ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Small Crimes (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Small Crimes (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Small Crimes (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Small Crimes (2017) เต็มเรื่อง

 

อาชญากรรมขนาดเล็กกำกับโดย E.L Katz เป็นภาพยนตร์ Netflix ต้นฉบับที่นำแสดงโดย Nikolaj Coster-Waldau ในฐานะ Joe Denton อดีตตำรวจทุจริต ทันทีที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุกหลังจากรับราชการถึงหกปีในคุกเพื่อพยายามสังหารชายคนนั้นก็กลับบ้านไปหาพ่อแม่ของเขาด้วยความตั้งใจที่จะไถ่ตัวเอง
น่าเสียดายที่ไม่มีใครลืมสิ่งที่เขาทำเริ่มจากภรรยาเก่าของเขาที่ไม่อนุญาตให้เขาเห็นลูกสาวและพ่อแม่ของพวกเขาสงสัยความตั้งใจจริงของเขา ในความเป็นจริงหลายคนเป็นคนที่พยายามดักจับเขาและแบล็กเมล์เขาดังนั้นโดยไม่ต้องการตำรวจอดีตก็ล้มลงไปสู่ความยุ่งเหยิงที่เขารวมกันเมื่อหลายปีก่อน

IMDB : tt5717492

คะแนน : 5.8

รับชม : 765 ครั้ง

เล่น : 105 ครั้ง



Small Crimes (2017)

โจ อดีตตำรวจที่ออกจากคุกมาเพื่อใช้โอกาสครั้งที่ 2 ของเขาแก้ไข้สิ่งที่ผิดพลาดในอดีตที่ทำให้เขาเข้าคุก แต่ดูเหมือนว่าอดีตแต่ละอย่างก็เริ่มเล่นงานเขาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปัญหาครอบครัว การเจอคนรักใหม่ จนตลอดโดนจ้างวานจากตำรวจให้ฆ่าคน !?!

ยังไม่เคยดู Cheap Thrills ของผกก.คนนี้เลย, สนุกดี อาจไม่หวือหวาหรือเมามันส์เท่าหนังตลกร้ายอาชญากรรมนัวร์ๆเรื่องอื่นๆได้เท่า ไม่รู้ว่านิยายมันเดิมๆเหมือนหนังมั้ย แต่หนังมันยังเดิมๆไปหน่อย คลิเซ่ๆในทางตลกร้ายแบบเราเดาได้ทุกอย่างเลย (ยกเว้นตอนจบ อันนี้อึ้งจริง) แถมยังดำเนินเรื่องอืดๆหน่อย แต่ช่วงหลังของหนังก็อลหม่านยิงกันระนาวดี นอกนั้นไม่รู้จะรีวิวอะไรแหละ.

สรุปแล้ว เป็นหนังที่ดูได้เพลินๆ ฆ่าเวลาดี ความเก๋าของหนังอาจสู้พวกหนัง Crime-Black Comedy เรื่องอื่นๆไม่ได้มาก เพราะหนังยังคงลงล็อคเดิมๆ แต่มันก็สนุกดี ช่วงท้ายอลหม่านและวายป่วงมาก