ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต เต็มเรื่อง

ดูหนัง War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต เต็มเรื่อง

ดูหนัง War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต เต็มเรื่อง

 

เรื่อง  War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต

เรื่องย่อ สงครามธนูพิฆาต
"นัมอี" เชื้อสายกบฏนักแม่นธนูแห่งโชซอนมีเพียงความสุขของ "จาอิน" น้องสาวแท้ ๆ เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้เขาใช้ชีวิตต่อไปได้
 ในวันแต่งงานของน้องสาว ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดได้ถูกทำลายโดยการจู่โจมของกองทัพทหารแมนจู "จาอิน" และเจ้าบ่าว "ซอกุน" ได้ถูกจับในฐานะเชลยศึกเพื่อที่จะตามหา "จาอิน" "นัมอี" ได้นำธนูที่พ่อทิ้งไว้ให้บุกไปหาทหารฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่ลังเล

"นัมอี" ได้ลงมือฆ่ากองทหารของแมนจูทีละคน ด้วยความชำนาญและแม่นยำ และได้เข้าใกล้ฐานทัพของทหารฝ่ายตรงข้ามเข้าไปทีละก้าว "จยูชินทา" นายพลของกองทัพทหารแมนจูหวาดหวั่นกับฝีมือยิงธนูอันไร้เทียมทานของ "นัมอี" และเพื่อปกป้อง กษัตริย์ และเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา การไล่ล่าตัว "นัมอี" จึงได้เริ่มต้นขึ้น ทิศทางการยิงวิถีโค้งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ของ "นัมอี" กับพลังทำลายล้างอันน่ากลัวของลูกธนูเหล็กของ "จยูชินทา" การเสี่ยงชีวิตเพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญที่สุด "สงครามแห่งลูกธนู" ได้เริ่มต้นขึ้น

IMDB : tt2025526

คะแนน : 7.2

รับชม : 3242 ครั้ง

เล่น : 1084 ครั้ง



War of the Arrows (2011) สงครามธนูพิฆาต

ระเบิดศึกมหา สงคราม "ธนู" พิฆาต
ถล่มบ๊อกซ์อ๊อฟฟิศเกาหลีปี 2011
ด้วยรายได้กว่า 1600 ล้านบาท!!

CCC (คอรัล คัลเจอร์ คอนเท้นท์ จำกัด) ส่งอภิมหาสงครามธนูพิฆาต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีด้วยทุนสร้างกว่า 237 ล้านบาท ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุด ด้วยรายได้อันดับ 1 ของเกาหลีปี 2011 กว่า 1600 ล้านบาท !!!

สงครามธนูพิฆาต (Arrow, The Ultimate Weapon) ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสงคราม จากผลงานการกำกับของ คิม ฮัน มิน (KIM Han-min) ที่หยิบเอาบันทึกประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลีในปี ค.ศ. 1636 ที่กองทัพแมนจูเรียบุกเกาหลีครั้งที่ 2 กวาดต้อนเชลยสงครามและผู้หญิง ในหมู่บ้านเล็กๆ ครอบครัวของ "นัมอี" (รับบทโดย พัค แฮ อิล : The Host) ถูกสังหารในข้อหากบฏ เหลือไว้เพียงตัวเองและ "จาอิน" (รับบทโดย มุน แช วอน : รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม 2011 KBS Drama Awards จากซีรีย์สุดฮิตจากเกาหลี The Princess's Man และจากผลงานเรื่องนี้ ทำให้มุน แชวอน ถูกยกย่องว่าเป็นเจ้าแม่ละครย้อนยุค เพราะสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างดีเยี่ยม) น้องสาว หลังจากนัมอีได้เห็นการตายของพ่อ ไม่ว่าการสอบวัดระดับข้าราชการหรือศิลปะการต่อสู้ ทั้งหมดก็ไม่มีความหมายกับเขาอีกต่อไป มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปได้คือ คำสั่งเสียก่อนตายของพ่อที่ให้คอยปกป้องจาอินเท่านั้น แต่ในวันแต่งงานของจาอิน นัมอีได้เห็นภาพของน้องสาวที่มีความสุขจึงคิดจะจากน้องสาวไป ในวันนั้นเองที่กองทัพทหารแมนจูได้เข้ามารุกราน นำโดยแม่ทัพอย่าง "จยูชินทา" (รับบทโดย รยู ซึง รยง : Iris 2009) และจับตัวจาอินไปเป็นเชลย..เพียงต้องการตามหาน้องสาว เขาจึงได้ไล่ล่าศัตรูด้วยธนูเพียงคันเดียว

สงครามธนูพิฆาต ได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีในปี 2011 กับฉากแอ็คชั่นในสงครามที่แตกต่างจากที่เคยสร้าง ภาพและเสียงของการไล่ล่าด้วยธนู ความรวดเร็วของลูกธนูที่จะสะกดลมหายใจขอสูงผู้ชมให้ลุ้นไปกับภาพตรงหน้าที่ เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ..จนเป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในเกาหลีกว่า 55.8 พันล้านวอน คิดเป็นเงินไทยกว่า 1600 ล้านบาท