ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Christine (2016) คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Christine (2016) คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Christine (2016) คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก เต็มเรื่อง

IMDB : tt4666726

คะแนน : 6.9

รับชม : 275 ครั้ง

เล่น : 31 ครั้ง



Christine (2016) คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก

หนังสร้างจากเรื่องจริงของนักข่าวสาว "christine chubbuck" ที่จะติดตามเธอไปเรื่อยๆตั้งแต่การทำงานเป็นนักข่าว เจอการทำงานระบบแบบเรียกเรตติ้ง จนกระทั่งเทปสุดท้ายของเธอในวันที่ 15 กรกฎาคม 1974 ที่จู่ๆขณะดำเนินรายการอย่างปกติ เธอก็กล่าวบอกลาผู้ชม แล้วก็ฆ่าตัวตายในขณะถ่ายรายการโดยการยิงปืนเข้าที่หูข้างขวา จนกลายเป็นเรื่องสยดสยองกลางรายการ!.

rebecca hall is still the underrated actress,ทำไมรางวัลหนังจากสำนักต่างๆไม่มีชื่อเธอในลิสต์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเลย หนังมันถูก underrated ขนาดนั้นเลยหรอ นี่คือ 1 ใน the best performance ของปีที่แล้วเลยนะ แสดงดีเหี้ยๆ ซีนทะเลาะของนางแบบสองฉากต่อเนื่องช่วงกลางเรื่องเป็นฉากที่บ้าพลังสุดๆ ฉาก 10 นาทีสุดท้ายที่ไม่ขยี้หรือเร่งเร้าอะไรเลย แค่นิ่งๆเรื่อยๆแต่บาดลึก รุนแรง และเลือดเย็นสุดๆ.

 

องค์ประกอบหนังจัดว่าเป๊ะหมด การตัดต่อที่เรียบง่าย ซาวด์แทร็กหนังที่เพราะมาก การเคลื่อนกล้องก็เป๊ะไปหมด โคลสอัพโฟกัสภาพได้ดี,ที่ชอบสุดคงเป็นการแสดงหลักๆเลยของ rebecca hall ที่ดีเกินเบอร์มาก การเป็นคนพารานอยด์นี่น่าสงสารและน่าเห็นใจจริงๆ ซึ่งนางแสดงได้เหมือนมากๆ ถึงแม้ว่าเราจะรู้แล้วว่าตอนท้ายของหนังจะเป็นยังไงแต่เราก็สงสารและไม่อยากให้มาถึงฉากนั้นเลย น่ากลัวมาก

สรุปแบบสั้นๆเลยว่า นี่เป็นหนังดราม่าสุดหนักอึ้ง มันคือ nightcrawler เวอร์ชั่นคนขี้แพ้ และจบได้เบอร์แรงสุดๆ ซีนไคลแม็กถ่ายทอดออกมาได้ขนลุกและเลือดเย็นสุดๆ (ฟุตเตจเหตุการณ์จริงก็หายสาบสูญไปแล้วด้วยนะ จึงมีหนังนี่แหละที่ถ่ายทอดฉากนี้มาแทน) การแสดงของ rebecca hall ดีสุดตีนจนสงสัยว่าทำไมรางวัลหลายสำนักถึงเมินหนังและนักแสดงคนนี้ไปได้นะ, หนังออกแผ่นไทยแล้วโดยค่าย universal หาดูได้ไม่ยาก.

เกรด : A

ปล.จริงๆนอกจาก christine แล้วปีที่แล้วยังมีหนังเกี่ยวกับตัวนักข่าวคนนี้ในชื่อ kate plays christine เป็นสารคดีตามติดชีวิตนักแสดงคนนึงที่ออดิชั่นในบทบาทของนักข่าวคนนี้.