ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Chicago (2002) ชิคาโก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chicago (2002) ชิคาโก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Chicago (2002) ชิคาโก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chicago (2002) ชิคาโก เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Chicago

          ชิคาโก้ ปี 1929.. ฆาตกรรม, ตัณหา, ชื่อเสียง, เซ็กซ์ และดนตรีแจ๊ซ

          ช่วงเวลาแห่งการเดินทางอันเร้าใจในเมืองแห่งสายลมของหญิงสาวผู้งดงาม ร็อกซี่ ฮาร์ท (เรอเน่ เซลวีเกอร์) ผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องและนักเต้นชื่อก้อง เสมือนเช่นที่เธอเฝ้ามองความโด่งดัง ของนักร้องสาว เวลม่า เคลลี่ (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ผู้ที่เธอปรารถนาจะวัดรอยเท้า แต่ทว่าความผิดพลาดในเรื่องความรัก กลับทำให้เส้นทางเดินของเธอ ต้องเปลี่ยนไปสิ้นเชิง ด้วยข้อหาฆาตกรรม

          ภายใต้ซี่กรงขังของคุก และด้วยความดูแลของ มาทรอน ร็อกซี่มีโอกาสได้พบกับอัยการหนุ่มผู้เป็นตำนานอย่าง บิลลี่ ฟลินน์ (ริชาร์ด เกียร์) ซึ่งตกลงที่จะช่วยให้เธอได้พบกับอิสรภาพ นั่นทำให้เส้นทางเดินของร็อกซี่ เริ่มเรืองรองขึ้นอีกครั้ง แม้จะทำให้ผู้ดูแลเธอเสียใจ แต่ด้วยความเฉลียวฉลาดของเวลม่า เคลลี่ ซึ่งมีบางสิ่งบางอย่าง ที่จะสร้างความตกตะลึง แก่ย่างก้าวใหม่ของร็อกซี่ 

IMDB : tt0299658

คะแนน : 7.1

รับชม : 848 ครั้ง

เล่น : 215 ครั้ง



Chicago (2002) ชิคาโก

เอาจริงๆเราไม่เคยคิดจะดูหนังเรื่องนี้ คือโดยส่วนตัวไม่ค่อยถูกชะตากับเรเน่เท่าไหร่และไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นไปในแนวไหน คือตอนแรกไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยเห็นโปสเตอร์คิดว่าเป็นหนังสายลับ555 แต่ก็รู้อยู่แหละว่าเป็นหนังรางวัลออสการ์เลยเพราะงั้นยังไงก็มีดี วันนั้นก็อยากดูอะไรสักอย่างที่ไม่ต้องตั้งใจดู เท่านั้นแหละ ติดแบบวางตาไม่ได้เลย

เรื่องราวของร็อกซี่ สาวน้อยที่ดูบอบบางที่โดนจับเข้าคุกข้อหาฆ่าคนตาย แน่นอนว่าเธอไม่ยอมให้มันจบแค่นั้น เธอใช้มารยาหญิงทุกอย่างอาศัยผ่านการแนะนำของทนายเพื่อให้ศาลและลูกขุนเห็นว่าเธอบริสุทธิ์ เราไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นหนังเล่าเรื่องผ่านเพลง เพราะงั้นพอเริ่มเรื่องเราก็ค่อนข้างแปลกใจว่าเอ้อ ไม่คิดว่าจะมาแนวคอมเมดี้ด้วยแฮะ แต่ในความแปลกใจนั้นเราก็ประทับใจมาก เพราะฉากเพลงทุกๆฉากคุณภาพดีเยี่ยมจริงๆ

ส่วนตัวตอนนี้หลงรักทุกตัวละครไปแล้ว เออเรเน่ฝีมือดีจริงๆว่ะ และตัวละครทั้งหมดในเรื่องคือมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองและน่าจดจำและมันทำให้หนังสมบูรณ์มากๆ นี่เราหลงรักแคทเธอรีนไปด้วยแล้วเนี่ย<3
 

[​IMG]

สิ่งที่ประทับใจที่สุดคงเป็นเรื่องของเพลงและเพอร์ฟอแมนซ์ เราว่ามันลงตัวและน่าดูมากๆ ให้เราดูเรื่องนี้ซ้ำอีกรอบเราก็คิดว่าคงไม่เบื่อเพราะเราชอบอะไรแบบนี้จริงๆ ยิ่งอารมณ์ของเพอร์ฟอแมนซ์นั้น ทั้งการจัดแสง สี เพลง เนื้อเพลง ดนตรี ทุกอย่างเข้ากับเหตุการณ์ที่มาที่ไปของเรื่อง ถึงมันจะเป็นแนวดาร์คๆแต่หนังนำเสนอออกมาให้ดูสนุก กลายเป็นว่าเราได้หลายอารมณ์จากหนังเรื่องนี้ซึ่งเราว่ามันลงตัวและทำให้เราชอบมากเลย

สรุปเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าดูนะ มันให้ความบันเทิงได้อย่างครบสูตรจริงๆ แต่ตอนดูเราก็สัมผัสได้นะว่าต้องมีคนไม่ชอบแนวนี้อยู่บ้างแหละ แต่อยากให้ได้ไปลองดูจริงๆ คือทั้งเรื่องน่าจดจำไปหมดซะทุกฉาก