ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Young Bao The Movie ยังบาว เดอะมูฟวี่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Young Bao The Movie ยังบาว เดอะมูฟวี่ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Young Bao The Movie ยังบาว เดอะมูฟวี่ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Young Bao The Movie ยังบาว เดอะมูฟวี่ เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

 

 

 

 

 

บางเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้....วงคาราบาว ก่อตั้งขึ้นมาจากชายหนุ่มสามคน ที่เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้มาพบกันที่นั่น

เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) และไข่(นักแสดงรับเชิญ)ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรี นักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ก่อน จนเมื่อแอ๊ด (ธนา เอี่ยมนิยม) มาเรียน เป็นนักเรียนใหม่ที่นั่นไข่จึงได้พาแอ้ดกับเขียวให้มารู้จักกันทั้งสามคนจึงได้ เล่นดนตรีร่วมกันในที่สุดโดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ชื่อวงที่ทั้งสามคนได้ร่วมกัน ตั้งนั้นจะกลายมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงเมืองไทยในเวลาต่อมา

" คาราบาว " ยังประกอบไปด้วยชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเติมความฝัน ร่วมกันให้กับวงในเวลาต่อมา นำทีมมาด้วยสุดยอดมือกีตาร์ที่มีบทบาท สำคัญในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยแรกของบาว นั่นคือ เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) บาวหนุ่มที่มีเสียงร้อง และฝีมือในการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว รวมทั้งเทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) มือกีตาร์หนุ่มหล่อฝีมือแรง บวกกับการเข้ามารวมกลุ่มของนักดนตรีมากฝีมือและประสบการณ์ของ ธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับ เป้า (สมชาย เข็มกลัด) และอ๊อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ในที่สุด

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมผ่านช่วงเวลาแห่งความมุ่งมั่น และตั้งใจของหนุ่ม บาวทุกคน และต้นกำเนิดที่มาของบทเพลงต่างๆ ในความทรงจำ โดยมี แสงดาว (ซาร่า เล็กจ์) เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของแอ๊ด คาราบาว รวมถึงการที่นักร้องเพื่อชีวิตผู้นี้ได้มีโอกาสมาพบกับ ศิรินทรา (อาจารียา พรหมพฤกษ์) นักร้องลูกทุ่งสาวสวยในช่วงเวลาหนึ่ง และเรื่องราวของการกำเนิดกีตาร์ คู่เทพใน ตำนานของวงคาราบาว เล็ก-รี่การผ่านเรื่องราวของช่วงเวลา สำคัญที่สุดในชีวิต ไม่ว่าจะในเรื่องส่วนตัว สังคม และการเมือง และการเข้าร่วมวงของแต่ละคนที่แตกต่างกัน รวมถึงช่วงเวลาสำคัญของวงคาราบาวที่ถูกถ่ายทอดออกมาหลากหลายแง่มุมในภาพยนตร์เรื่องนี้

IMDB : tt2911564

คะแนน : 6.6

รับชม : 4347 ครั้ง

เล่น : 1775 ครั้ง