ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Drag Me to Hell กระชากลงหลุม (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Drag Me to Hell กระชากลงหลุม (2009) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Drag Me to Hell กระชากลงหลุม (2009) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Drag Me to Hell กระชากลงหลุม (2009) เต็มเรื่อง

 

Drag Me To Hell เล่าเรื่องราวของ คริสติน บราวน์ (อลิสัน โลห์แมน) พนักงานปล่อยกู้ ที่มีจิตใจดี และอยากก้าวหน้าในหน้าที่การงาน กระทั่งเธอได้พบกับ มิส กานุส (ลอร์น่า เวเวอร์) หญิงชราท่าทางแปลกๆ ที่เข้ามาทำเรื่องเพื่อขอต่อสัญญาเงินกู้ เธอตัดสินใจปฏิเสธการต่อสัญญา เพื่อให้ แจ็ค (เดวิด เพย์เมอร์) เจ้านายของเธอประทับใจ และเลื่อนตำแหน่งให้เธอ ซึ่งเธอไม่รู้ว่า หญิงชราผู้นี้คือแม่มด จึงทำให้ คริสติน ต้องคำสาป โดย คริสติน ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น ก่อนที่จะถูกลากลงสู่นรกจริงๆ คริสติน ถูกวิญญาณอาฆาตตามหลอกหลอน และถูกตั้งข้อสงสัยในเรื่องสุขภาพจิต โดย เคลย์ (จัสติน ลอง) แฟนหนุ่มของเธอเองคริสติน ตัดสินใจไปหา แรมจาส (ดิลิฟ เรา) เพื่อช่วยถอนคำสาป และช่วยให้ชีวิตที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น กลับมาปกติเหมือนเดิม ขณะที่เริ่มทำพิธีเพื่อถอนคำสาป พลังงานแห่งความชั่วร้ายก็เริ่มทะลักเข้ามายังโลกมนุษย์ และ คริสติน เองก็ต้องเผชิญหน้ากับคำถามสำคัญว่า เธอต้องทำอย่างไรเพื่อทำลายคำสาปนี้ให้สิ้นซาก 

IMDB : tt1127180

คะแนน : 6.5

รับชม : 1306 ครั้ง

เล่น : 342 ครั้ง



 Drag Me to Hell กระชากลงหลุม (2009)

ออกตัวก่อนเลยว่า Drag Me to Hell ถือเป็นหนึ่งในหนังที่ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ เพราะอะไรงั้นหรือ ? ตอบง่ายๆข้อเดียวเลยก็คือเพราะมันเป็นผลงานของผู้กำกับนาม Sam Raimi ที่ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจากผลงานถล่มรายได้ทั่วโลกอย่างหนังไอ้แมงมุมทั้ง 3 ภาค หลายคนคงจำได้ว่าชื่อของนายคนนี้โด่งดังมากจากการทำหนังสยองขวัญแหวกแนวในอดีตที่ได้ สร้างนิยามใหม่ของคำว่า “สยองขวัญ” ขึ้นในโลกภาพยนตร์ ในหนังผีไตรภาค Evil Dead และนี่นับเป็นการกลับมากำกับครั้งแรกของต้นตำหรับผู้สร้างหนังสยองขวัญทุนต่ำ ที่เป็นตำนานสู่แนวหนังที่ตนถนัดและชื่นชอบในรอบเกือบ 20 ปี !

โดยเรื่องราวทั้งหมดเริ่มจาก Christine Brown พนักงานปล่อยกู้สาวสวย ที่อยากก้าวหน้าเหมือนกับทุกคน เธอใช้ชีวิตอย่างราบรื่นมาโดยตลอด กระทั่งได้มาพบกับ Mrs. Ganush หญิงชราท่าทางแปลกๆคนหนึ่ง ที่เข้ามาทำเรื่องเพื่อขอต่อสัญญาเงินกู้บ้านของเธอ คำถามที่อยู่ในใจของ Christine ก็คือ เธอจะทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง ซึ่งก็คือช่วยเหลือหญิงชราที่น่าสงสารคนนี้ หรือว่าเธอจะปฏิเสธการต่อสัญญา เพื่อที่จะทำให้ Jacks เจ้านายของเธอประทับใจ และเลื่อนตำแหน่งให้กับเธอ ในที่สุด เธอก็ตัดสินใจเลือกทำตามข้อหลัง ซึ่งทำให้ Mrs. Ganush ต้องย้ายออกจากบ้านทันที แต่แล้วหญิงแก่รายนั้นได้ทำการร่ายคสาป "ลาเมีย" เข้าไปในตัวของ Christine โดยเธอต้องใช้ชีวิตเหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ก่อนที่จะถูกลากลงสู่นรกภายใน 3 วันนับจากนี้ เธอจะถูกวิญญาณอาฆาตตามหลอกหลอน และยังถูกตั้งข้อสงสัยในเรื่องสภาพจิตใจของตัวเองโดย Clay แฟนหนุ่มนักจิตวิทยาของเธอ

Christine ตัดสินใจออกไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ Rham Jas เพื่อช่วยถอนคำสาปให้กับเธอ Christine ต้องเผชิญหน้าอำนาจมืดจากนรกที่ทรงพลังที่สุด ที่พยายามหลอกหลอนเธอให้สติแตกมากขึ้นเรื่อยๆ และก่อนสิ้นสุดวันที่ 3 เธอต้องหาทางแก้คำสาปให้ได้ก่อนที่นรกจะมากระชากเธอลงหลุมไปตลอดกาล !!!