ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Death Note: Light Up The New World (2016) เดธโน้ต สมุดมรณะ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Death Note: Light Up The New World (2016) เดธโน้ต สมุดมรณะ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Death Note: Light Up The New World (2016) เดธโน้ต สมุดมรณะ เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Death Note: Light Up the New World
แนว/ประเภท : Crime, Drama, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shinsuke Sato
บทภาพยนตร์ : Takeshi Obata, Tsugumi Ôba
เนื้อเรื่อง : Yoshinori Kitase
นักแสดง : Noémie Nakai, Tatsuya Fujiwara, Ken'ichi Matsuyama
วันที่เข้าฉาย(ไทย) : 3 พ.ย. 2559

 

 

 

 

 

"Death Note: Light Up the New World" เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่มีความนิยมอย่างกว้างขวาง เป็นเรื่องราวของโลกที่เข้าสู่ยุคใหม่และการใช้ Death Note อีกครั้ง โดยเรื่องราวเป็นเหตุการณ์หลังจากการเผยแพร่ Death Note ต่อไปนี้คือบทความเกี่ยวกับภาพยนตร์นี้

IMDB : tt5058340

คะแนน : 5.8

รับชม : 10160 ครั้ง

เล่น : 4994 ครั้ง



เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Light Yagami ไม่ได้อยู่ในโลกนี้แล้ว แต่ Death Note กลับปล่อยออกมาใหม่อีกครั้ง โดยมีชื่อว่า "Death Note of the New World" ซึ่งมีพลังที่มากกว่าเดิมและมีผู้ครอบครอง Death Note นี้อยู่หลายคน แต่จะมีใครจะเป็นผู้ใช้ Death Note ให้ได้เป็นเจ้าพ่อของโลกใหม่หรือไม่

การต่อสู้ในภาพยนตร์ "Death Note: Light Up the New World" ครั้งนี้เป็นการต่อสู้ของสามกลุ่มคนที่ต่างกัน คือ L's Successors, Yotsuba Group และ Death Note Task Force ที่ต้องต่อสู้กันเพื่อหยุดยั้งการใช้ Death Note ให้เป็นเหตุการณ์ที่มีผลกระทบต่อโลกและคนในโลก

"Death Note: Light Up the New World" เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอในแง่ของการลอบฆ่าและการใช้ปาฏิหาริย์ทางเวทมนตร์เพื่อสร้างความยุ่งเหยิงในโลกใหม่ การต่อสู้ครั้งใหม่ของ L กับ Kira ที่เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในภาพยนตร์ญี่ปุ่นนี้

ในภาพยนตร์ "Death Note: Light Up the New World" เราจะพบกับชื่อใหม่ของ Death Note ที่เรียกว่า "Death Note of the New World" ซึ่งเป็น Death Note ที่มีพลังที่มากกว่าเดิม และนำไปสู่การลอบฆ่าอย่างหลากหลายรูปแบบ การปลดปล่อย Death Note นี้ไปยังโลกของเราเป็นเหตุการณ์ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษย์และสร้างความสั่นสะเทือนในทุกๆ มุมโลก