ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Fences รั้วใดมิอาจกั้น (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fences รั้วใดมิอาจกั้น (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Fences รั้วใดมิอาจกั้น (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fences รั้วใดมิอาจกั้น (2016) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

Fences (2016) รั้วใดมิอาจกั้น  รายละอียด ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 2016 เรื่องย่อมีอยู่ว่า”เดนเซล วอชิงตัน” กับบทบาทสุดดราม่าใน Fences ภาพยนตร์เรื่องนี้พาผู้ชมย้อนอดีตไปในช่วงปี 50s ท่ามกลางบรรยากาศความขัดเเย้งระหว่างคนผิวสีกับคนผิวขาวในสหรัฐฯ ซึ่งเดนเซลรับบทเป็นคุณพ่อ อดีตนักกีฬาชื่อดัง ที่ชีวิตพลิกผันจนต้องกลายมาเป็นคนเก็บขยะ ทำให้ต้องมุมานะสร้างตัวจนละเลยที่จะแสดงความรักกับครอบครัว จนเขาก็จะต้องนำพาครอบครัวฝ่าฟันวิกฤตไปให้ได้ทั้งในเรื่องการเป็นอยู่และความรัก

IMDB : tt2671706

คะแนน : 7.2

รับชม : 597 ครั้ง

เล่น : 112 ครั้ง



Fences รั้วใดมิอาจกั้น (2016) บรรยายไทย

Fences เป็นบทละครเวทีของ August Wilson ที่ถูกเขียนขึ้นเมื่อปี 1983, ได้รับรางวัลรางวัลพูลิตเซอร์ (Pulitzer Prize) สาขาละครเวทีและรางวัลโทนี่ (Tony Award) ในสาขาละครเวทียอดเยี่ยมในปี 1987 ล่าสุดได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เพื่อเข้าฉายเพื่อชิงรางวัลออสการ์ และจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ได้รับการเผยแพร่ออกมา ก็ทำให้มีความหวังไม่น้อยเหมือนกัน

 

 

Denzel Washington รับหน้าที่ทั้งกำกับและนำแสดงร่วมกับ Viola Davis ใน Fences ที่อ้างอิงองค์ประกอบมาจากเวอร์ชั่นละครเวทีที่ทั้ง Denzel Washington และ Viola Davis เคยแสดงร่วมกันในปี 2010 นั่นหมายความว่านักแสดงนำทั้ง 2 คนได้มีโอกาสสานต่อบทที่เคยเล่นไว้หลายต่อหลายครั้งให้ไปไกลกว่าเดิมจนเกือบเรียกได้ว่า “ไร้ที่ติ” จริงๆ

 

 

เรื่องราวของภาพยนตร์ Fences นั้นเกี่ยวกับอดีตนักเบสบอลผิวสีในช่วงปี 1950 เมืองพิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ที่กลายมาเป็นคนเก็ยขยะของเทศบาล ซึ่งต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหาเลีั้ยงครอบครัว และนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ต้องเกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา

นักวิจารณ์หลายคนที่ได้ชม Fences ไปแล้วก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายแบบจำกัดโรงฉายในวันที่ 16 ธันวาคม 2016 นั้น ได้กล่าวว่า Denzel Washington ทำได้ดีในการดัดแปลงบทละครเวทีมาเป็นภาพยนตร์ในครั้งนี้ และทั้งเขา และ Viola Davis ก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของตน ซึ่งแสดงให้เห็นความขัดแย้งที่เป็นแก่นของเรื่องได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติที่สุด

fences-2016-denzel-washington

tumblr_oe6sh5kmtg1tjy90vo1_1280

ถ้าหาก Fences ได้เข้าชิงออสการ์จริง ก็จะทำให้ Viola Davis ได้มีโอกาสเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 3 ต่อจาก Doubt และ The Help ส่วน Denzel Washington ที่เคยได้รับออสการ์มาแล้ว 2 ครั้งจาก Glory และ Training Day ก็จะมีโอกาสได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 3 อีกด้วย ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับรางวัลออสการ์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮอลลีวู้ด เทียบเคียงกับ Katharine Hepburn (4 ครั้ง), Daniel Day-Lewis (3 ครั้ง), Meryl Streep (3 ครั้ง), Jack Nicholson (3 ครั้ง), Ingrid Bergman (3 ครั้ง) และ Walter Brennan (3 ครั้ง)

screen-shot-2016-11-25-at-11-25-29-am