ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Street Cat Named Bob บ๊อบ แมว เพื่อน คน (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Street Cat Named Bob บ๊อบ แมว เพื่อน คน (2017) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Street Cat Named Bob บ๊อบ แมว เพื่อน คน (2017) เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Street Cat Named Bob บ๊อบ แมว เพื่อน คน (2017) เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ a+street+cat+named+bob

 

 

          A Streetcat Named Bob สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันของ เจมส์ โบเว่น (James Bowen) ที่บันทึกเรื่องราวของตัวเองกับ บ็อบ แมวส้มข้างถนนที่เปลี่ยนชีวิตขายติดเฮโรอีนอย่างเขาให้กลายเป็นคนใหม่ โดยหนังสือเล่มดังกล่าวได้รับความนิยมจนถูกตีพิมพ์ในสหราชอาณาจักรกว่า 1 ล้านเล่ม และถูกแปลในอีก 30 ภาษา

IMDB : tt3606888

คะแนน : 7.3

รับชม : 2209 ครั้ง

เล่น : 981 ครั้ง



A Street Cat Named Bob บ๊อบ แมว เพื่อน คน (2017)

สร้างจากเรื่องจริงของหนังสือขายดีอันดับ 1  “บ๊อบ แมวเตะฝันข้างถนน” เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ชีวิตตกอัพ ติดยาและไร้บ้าน แต่แล้วเขาก็ได้รับโอกาสครั้งสุดท้ายของชีวิตที่จะต้องเลิกยา แต่แล้วความเป็นไปได้ก็เริ่มน้อยลงเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพบกับแมวจรไร้เจ้าของตัวหนึ่ง และมันก็คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ในการบำบัดเลิกยาและทำให้เขารู้จักคำว่าชีวิตมากขึ้น 

ก่อนอื่นอยากจะบอกว่าตัวหนังมันน่ารักมาก ลองมานั่งดูแล้วบทมันค่อนข้างที่จะหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับประเด็นคนไร้บ้านและยาเสพติดแต่หนังก็ไม่ได้ถ่ายทอดออกมาให้ดูดาร์กเกินไปจนดูมืดหม่น เสมือนกับว่าโลกของเรามันมีหลายด้านไม่ได้โหดร้ายไปซะหมด 

ในส่วนของการแสดงนั้น James Bowen รับบทคนไร้บ้านติดยาได้เป็นอย่างดี รูปร่างสีหน้าแววตา ดูแล้วเชื่อจริงๆว่าเขามีปัญหา ส่วนสิ่งที่ดีงามที่สุดและแสดงได้สมจริงที่สุดนั้นก็คือ บ็อบ แมวสีส้มน่ารักในเอง ซึ่งได้บ็อบตัวจริงมาเล่นด้วย ซึ่งมันน่ารักมากๆ ทุกครั้งที่มีซีนที่ดูจริงจังเกินไป ผู้กำกับจะตัดภาพเข้ามาที่แมวบ็อบทันที ทำให้หนังนั้นสดใสขึ้นมาทันที  อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้กำกับและแมวบ็อบล้วนๆ

แต่สิ่งที่เกินความคาดหมายนั้นก็คือเรื่องราวที่หนังนำเสนอมากกว่า ในเมืองที่เหมือนจะดูโหดร้ายสำหรับคนไร้บ้าน ก็ไม่ใช่จะมีแต่คนใจร้ายเสมอ หนังไม่ได้โยนความผิดไปให้สังคม หรือโทษใคร เพราะโลกนี้มักมีหลายมุมมองเสมอ ใครที่ชอบหนังที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตก็ถือภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำได้เป็นอย่างดี และโดยเฉพาะทาสแมวทั้งหลาย เมื่อดูจบแล้วคุณจะอยากกลับไปกอดเจ้าเหมียวที่บ้านทันที