ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Legion สงครามเทวาล้างนรก 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legion สงครามเทวาล้างนรก 2010 เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Legion สงครามเทวาล้างนรก 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Legion สงครามเทวาล้างนรก 2010 เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อของ Legion : สงคราม เทวาล้างนรก

เมื่อพระเจ้ามิอาจมอบความรักของพระองค์ให้แก่มนุษย์อีกต่อไป บทลงโทษและวันโลกาวินาศจึงตามมา นำทัพผู้ทำลายโลกด้วยเทวทูตเกเบรียล ฝูงมนุษย์ผีดิบผู้มีฟันเหมือนปลาฉลาม มีความคล่องตัวสูง และกระหายในการทำลายล้าง ในขณะเดียวกันเทวทูตไมเคิลผู้มิอาจรับบัญชาจากพระเจ้าได้หันหลังให้กับพระองค์ และยืนหยัดต่อสู้เคียงข้างมนุษย์ เพื่อปกป้องเด็กผู้กอบกู้โลก

เด็กในครรภ์ของแม่ผู้ไม่เคยเอาใจใส่ อีกทั้งยังไม่มีพ่อเป็นตัวตน แต่กลับได้รับความรักและการเสียสละจากชายหนุ่ม จี๊บ ที่พร้อมจะเป็นพ่อ ดูแล และปกป้องอย่างไม่มีข้อแม้ ท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ ร้านอาหารข้างทางแห่งหนึ่งกลับเป็นศูนย์กลางของการทำลายล้างจากผู้ทำลายโลก เพียงเพราะที่แห่งนี้เป็นที่ให้กำเนิดบุตรผู้จะมากอบกู้โลกในภายหลัง

IMDB : tt1038686

คะแนน : 5.2

รับชม : 3885 ครั้ง

เล่น : 1692 ครั้ง



Legion สงครามเทวาล้างนรก 2010

เดวิด ฮอลเลอร์ ชายหนุ่มที่ป่วยทางจิต คิดว่ามีเสียงปริศนาพูดใส่หูเค้า จนต้องอาศัยในโรงพยาบาลบ้า แต่แล้วเขาก็ได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้ว เขาไม่ได้บ้า แต่เขามีพลังจิตต่างหาก! เขาต้องเรียนรู้การใช้พลังนี้คู่กับซิด หญิงสาวที่เขาหลงรักและกลุ่มคนเหนือมุนษย์กลุ่มนึง.

ณ ตอนนี้ ขอยกให้ซีรี่ส์นี้เป็นซีรี่ส์ฮีโร่ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่การมาของ Daredevil ทั้งทีมันไม่ต้องมีฉากแอคชั่นเยอะแยะและดุดัน แต่ Legion คือซีรี่ส์ฮีโร่ที่เล่าเรื่องราวของตัวเองเป็นหนังสยองขวัญจิตวิทยาหลอนประสาทที่เป็นผลกระทบของพลังจิต ฉากโหดก็เยอะและเหวอพอสมควร เทคนิคการเล่าเรื่องก็ตามใจตัวเองสุดๆ จนเรียกได้ว่ามันคือซีรี่ส์ X-Men ที่อินดี้ที่สุดเลยก็ว่าได้!

ส่วนที่ขอชมมากที่สุดคือเทคนิคการดำเนินเรื่องที่ไม่เหมือนใคร เก๋ไก๋ แหวกแปลกแนวซีรี่ส์ชาวบ้านจนทำให้นึกถึง Mr.Robot อยู่เหมือนกัน สไตล์การตัดต่อที่ฉับไว ตัดต่อแต่ละตอนไม่เหมือนกัน บางตอนก็เล่นใช้ aspect ratio แตกต่างกันอีก มุมกล้องที่ถ่ายภาพได้สวยงามยังกะหลุดมาจากหนังเวสแอนเดอร์สัน งานโปรดักชั่นก็สวยงาม สีสันฉูดฉาดมาก เพลงประกอบก็ฟังติดหูตลอด เป็นซีรี่ส์ที่เหมือนเอา Danny Boyle มาทำหนังฮีโร่มาก เมายาได้ใจเลย.


 

ขอชื่นชม Dan Stevens ที่เล่นบทสุดจิตสลัดคราบโหดมาได้ (แต่ก็มีบางช่วงที่พี่แกมาโหมดโหดก็โหดเอาเรื่องเลย) แต่ละตอนปล่อยการแสดงสุดบ้าพลังของแกออกมาได้ดีมาก พอๆกับ Aubrey Plaza ในบทที่ไม่คิดว่าจะเด่นอย่าง เลนนี่ เพื่อนสนิทของเดวิดที่ขอบอกว่า เป็นหญิงสาวจอมขโมยซีนจากซีรี่ส์นี้เลย และนางเอกอย่าง Rachel Keller ที่สลัดคราบหญิงแสบจาก Fargo ซีซั่น 2 มาเล่นบทนางเอกใสๆได้ และน่ารักมาด้วย (และก้นยังคงใหญ๋เหมือนเดิม อิอิ)

สรุปซีรี่ส์แล้ว Legion คือซีรี่ส์อินดี้ที่ไม่เหมาะกับคนทั่วไปที่หวังอยากได้ฉากบู๊เท่ๆ การดำเนินเรื่องที่เป็นเส้นตรง เพราะซีรี่ส์นี้เล่นแหวกขนบซีรี่ส์ฮีโร่เรื่องอื่นๆเลย ทั้งการดำเนินเรื่องที่ไม่เหมือนใคร การตัดต่อสุดฉับไว ฉากโหดที่โหดจริงๆ ทั้งซีรี่ส์เล่นกับภาพหลอนประสาทของพระเอกที่ต้องเจอมา แต่รับประกันเลยว่าการดำเนินเรื่องแบบนี้ ยิ่งงง ยิ่งน่าติดตามสุดๆ อยากให้ดู!