ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Way Back (2010) แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Way Back (2010) แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Way Back (2010) แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Way Back (2010) แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน เต็มเรื่อง

 

นี้คือเรื่องราวของกลุ่มเชลยศึกจากช่วงสงครามครั้งที่ 2 ซึ่งแบ่งแยกคนผ่านอุดมการณ์ชาตินิยม พวกเขาถูกส่งตัวไปยังค่ายกักกันแห่งไซบีเรียที่ซึ่งการหนีรอดเป็นเรื่องยากลำบาก
     ภายหลังที่ Janusz ถูกยัดข้อหาทางการเมือง เขาถูกส่งไปยังค่ายคอมมิวนิสต์แห่งไซบีเรีย ที่นั้นเขาได้มารู้จักนักโทษสงครามคนอื่น ซึ่งถูกส่งตัวมายังค่ายแห่งนี้ เขากับบางคนวางแผ่นจะหลบหนีโดยปรึกษากันว่าจะเดินทางลงไปทางใต้เรื่อยๆ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มกักตุนอาหาร รอจนกระทั่งอากาศเป็นใจและมุ่งไปสู่หนทางแห่งอิสรภาพ

IMDB : tt1023114

คะแนน : 7.3

รับชม : 2057 ครั้ง

เล่น : 663 ครั้ง



The Way Back (2010) แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน

ใครชอบหนังแนวดราม่า แต่ไม่ฟูมฟาย ลึกซึ้งแต่ไม่หวือหวาเกินไป และอารมณ์ขันบันเทิงรื่นเริง เรื่องนี้มันอาจจะตอบโจทย์ท่านได้นะครับ มันครบครันทั้งมีเรื่องราวที่ดี ตัวละครสะท้อนแง่มุมชีวิตของเด็กวัยรุ่นในชีวิตจริงที่กำลังสบสน อีกทั้งหนังยังให้ข้อคิดของการดำรงชีวิตในช่วงวัยรุ่นว่ายังมีโลกใหญ่มากมายรอให้เราเผชิญอยู่

[​IMG]

ต้องบอกเลยว่าพลังดาราในหนังเรื่องนี้โดดเด่นจนทำให้ตัวหนังดูน่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง หลายบทบาทหลายตัวละครที่เข้ามาในเรื่องล้วนสร้างสีสันจนน่าเอาใจช่วย โดยเฉพาะแซม ร็อคเวล ...ที่คราวนี้มารับบทเป็นผู้ใหญ่ที่สนุกกับชีวิตในทุกๆ วัน แต่คอยมอบบทเรียนที่ดีให้กับดันแคนของเราซึ่งทั้งคู่ก็กลายเป็นตัวละครที่ชวนอินชวนเอาใจช่วยอยู่เหมือนกันนะครับ ประมาณว่าเราไปเจอผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่งที่เราสนิทสนมมากๆ แล้วต้องมาถึงเวลาจากไกล แบบในหนัง มันให้อารมณ์ผูกพันกันจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมอินกับเนื้อหาหนัง ประมาณว่าหนังจบขึ้นเครดิตแล้วนะครับแต่อารมณ์นึกคิดยังติดพันอยู่ ว่าจะได้เจอกันอีกไหมน้อ

[​IMG]

แอบเสียดายเหมือนกันที่มาดูเอาตอนนี้เพราะหนังออกแผ่นลิขสิทธิ์ในบ้านเราไปประมาณปลายปี 2556 โน้น แต่เอามาดูตอนนี้ก็ยังไม่สาย เพราะฉะนั้นเอาตรงๆ ผมเชียร์หนังเรื่องนี้เลยครับ หาซื้อแผ่นลิขสิทธิ์มาดู คุ้มแน่นอนครับ ใครคอหนังฟีลกูด คอหนัง Coming of Age แนวให้เเง่คิดชีวิตวัยรุ่นดีๆ หยิบ "เดอะ เวย์ เวย์ เเบ็ค ปิดเทอมนั้นไม่มีวันลืม" ได้เลยครับ...