ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Unwanted รักซ่อนแค้น ปมอาฆาต (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Unwanted รักซ่อนแค้น ปมอาฆาต (2014) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Unwanted รักซ่อนแค้น ปมอาฆาต (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Unwanted รักซ่อนแค้น ปมอาฆาต (2014) เต็มเรื่อง

 

Director: Bret Wood

Writer: Bret Wood

Stars: Hannah Fierman, Christen Orr, William Katt

 

ในเมืองทางใต้ตำนานสยองขวัญของแวมไพร์จะรายล้อมอยู่ในบรรยากาศรอบกาย เด็กสาวเร่ร่อนพเนจรมาถึงเมืองในชนบทเพื่อค้นหามารดาที่เธอไม่เคยพบมาก่อน สิ่งที่เธอค้นพบเกี่ยวกับความลับของการหายสายสูญไปของมารดาเธอ กลับพาให้เธอดำดิ่งสู่ตำนานสุดสยองที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

IMDB : tt2488366

คะแนน : 3.9

รับชม : 622 ครั้ง

เล่น : 113 ครั้ง



The Unwanted รักซ่อนแค้น ปมอาฆาต (2014)

เลนท์ ไฟน่า นักผจญภัยระดับล่างทั่วๆ ไป ที่ได้แต่เข้าไปสำรวจปากดันเจี้ยน ปราบมอนสเตอร์ง่ายๆ เก็บของดรอปประทังชีวิตไปวันๆ
วันนึงเลนท์ถูกมอนสเตอร์ระดับพญามังกรที่โผล่มาโจมตีใส่อย่างกระทันหัน รู้ตัวอีกทีก็พบว่าตนเองได้กลายเป็น "สเกเลตัน" มอนสเตอร์โครงกระดูกภายในดันเจี้ยนไปซะแล้ว
และด้วยความทรงจำที่ยังคงอยู่ พลังเวทย์และอาวุธที่ยังมีเหมือนเดิม เลนท์จึงได้คิดที่ตะวิวัฒนาการตัวเองให้กลายเป็นมอนสเตอร์ระดับสูง เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่บนโลกเบื้องบนให้ได้



ก็เป็นแนวเกิดใหม่สกิลโกงที่เปิดเรื่องมาน่าสนใจไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ในแนวเดียวกันเลยนั่นล่ะครับ
เริ่มจากการเซ็ตติ้งโลกในแบบ RPG ตั้งปาร์ตี้ลุยดันเจี้ยน อัพเลเวล และวิวัฒนาการร่างใหม่ๆ ของพระเอกที่เป็นสายอันเด๊ด รวมไปถึงการที่ถูกสาวๆ หลากหลายอาชีพเข้ารุมล้อมจนต้องมาลุ้นมาอวย ว่าสาวคนไหนจะได้มีบทอะไรยังไงต่อไป

ทุกอย่างจัดอยู่ในขั้นดีหมดครับ ทั้งการปูเรื่อง งานภาพ และตัวละคร
ถ้าไม่ติดว่าไอ้พล็อต >>> เกิดใหม่เป็นมอนสเตอร์ที่วิวัฒนาการได้เรื่อยๆ ในโลกแฟนตาซี <<< มันเป็นพล็อตที่เห็นมาเยอะจนแทบจะเป็นสูตรสำเร็จไปแล้ว
ถ้าอย่างน้อยก็ได้อ่านเรื่องนี้ก่อนที่จะได้อ่านเรื่องอื่นๆ อย่างสไลม์, แมงมุม, รี-มอน ฯลฯ มันก็คงจะดีกว่าหรือมีความสดใหม่มากกว่านี้ ดังนั้นส่วนตัวแล้วเลยไม่ได้รู้สึกว่าไฮป์อะไรกับเรื่องนี้เป็นพิเศษ ถึงภาพรวมของมันจะออกมาน่าสนขนาดไหนก็เถอะ

เอาจริงๆ แล้ว สำหรับเรื่องที่ปูทางมาในรูปแบบ RPG แบบนี้ พล็อตตั้งต้นก็คงไม่มีอะไรมากกว่านี้ได้แล้วล่ะมั้ง หลังๆ ถึงต้องผสมแนวอื่นๆ เข้ามาด้วยแทน
แต่ความสนุกจริงๆ มันก็อยู่ที่การเดินทางผจญภัย การวิวัฒนาการขั้นต่อไปของพระเอกว่าจะไปในสายไหน เป็นมอนสเตอร์อะไรต่อ จะตั้งปาร์ตี้ (ฮาเร็ม) ของตัวเองอย่างไร และการที่จู่ๆ ก็มีตัวละครสกิลโกงโผล่มาในเรื่องมันจะสร้างผลกระทบให้กับโลกที่เซ็ตติ้งไว้แบบไหน ฯลฯ

ซึ่งเป็นการวัดฝีมือผู้แต่งในการนำเสนอในระยะยาวหลายสิบเล่มมากกว่าจะมาดูกันใน 2-3 เล่มแรกแบบนี้ ว่าจะดึงผู้อ่านต่อไปได้มั้ย ซึ่งดูจากเล่มแรก (และจากที่เคยอ่านมาหน่อยแล้ว) เรื่องนี้ก็มีศักยภาพพอที่จะไปได้สวยเลยครับ

ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกสำหรับแนว RPG ต่างโลก ถึงเรื่องนี้มันจะไม่ได้มาจากต่างโลกก็เถอะ ตัวเอกถึงจะวิวัฒนาการได้เรื่อยๆ แต่ก็ค่อยๆ เก่งขึ้นอย่างมีระบบ มีกลิ่นอายแนวฮาเร็มหน่อยๆ เพราะคนที่คอยซัพพระเอกมีแต่สาวๆ น่ารักเต็มไปหมด ถ้าชอบเรื่องแนวต่างโลกอยู่แล้ว ก็น่าจะชอบเรื่องนี้ได้ครับ