ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012) เต็มเรื่อง

 

เรื่อง   The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012)

เรื่องย่อ  The Thieves 2012 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร The Thieves เป็นหนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องของ 5 สุดยอดนักโจรกรรมแห่งเกาหลีใต้ที่ได้รับคำสั่งจากอดีตเจ้านายให้รับงานขโมย โคตรเพชรที่มีชื่อว่า Tear of the Sun “น้ำตาสุริยา” สุดยอดเพชรน้ำงามที่มีมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ…งานนี้โจรย่อมไม่เชื่อใจโจรเเล้วใครจะเป็นผู้ชนะในเกมกลปล้นเหนือเมฆนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดนักโจรกรรมแห่งฮ่องกง กับฉากหลังบ่อนกาสิโนในมาเก๊า เป็นงานแนวแอ็กชั่นจารกรรม ที่ตัวอย่างอาจทำให้หลายๆ คนนึกไปถึงงานประเภทเดียวกันจากฮอลลีวูดอย่าง Ocean Eleven ขึ้นมาได้ ผลงานเรื่องนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับ ชเวดงฮุน ที่แจ้งเกิดกับหนังตลก The Big Swindle และมีงานฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The War Of Flower และ JEON WOO CHI : The Taoist Wizard สำหรับแฟนหนังเกาหลีนี่ยังเป็นการโคจรกลับมาพบกันของ คู่ขวัญในอดีต จากหนังโรแมนติกชื่อดัง Il Mare อย่าง จอนจีฮยอน และ อีจองแจ ที่จะได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี นอกจากนั้นยังร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ คิมยุนซอก จาก The Yellow Sea, โอดัลซู จาก Detective K และ คิมเฮซุก จาก Thirst รวมถึงสาวเซ็กซีวัย 42 ปี คิมเฮซู และดาราเจ้าบทบาทชาวฮ่องกง เยิ่นต๋ะหัว ด้วย…

IMDB : tt2330866

คะแนน : 6.8

รับชม : 13579 ครั้ง

เล่น : 4695 ครั้ง



The Thieves 10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร (2012)

เพิ่งได้ดูวันนี้ล่ะครับ ไปซื้อมา ดูจบ คุ้มกับการซื้อเก็บไว้จริงๆ สนุกดีครับ ได้ข้อคิดหลายๆแง่ ไม่ว่าจะความจริงใจของเพื่อนไม่ว่าเพื่อนจะเป็นโจรตำรวจ เรื่องความรักที่เสียสละได้แม้ความสุขและชีวิตรอดของตัวเอง เวลาดูหนังผมชอบดูและคิดด้วยผมว่าได้อะไรเยอะดี

อ้อ เกือบลืม ผมไม่เคยชอบคิมซูฮยอนเลยนะ ผมว่าคนๆนี้ไม่เห็นหล่อเลย หน้าเอ๋อเหรอมาก แต่พอเห็นหุ่นตอนวิดพื้นในหนังเรื่องนี้เท่านั้นแหละ เปลี่ยนเป็นชอบแล้วกัน กร้ากกกก 5555+

อย่าลืมนะครับซื้อก็ซื้อที่ถูกลิขสิทธิ์ ไม่อยากซื้อก็เช่าเอานะครับ ชุ้บชุ้บ

0