจากเหตุการณ์จริงเรื่องนี้ ถ้าดูแบบไม่ตั้งความคาดหวังไว้มากนัก ก็น่าจะบันเทิงไปกับหนังได้เพราะหนังก็สร้างบรรยากาศ เร้าอารมณ์ให้คนดูได้ลุ้นไปกับตัวละครได้หลายๆครั้ง

IMDB : tt4670016

คะแนน : 4.5

รับชม : 3900 ครั้ง

เล่น : 1683 ครั้ง



Wolves at the Door (2016)

"หนังได้เเรงบันดาลใจจากเรื่องจริง...จากผู้กำกับ Annabelle "

Wolves at the Door : หนังระทึกขวัญน่าจับตามองเรื่องใหม่ของผู้กำกับ John R. Leonetti ผู้กำกับ Annabelle / The Butterfly Effect 2 เเละเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในหนังสยองขวัญชื่อดังมาเเล้วมากมาย อาทิเช่น Insidious / The Conjuring / Sleepy Hollow / Piranha 3D เเละ Child's Play 3 กลับมาคราวนี้ลุงเเก ได้นำเอาหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่มาฝากเเฟนๆด้วย พร้อมดึงเอาเค้าโครงเรื่องจริงอย่างคดีสะเทือนขวัญ "แมนสัน แฟมิลี่" คดีที่ช็อกคนอเมริกันทั้งประเทศเมื่อช่วงยุค 60 นำกลับมาปรับบทสร้างเป็นหนังให้เราได้ดูกัน คดีนี้นับเป็นอีกหนึ่งในคดีที่โด่งดังเเละโหดร้ายป่าเถื่อนอีกคดีนึงในประวัติศาสตร์ของคนอเมริกา

โดยเรื่องราวในหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงคนกลุ่มนึงที่ไปพักผ่อนยังบ้านหลังนึง ใช้เวลาร่วมกันเฮฮาสังสรรค์ มันน่าจะเป็นคืนที่สนุกสนานเเละคงไว้ซึ่งความทรงจำดีๆ เเต่ไม่เลย...เมื่อมีฆาตกรโรคจิตกลุ่มหนึ่ง "ครอบครัวโรคจิต " ได้บุกมายังบ้านหลังนี้พร้อมอาวุธครบมือ เเละมันพร้อมที่จะเก็บกวาดทุกคนให้สิ้นซาก ไม่ให้ใครเหลือรอดเเม้เเต่คนเดียว