ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Solomon Kane (2009) โซโลมอน ตัดหัวผี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Solomon Kane (2009) โซโลมอน ตัดหัวผี เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Solomon Kane (2009) โซโลมอน ตัดหัวผี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Solomon Kane (2009) โซโลมอน ตัดหัวผี เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Solomon Kane

          กัปตัน โซโลมอน เคน คือมือสังหารระดับพระกาฬแห่งศตวรรษที่ 16 ด้วยอาวุธครบมือทั้งปืนคู่ ดาบโค้ง และดาบเรียวแหลม เขากับพวกพ้องเลือกที่จะปลดปล่อยความกระหายเลือดไปในสงครามเพื่ออังกฤษครั้งแล้วครั้งเล่าทั่วทั้งยุโรป

          เปิดเรื่องในดินแดนห่างไกลทางตอนเหนือของแอฟริกา เคนนำหมู่โจรตะลุยปล้นสะดมไปบนเส้นทางที่ชุ่มโชกด้วยเลือดของผู้ขัดขืน แต่เมื่อเขาบุกเข้าไปในปราสาทลึกลับเพื่อยึดครองทรัพย์สมบัติมหาศาลที่ร่ำลือกันมานาน ชะตาชีวิตก็พลิกผันทันที

          ลูกสมุนของเคนถูกสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติเด็ดหัวไปทีละคนสองคน กระทั่งเหลือแต่เขาเท่านั้นที่ต้องเผชิญหน้ากับมัจจุราชตัวจริงซึ่งถูกส่งมาจากนรกขุมที่ลึกที่สุดเพื่อกระชากวิญญาณอันมืดบอด แต่สุดท้าย เคนหนีรอดจากคมเคียวมาได้ พร้อมกับตระหนักได้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องไถ่บาป หลังจากนั้นจึงละทิ้งความโหดร้าย อุทิศทั้งชีวิตให้กับสันติและความดีงาม

          ทว่าไม่นาน จิตวิญญาณใหม่ของเคนก็ถูกทดสอบ เมื่อออกเดินทางไปในอังกฤษที่ย่อยยับเพราะกองทัพปิศาจในร่างมนุษย์หรือ เรเดอร์ ซึ่งบัญชาการโดยหน้ากากผี โอเวอร์ลอร์ด เขาไม่สามารถช่วยผู้คนในครอบครัวครอว์ธอร์นซึ่งเป็นชาวพิวริแทนที่เคร่งครัดในศาสนาและเป็นมิตรให้รอดพ้นจากการถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แต่กระนั้น เขาสาบานว่าจะต้องตามหาและปลดปล่อยลูกสาวของพวกเขาที่ถูกจับตัวไป คือ เมริดิธ ให้เป็นอิสระให้ได้ ไม่ว่านั่นจะหมายถึงการนำพาจิตวิญญาณกลับไปสู่อันตรายหรือต้องคลุกคลีกับพรสวรรค์ทางด้านการฆ่าอีกครั้งก็ตาม ทว่าล้วนเป็นไปด้วยเหตุผลที่สูงส่งทั้งสิ้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขากลับต้องเผชิญหน้ากับความลับอันโหดร้ายเกี่ยวกับครอบครัวตัวเองที่ค่อย ๆ เผยออกมาระหว่างพยายามช่วยเมริดิธและเกาะอังกฤษให้รอดพ้นจากขุมพลังแห่งความชั่วร้ายโดยไม่คาดคิด

IMDB : tt0970452

คะแนน : 6.1

รับชม : 2633 ครั้ง

เล่น : 916 ครั้ง