ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Monkey Twins (2016) วานรคู่ฟัด เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ วานรคู่ฟัด

          โดย วานรคู่ฟัด (Monkey Twins) บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้เอาชีวิตรอดจากการตามล่าล้างแค้น และการประคับประคองชีวิตให้อยู่รอดท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของวัฒนธรรมในท้องถิ่นของ เหนือ ชายหนุ่มผู้มีความสามารถเชิงการต่อสู้ภายใต้หน้ากากหัวโขนในบทบาท หนุมาน เทพแห่งลิงจากวรรณคดีชั้นสูงของไทยเขาได้รับการฝึกปรือลีลาการต่อสู้นั้นผ่าน ปู่กล้า โดยไม่รู้ตัว จากการแสดงโขนสด และการแสดงละครลิงอาชีพที่หล่อเลี้ยงชีวิตของครอบครัวเขามาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ

          เหนือมีบาดแผลลึกในใจจากการตายของ เหม่ยเฟิน หญิงสาวนักแสดงงิ้วผู้เป็นที่รักที่เหนือ มีส่วนทำให้เธอต้องจบชีวิตไปในเหตุการณ์ที่เหนือไปลบเหลี่ยมเจ้าพ่อถึงขั้นทำให้ โซ ลูกชายของเจ้าพ่อถึงกับพิการเมื่อวันหนึ่งเขาได้พบกับ ลี่อิน น้องสาวของเหม่ยเฟินที่สำเร็จการศึกษาด้านการแสดงงิ้วจีน ที่เข้าใจผิดคิดว่าเหนือเป็นบุคคลที่ฆ่าพี่สาวของตนเองลี่อินจึงพยายามหาทางเอาผิดเหนือให้ได้ทุกวิถีทางด้วยความคับข้องใจกับเรื่องราวในอดีต ลี่อินหญิงสาวผู้มีความสามารถเป็นหนึ่งในวิถีการต่อสู้ในบทบาท "เห้งเจีย" สุดยอดลิงในตำนานอุปรากรจีน จึงต้องประมือวัดชั้นเชิงกับการรุกรบรวดเร็วแบบ "หนุมาน" ลิงจากวรรณคดีไทยอย่างเหนือ การพิสูจน์ความเก่งกล้าในเชิงศาสตร์และศิลป์ของการแสดงและการต่อสู้จึงปะทุขั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งสองต่างชิงชัยกันทั้งในเชิงยุทธและการประคับประคองมรดกแห่งศิลป์ ของครอบครัวตนเองเพื่อดารงชีวิตรอดโดยไม่ยอมอ่อนข้อให้กันแม้แต่สักวันเดียว

 

          แต่แล้วเมื่อเหนือและลี่อินถูกตามล่าเอาชีวิตจาก โซ และกลุ่มเจ้าพ่อเหนือและลี่อินจะทำเช่นไรโดยเฉพาะปู่กล้ากับเฮียเม้งปู่ของเหนือและพ่อของลี่อินจะกลายเป็นผู้ไขเหลี่ยมลับทัพมวยของสองซีกวัฒนธรรมให้กับเหนือและลี่อินได้ทันการณ์เพื่อรอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชโดย กลุ่มอิทธิพลของ โซ หรือไม่จะเป็นเช่นไรหาก "หนุมาน" กับ "เห้งเจีย" สามารถประสานกระบวนยุทธเข้าหากันราว หยิน หยาง ในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของพวกเขาพร้อมกับการค้นพบความลับที่ซ้อนเร้นอยู่ในใจของตนเอง

IMDB : tt5499864

คะแนน : 6.8

รับชม : 903 ครั้ง

เล่น : 225 ครั้ง