ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Evil Dead ผีอมตะ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Evil Dead ผีอมตะ (2013) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Evil Dead ผีอมตะ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Evil Dead ผีอมตะ (2013) เต็มเรื่อง

 

จากเรื่องราวของเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่เดินทางไปเที่ยวกันในบ้านร้างกลางป่าแห่งหนึ่งก่อนจะเผลอปลุกผีร้ายออกมาจากในหนังสือแห่งความตายและเข้าสิงเพื่อน ๆ ของเขาทีล่ะคนจนกระทั่งเหลือผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่ต้องต่อกรกับผีร้ายพวกนั้น กลายเป็น เรื่องราวกลุ่มเพื่อนห้าคนที่เดินทางไปยังกระท่อมร้างแห่งหนึ่งที่ห่างไกลผู้คนเพื่อที่จะรักษา มีอา สาวน้อยผู้มีอาการติดยาอย่างหนักให้หายขาดเสียที โดยกลุ่มเพื่อนนั้นนำโดย เดวิด พี่ชายของมีอา นาตาลีแฟนของเขา  อีริค เพื่อนซี้ของเดวิด และ โอลิเวีย พยาบาลสาวที่ตามมาดูแลมีอาด้วย ที่นั้นเองอีริคได้พบกับห้องใต้ดินของบ้านหลังนี้และหนังสือแห่งความตาย ที่มีข้อความว่า อย่าอ่านออกเสียง อย่าเขียน อย่าคัดลอก แต่อีริคกลับคัดลอกจนทำให้ผีร้ายหลุดออกมาจากหนังสือแห่งนี้และเข้าสิงร่างของพวกเขาทีล่ะคน

IMDB : tt1288558

คะแนน : 6.5

รับชม : 1881 ครั้ง

เล่น : 748 ครั้ง



Evil Dead ผีอมตะ (2013)

หลังจากที่ผมได้รีวิวชุดไตรภาคผีอมตะได้จบลงไปแล้ว จึงทำให้ผมเองก็อยากดูเวอร์ชั่นรีบู๊ตเหมือนกันที่เห็นคะแนนอยู่ในความก้ำกึ่งแต่เห็นคอมเม้นส่วนใหญ่ต่างบอกว่าสะใจกับเลือดในหนังเรื่องนี้มากๆ เพราะได้ข่าวว่าตอนนั้นเรื่องนี้ติดดันดับหนึ่งที่ใช้เลือดปลอมมากที่สุด (ล่าสุดที่ผมดูมาก็ Dead Alive อ่ะนะ)

แล้วเวอร์ชั่นรีบู๊ตหละจะสนุกไหมหละนะ ?

ตัวหนังว่าด้วยเรื่องราวของวัยรุ่น 5 คนที่เดินทางไปในกระท่อมร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดประสงค์สำหรับการไปพักในกระท่อมนั้น ช่วยบรรเทาให้ มีอา หนึ่งในวัยรุ่นนั้น หายจากการติดยาดีขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่ดูเหมือนจะราบลื่นแต่แล้ว........



.......ก็ดันมีไอวัยรุ่นคนหนึ่งเห็นห้องใต้ดินที่เต็มไปด้วยของเน่าๆเต็มไปหมด และแล้ว พวกเขาก็ดันไปเจอกับหนังสือประหลาดเล่มหนึ่งจนต้องแกะออกมาและดั๊น ดันไปท่องคาถาปล่อยผีซะนี่ และแล้วเรื่องราวต่อมาจะเป็นยังไง

ติดตามครับ !!!!!

จะว่ากันจริงๆแล้ว ผีอมตะเวอร์ัชั่นนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากสามภาคแรกหรอก ผมไม่ได้หมายถึงตัวหนังนะ หมายถึงปัญหาการสร้างนะเพราะตลอดที่ผ่านมา ผีอมตะชอบมีปัญหาการสร้างหนังอยู่เยอะ เรื่องนี้ก็เช่นกัน อย่างแรกเลยนะ ตั้งแต่ตัวหนังเริ่มประกาศโปรเจคเสียงต้อนรับก็กลับโห่ร้องกึกก้องไปว่า กลัวทำผีอมตะเขาเสียไปหมดเพราะเอาผู้ำำกำกับที่ไหนก็ไม่รู้มาทำ

