ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Railroad Tigers (2016) ใหญ่・ปล้น・ฟัด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Railroad Tigers (2016) ใหญ่・ปล้น・ฟัด เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Railroad Tigers (2016) ใหญ่・ปล้น・ฟัด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Railroad Tigers (2016) ใหญ่・ปล้น・ฟัด เต็มเรื่อง

 

Railroad Tigers สร้างจากเหตุการณ์จริงของกลุ่มนักรบที่ออกปฏิบัติการณ์บนทางรถไฟ ในมณฑลซานตง ในช่วงปี 1940 ระหว่างสงครามแปซิฟิก พวกเขาออกปล้นเสบียงของกองทัพญี่ปุ่น โดยเหล่าทหารญี่ปุ่นไม่ได้เอะใจ ชาวบ้านขนานนามพวกเขาว่า "พยัคฆ์รถไฟ" โดยสมาชิกส่วนใหญ่เป็นพนักงานรถไฟที่สถานีรถไฟท้องถิ่น นำโดยหม่าหยวน (เฉินหลง) พวกเขาเชื่อว่าแม้จะเป็นชาวบ้านธรรมดา พวกเขาก็สามารถทำสิ่งที่พิเศษสำเร็จได้ พวกเขากำลังวางแผนที่จะระเบิดสะพานสำคัญที่จะตัดการขนส่งเสบียงของกองทัพญี่ปุ่นได้

IMDB : tt4687848

คะแนน : 5.8

รับชม : 1993 ครั้ง

เล่น : 732 ครั้ง



Railroad Tigers (2016) ใหญ่・ปล้น・ฟัด

Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้คลาสสิกของเฉินหลง ที่เสริมทัพด้วยกลุ่มนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง กำกับการแสดงโดย “ติงเซิง” จาก วิ่งสู้ฟัด และ ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด วันนี้ลุงมีเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มาฝาก



1. Railroad Tigers เป็นหนังที่รวมนักแสดงวัยรุ่นชายน่ารักกรุบกริบไว้เยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็น หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิกวง EXO), ดาเรน หวัง และหวัง ข่าย

2. หนังเรื่องนี้เล่าถึง การแก้แค้นของกลุ่มคนจีนในช่วงปี 1940 สมัยที่ญี่ปุ่นเข้ารุกราน บรรดาชาวจีนถูกทหารญี่ปุ่นเกณฑ์มาสร้างทางรถไฟ ทำให้คนจีนอดอยากยากแค้น เป็นเหตุให้พวกเขารวมตัวกันเพื่อแก้เผ็ดชาวอาทิตย์อุทัย

3. จากข้อ 2 จึงเป็นที่มาของกลุ่มกองโจร “พยัคฆ์รถไฟ” ที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้ญี่ปุ่นต้องอับอาย และขโมยของออกมาช่วยเหลือชาวจีนทั่วไป