ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Space Between Us (2017) รักเราห่างแค่ดาวอังคาร เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Space Between Us (2017) รักเราห่างแค่ดาวอังคาร เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Space Between Us (2017) รักเราห่างแค่ดาวอังคาร เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Space Between Us (2017) รักเราห่างแค่ดาวอังคาร เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

โดยเรื่องราวของ The Space Between Us นี้ ว่าด้วยภารกิจการเยือนดาวอังคารของกลุ่มนักบินนาซ่า ในฐานะมนุษย์กลุ่มแรกที่ได้อาศัยบนดาวอังคาร ซึ่งภายหลังพวกเขาได้พบว่า มีนักบินสาวคนหนึ่งได้ตั้งครรภ์ และเธอได้เสียชีวิตลงจากภาวะแทรกซ้อนหลังให้กำเนิดลูกชาย โดยที่ไม่มีใครทันทราบเลยว่าใครคือพ่อของลูกเธอ และลูกชายของเธอกลายเป็นความลับบนดาวอังคารที่ไม่เป็นที่เปิดเผยบนโลก….จนเมื่อเวลาผ่านไป 16 ปี ในที่สุด การ์ดเนอร์ เอลเลียท (Gardner Elliot) เด็กชาย ผู้ถือเป็นมนุษย์คนเเรกที่ถือกำเนิดและเติบโตขึ้นบนดาวอังคาร ก็ได้กลับมายัง “โลก” พร้อมกับนักบินทั้ง 14 คน และได้ออกตามหาพ่อของตัวเอง โดยมีเพื่อนสาวจากรัฐโคโลราโด ที่รู้จักกันผ่านโลกออนไลน์อย่าง ทัลซ่า (Talsa) เป็นอีกแรงจูงใจให้เขาอยากรู้จักดวงดาวบ้านเกิดของพ่อแม่ที่เขาไม่เคยได้สัมผัสนี้มากขึ้นแต่แล้วความเป็นจริงที่การ์ดเนอร์ต้องเผชิญ เมื่อมาถึงยังโลก ก็คือความแตกต่างของสภาพแวดล้อมระหว่างสองดวงดาว ซึ่งทำให้ร่างกายของเขาไม่สามารถทนต่อสภาพชั้นบรรยากาศของโลกได้ ดังนั้นทัลซ่าจึงต้องรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้การ์ดเนอร์สามารถตามหาพ่อของเขาต่อไปได้สำเร็จ…

IMDB : tt3922818

คะแนน : 6.4

รับชม : 2051 ครั้ง

เล่น : 768 ครั้ง



The Space Between Us (2017) รักเราห่างแค่ดาวอังคาร

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี่เราอยากจะชวนให้ดูหนังเรื่องหนึ่งค่ะ ชื่อเรื่องว่า The space between us หรือชื่อไทยคือ รักเราห่างกันแค่ดาวอังคาร เป็นหนังแนวรักโรแมนติก ดราม่าแบบแปลกใหม่แต่ตามพล็อตหนังรักทั่วไปแต่หนังเรื่องนี้มีความพิเศษอย่างหนึ่งคือ พระเอกอยู่บนดาวอังคารค่ะ เราขออนุญาติแนะนำนักแสดงหลักแค่คนเดียวนะคะ

Asa Butterfield แสดงเป็น Gardner Elliot เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่บนดาวอังคารแม่ของเค้าเสียชีวิตในขณะที่กำลังจะคลอดเขาเพราะแรงโนมถ่วงของดาวอังคารนั้นไม่เหมือนกันบนโลก และการ์ดเนอร์ เป็นเด็กหนุ่มคนเเรกที่ได้เกิดอยู่บนดสงอังคารและถูกเลี้ยงดูโดยนักวิทยาศาสตร์ การ์ดเนอร์เป็นคนที่ฉลาด โรเเมนติกและรอบรู้

1

การ์ดเนอร์เด็กหนุ่มผู้ที่เกิดบนดวงอังคารคนแรกของโลก วันหนึ่งเค้าได้เขาได้ติดต่อใครบางคนจากดวงโลกเป็นผู้หญิงคุยกันสนุกสนานมีความสัมพันธุ์จนคบกัน ผู้หญิงคนนั้นชื่อ ทัลซ่า ฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ และหลังจากนั้น การ์ดเนอร์ ก็ไม่ได้ติดต่อกับ ทัลซ่าเป็นเวลา 7 เดือน เพราะว่าการ์ดเนอร์นั้นกำลังมาจากดวงอังคารเพื่อมาหา ทัลซ่า (สปอยไปเรียบร้อยแอบเสียใจ)

ฉากที่ประทับใจ

คือฉากที่การ์ดเนอร์คุยกับหุ่นยนต์บนดาวอังคารและเขานั้นได้เปิดวิดิโอโรแมนติกชมและพยามทำตามวิดิโอแบบโรแมนติกเพราะว่าถ้าวันหนึ่งเค้าได้เจอทัลซ่าเขาจะได้ทำให้ทัลซ่าบ้าง

2

ข้อคิดจากเรื่องนี้

-คนรักกันไม่ว่าจะอยู่ไกลกันเเค่ไหน คนละซีกโลก หรือดาวอังคารถ้ารักกันสักวันยังไงก็ต้องได้เจอกัน

-การรอใครสักคนนั้นมีความหมายมาก

-เรียนรู้ข้อผิดพลาดและพยามปรับตัวกันเเละกัน

-ความพยามจะมีค่ามาก ๆ เมื่อได้เจอหน้าคนที่รัก

-การคุยกันแบบต่อหน้ามันทำให้รู้สึกดีกว่าอยู่กันในจอ

2

ความรู้สึกหลังชม

เป็นที่ดีเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าหลุดโฟกัสระหว่างชมก็อาจจะทำให้ดูแล้วไม่เข้าใจได้ เหมือนหนังรักทั่วไปตามที่กล่าวข้างต้นแต่แปลกที่พระเอกเกิดบนดวงอังคาร ตอนดูก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ไม่ถึงกับรักหวานแบบจิกหมอน สำหรับการรีวิวก็ขอจบลงเพียงเท่านี่ พบกันใหม่โอกาสหน้าสำหรับวันนี่ขอบคุณค่ะ