ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Resident Evil 6 : The Final Chapter (2017) อวสานผีชีวะ ภาค 6 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil 6 : The Final Chapter (2017) อวสานผีชีวะ ภาค 6 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Resident Evil 6 : The Final Chapter (2017) อวสานผีชีวะ ภาค 6 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Resident Evil 6 : The Final Chapter (2017) อวสานผีชีวะ ภาค 6 เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ

 

โดยเรื่องราวในภาค The Final Chapter จะเป็นการดำเนินต่อจากภาค Retribution ในครั้งก่อน เมื่อเผ่าพันธุ์มนุษยชาติผู้เหลือรอดได้ดำเนินมาถึงปลายทางของการดำรงอยู่  อลิซ (รับบทโดย มิลลา โยโววิช) สาวผู้รอดชีวิตในจำนวนไม่มาก จึงเป็นความหวังเดี่ยวที่จะต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ต่อไป แต่การเดินหน้าไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับครั้งนี้ เพราะเธอต้องย้อนกลับสู่จุดเริ่มต้นของหายนะ ณ เมือง Raccoon City เมื่อ The Umbrella Corporation กำลังรวบรวมกำลังพล เพื่อกำจัดมนุษยชาติผู้เหลือรอดเป็นครั้งสุดท้าย ให้สิ้นซาก

 

อลิซจึงต้องผนึกกำลังกับมิตรเก่าและสหายใหม่ เพื่อต่อสู้กับศึกสองด้านในสงครามครั้งสุดท้ายนี้ ซึ่งมีการปรากฏตัวของอสูรกายตัวใหม่ออกมา cแต่ชะตากรรมของสงครามการต่อสู้ เพื่อการดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์มนุษยชาติครั้งยิ่งใหญ่นี้จะจบลงอย่างไร? ติดตามเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อนๆ อีกทั้งมีการเพิ่มเติมนักแสดงหน้าใหม่อีกเพี้ยบในผลงานภาคสุดท้ายของ ผีชีวะ (Resident Evil) ได้ มกราคม 2017 นี้!!

 

 

 

 

IMDB : tt2592614

คะแนน : 5.5

รับชม : 12807 ครั้ง

เล่น : 6163 ครั้ง