ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ เต็มเรื่อง

ดูหนัง A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่อง A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ

เรื่องย่อ Jae-Kyung (Hyun-Bin) เป็นคนที่ทรหดอดทนซึ่งเป็นนักเรียนมัธยมปลายถ้าเขาอายุ 19 ปีหมายความว่าเขาอาจจะเป็นเศรษฐีด้วยการสืบทอดทรัพย์สมบัติของปู่ที่เสียชีวิตไปแล้ว โชคไม่ดีที่ทนายความครอบครัวของเขาแจ้งแจ - คยองเกี่ยวกับพินัยกรรมจากปู่ของเขา ในความประสงค์ของปู่ของเขากล่าวว่าเขาสามารถกลายเป็นเศรษฐีได้หลังจากเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมโบรัมโรงเรียนในชนบท เขาไม่มีทางเลือกอื่นที่จะหลีกเลี่ยง ชีวิตแย่ลงที่นั่นและเขาไม่สามารถใช้เงินหรือหาเพื่อนได้ ในชั้นเรียนของเขาเขาได้พบกับสาวสวยอึนฮวาน (ลียอนฮี) เธอแตกต่างจากคนอื่นบ้าง สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนความคิดของแจจุงและใกล้ชิดกับเพื่อนใหม่ของพวกเขา ในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักอึนฮวานและทุกอย่างก็แข็งแกร่งขึ้นหลังจากที่เขารู้ความลับของเธอ

IMDB : tt0757157

คะแนน : 7.3

รับชม : 5327 ครั้ง

เล่น : 1608 ครั้ง



A Millionaire's First Love (2006) รักสุดท้ายของนายไฮโซ

ก่อนอื่นอยากจะบอกว่านางเอกเรื่องนี้ หน้าเหมือน จีจ้า มากจัง ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า

เรื่องนี้เป็นหนังรักอีกเรื่องที่ค่อนข้างจะถูกใจ นอกจากนางเอกจะน่ารักแล้ว พระเอกก็ยังดูโอเค และออกจะติดกวนไปนิ๊ดนึง แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมบทหนังแต่ละเรื่องในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา จะต้องไม่ให้นางเอกตายก็ต้องพระเอกตาย มันช่างทำร้ายจิตใจของคนดูเหลือเกิน แต่ก็ถือว่าดำเนินเรื่องใช้ได้ ติดใจตรงที่ความรู้สึกที่นางเอกและพระเอกหลงรักกันมันดูไม่สมจริง เพราะเจอกันไม่กี่ครั้ง คุยกันไม่กี่คำก็รู้สึกรักกันแล้วเหรอ อืม... แต่โดยรวมก็ถือว่าผ่าน



แม้เงินถึงจะซื้อทุกอย่างได้ แต่ก็ไม่สามารถซื้อชีวิตของคนเราได้จริง ๆ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นหนังรักที่รันทดเสียจริง พระเอกกว่าจะรู้ว่าอะไรคือคุณค่าของชีวิต แต่ดูเหมือนจะต้องสูญเสียไปเสียหมดทุกอย่าง ทั้งพ่อแม่ ปู หรือแม้แต่คนที่รัก ส่วนนางเอกก็น่าสงสารเช่นกัน กว่าจะได้บอกความจริงกับแม่ กว่าจะรู้ว่าชีวิตนี้จะต้องอยู่เพื่อใคร ก็เมื่อสายไปแล้ว

เป็นหนังรักอีกเรื่องที่มีทุกรส ดีใจ เสียใจ ได้มา และสูญเสีย ไม่เสียดายเวลาแน่ถ้าได้ดู เป็นอีกเรื่องที่แนะนำ อ้อ MV เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีอยู่ในแผ่น DVD เพลง คำสาป เพราะมาก ๆ และเข้ากับเรื่องนี้จริง ๆ ฟังเพลง และ ดู MV แล้วถ้าใครใจไม่แข็งอาจจะร้องไห้ได้เลยนา โดยเฉพาะตรงท่อน "แต่ความสุขเราไม่ยืนไม่ยาวเท่าไร คนบนฟ้าเขาไม่เป็นใจ ให้มาเจอและให้ต้องลา นี่มันคงเป็นคำสาปฟ้าใช่ไหม เจอคนที่ดีเมื่อไรต้องเอา เอาไปจากฉัน ให้เวลาไม่นานเท่าไร ให้ได้รักแค่สายลมผ่าน แต่ที่แสนนาน คือความช้ำที่ไม่อาจจะลืม"