(จริงๆแล้วเฮียเฟเด ผู้กำกับเรื่องนี้เขาเคยทำหนังสั้นแจ้งเกิดมาก่อนอย่าง Panic Attack! แล้วดันไปเตะตาแซม ไรมี่เข้า จนทำให้ไรมี่เริ่มสนิทกับเฟเดอยู่มาก จนชวนไปทำหนังรีบู๊ตเรื่องนี้ซะ เหมือนเป็นการประลองฝีมือเรื่องแรกเลย)

ปััญหาต่อมาสำหรับหนังเรื่องนี้คือ ตัวหนังนั้นแทบได้ว่าโหดเ_ี้ยๆ (แหมหละ เลือดปลอมเยอะซะขนาดนั้น) จนได้เรท NC-17 ไปเลย แทนที่เฟเดต้องมานั่งแก้ไขซีนใหม่ เขากลับชอบและพอใจกับเรทที่ได้มามากๆ

แต่ไม่ว่าจะยังไง แอซ วิลเลียม เห้ย บรู๊ซ แคมป์เบล ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ก็แนะนำเฟเดไปประมาณว่า ตัดๆออกไปบ้าง เดี๋ยวหนังก็ไม่ได้ฉายหรอก สุดท้ายเฟเดก็ต้องตัดซีนทั้งหมด 5 ซีนด้วยกัน (ซีนหลักๆก็ พระเอกใช้เลื่อยไฟฟ้า เลื่อยคนอย่างดุเดือดมากๆ)

จนสุดท้ายตัวหนังก็ฉาย พร้อมกัยคำวิจารณ์ก้ำกึ่ง แต่ผมได้ดูเรื่องนี้แล้วกลับชอบมันแฮะ

ตัวหนังนั้นสนุกเอาซะมากๆ ทั้งการเล่นบรรยากาศในเรื่อง ทำออกมาได้น่ากลัวมากๆเลยครับ ยิ่งตัดความอารมณ์ขันออกไป ทำให้ตัวหนังเริ่มเข้าสู่โหมดจริงจังซะที จนนึกว่านี่มันไม่ใช่ Evil Dead แล้ว เพราะตัวหนังมันจริงจังเอามากๆ (จริงๆแล้ว ผีอมตะภาคแรกๆ ไม่ได้เน้นความตลกเอาใว้เลยซักฉาก แต่เพียงเพราะทุนสร้างหนังนั้นต่ำติดดินมากๆ จนทำให้วัสดุอุปกรณ์ต่างๆมันดูตลกๆ ผีแทนที่จะน่ากลัวดันตลกซะนี่ 5555)

ตัวหนังนอกจากบรรยากาศผีป่าแล้ว ผีในเรื่องแทบน่ากลัวเอาซะมากๆเลย จนทำให้เราอดหายใจไม่ได้ว่า ผีจะโผล่มาตอนไหน เพราะแมร่งน่ากลัวจริงๆครับ แล้วฉากโหดต่างๆที่สรรหากันมานั้นแทบเรียกได้ว่า ยังโหดไม่พออีกหรอครับพี่ เพราะหนังนั้นโหดจริงๆ เลือดเน้นๆ โหดขนาดไหนนะหรอ ชนิดที่ว่า นางเอกของเรื่องอย่าง เจน เ้ลวี่ โดนเลือดเข้าหูจนติดเชื้อเข้าโรงพยาบาลไปเลย 5555

กระนั้นแล้ว นอกจากข้อดีที่ยังสามารถทำให้ผีอมตะเวอร์ชั่นรีบู๊ตสนุกมากขึ้น แต่ก็ต้องมาพร้อมกับข้อเสียที่ถือว่าตัวหนังทำออกมาได้สอบตกนั้นคือการโฟกัสที่ไปตัวละคร ซึ่งตัวละครบางตัวละครนั้นแทบจะไม่ได้เด่นอะไรเลยด้วยซ้ำ เหมือนโฟกัสไปที่พระเอกกับมีอาซะมากกว่าจนเราแทบหา ไอสามคนหลังไม่เจอเลย

สรุปแล้ว สำหรับผีอมตะเวอร์ชั่้นนี้ นับว่าทำออกมาได้สะใจคอหนังโหดอย่างผมมากๆเลยครับ เลือดเละกระจาย ดูแล้วอยากน้ำแดงยังไงไม่รู้ สำหรับคอซาดิสม์และคอหนังโหด เชิญพิจารณาหนังเรื่องนี้กันเลยครับ ^__^