ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rudolf The Black Cat รูดอล์ฟ เหมียวน้อยผจญเมือง (2016) DVDrip เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rudolf The Black Cat รูดอล์ฟ เหมียวน้อยผจญเมือง (2016) DVDrip เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rudolf The Black Cat รูดอล์ฟ เหมียวน้อยผจญเมือง (2016) DVDrip เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rudolf The Black Cat รูดอล์ฟ เหมียวน้อยผจญเมือง (2016) DVDrip เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อย รูดอล์ฟ (Rudolf) ที่พลัดหลงออกจากบ้าน หลังจากกระโดดขึ้นรถบรรทุก และมาโผล่อีกทีในกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น…   ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่เขาไม่รู้จัก รูดอล์ฟก็ได้พบกับ พี่เบิ้ม (Ippaiattena) เจ้าเหมียวลายเสือตัวใหญ่ แต่ใจดี ซึ่งเป็นแมวจรจัดเจ้าถิ่นที่นอกจากจะปกป้องรูดอล์ฟจากบรรดาหมาแมวเจ้าถิ่นจอมเกเรแล้ว ยังช่วยสอนวิธีการดำเนินชีวิตต่างๆ ให้เจ้าเหมียว รวมถึงสอนหนังสือของมนุษย์ด้วย

IMDB : tt5912052

คะแนน : 6.6

รับชม : 2908 ครั้ง

เล่น : 1157 ครั้ง



Rudolf The Black Cat รูดอล์ฟ เหมียวน้อยผจญเมือง (2016)

เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อย รูดอล์ฟ (Rudolf) ที่พลัดหลงออกจากบ้าน หลังจากกระโดดขึ้นรถบรรทุก และมาโผล่อีกทีในกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น…   

 

Rudolf the black cat (04)

 

ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่เขาไม่รู้จัก รูดอล์ฟก็ได้พบกับ พี่เบิ้ม (Ippaiattena) เจ้าเหมียวลายเสือตัวใหญ่ แต่ใจดี ซึ่งเป็นแมวจรจัดเจ้าถิ่นที่นอกจากจะปกป้องรูดอล์ฟจากบรรดาหมาแมวเจ้าถิ่นจอมเกเรแล้ว ยังช่วยสอนวิธีการดำเนินชีวิตต่างๆ ให้เจ้าเหมียว รวมถึงสอนหนังสือของมนุษย์ด้วย

 

Rudolf the black cat (06)

อย่างไรก็ตาม… รูดอล์ฟก็ยังคงพยายามหาทางกลับบ้าน ขณะที่พี่เบิ้มลายเสือพร้อมกับผู้ติดตามขี้ก้างอย่าง บุชชี่ (Butch) ยังคงคอยให้การช่วยเหลือ เพื่อให้เพื่อนตัวน้อยหาทางกลับบ้านได้ทำสำเร็จ แม้หนทางไม่ได้ง่ายก็ตาม รูดอล์ฟต้องพบเจออุปสรรคมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือเจ้าหมายบลูด็อกขาโหดที่เหมือนโกรธแค้นรูดอล์ฟมาแต่ชาติปางไหน 

 Rudolf the black cat (07)

 

รูดอล์ฟจะหาทางกลับบ้านได้สำเร็จหรือไม่? ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เขาต่อสู้ เพื่อเอาชนะโชคชะตาได้ 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์!!