ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Evil Dead (1981) ผีอมตะ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Evil Dead (1981) ผีอมตะ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Evil Dead (1981) ผีอมตะ เต็มเรื่อง

IMDB : tt0083907

คะแนน : 7.5

รับชม : 2004 ครั้ง

เล่น : 845 ครั้ง



The Evil Dead (1981) ผีอมตะ

ขอบอกก่อนเลยครับว่าจริงๆเเล้วผมเองเพิ่งได้ลองดูเวอร์ชั่นนี้เมื่อไม่นานมานี่เอง จำได้ว่าเคยดูสมัยตอนผมอยุ่มัธยมต้น พี่เอาหนังผีเรื่องนี้มาให้ดูครับ ตอนเด็กๆกลัวมาก ดูเเล้วรู้สึกหลอนๆเลยทีเดียวเหมือนว่าเราไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆด้วยเเล้วจะหาวิธีหนีรอดยังไง พอมาหยิบดูตอนโตอีกทีก็รู้สึกไม่ค่อยกลัวมากเหมือนเเต่ก่อนเท่าไรเเล้ว เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังน่ากลัวอยู่ดี ก็จะไม่ให้กลัวได้ไงล่ะ มันทั้งเเหวะ ทั้งสยอง เเละฉากหลอนๆ  เลือดนี่เเบบไหลกันเป็นท่อประปาน้ำกันเลยทีเดียว เป็นหนังผีที่ชวนสยองเเบบ เเหวะๆ เว่อร์ๆ ได้เป็นอย่างดียิ่ง



จริงๆเเล้ว ผมลืมไปบ้างเนื่องจากเคยดูเมื่อตอนเด็กๆ เเล้วนานหลายปี จะจำได้เเต่เฉพาะฉากสยองๆ เเหวะๆ เท่านั้น (ภาพมันติดตา) เเละเห็นว่าจะทำของใหม่เป็นเวอร์ชั่นรีเมคในปี2013นี้ ก็เลยลองคุ้ยๆหามาดูอีกครั้ง ก็สำหรับเวอร์ชั่นยุคก่อนนี้ที่ผมยังไม่เกิด ถือเป็นหนังชวนขนลุกเเละสยองขวัญในยุคนั้นเลยก็ว่าได้มั้ง ถ้าผมเกิดในช่วงยุคนั้นอ่ะผมคงดูเเล้วโครตหลอนเลยล่ะ ฮ่าๆ  เเต่ก็สมเเล้วที่เป็นหนังเเจ้งเกิดของผู้กำกับ Sam Raimi ก่อนที่จะมาดังในสไปเดอร์เเมนไตรภาคในทุกวันนี้..เเละทุนในการสร้างก็ไม่ได้มากอะไรสำหรับ Evil Dead เเต่กลับประสบความสำเร็จเเละสร้างชื่อได้



มาเข้าถึงเรื่องราว วัยรุ่นกลุ่มนึงที่มาเที่ยวพักร้อนกัน โดยมีสมาชิกเพื่อนๆรวม5คน นำโดย แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ (Bruce Campbell) โดยไปพักกันที่บ้านร้างกลางป่า เพื่อที่จะปาตี้กันเล็กๆในกลุ่มเพื่อนเเล้วบังเอิญเจอของเเปลกๆเข้า เลยลองหยิบเล่นดูปรากฏว่าของที่ว่านี้ มันคือตำราปลุก ผี วิญญาณร้าย ให้ออกมาหลอกหลอน เเต่ก็เป็นเพราะความบังเอิญเเละไม่ตั้งใจ เลยโดนของดีเข้าเพราะเเต่ละคนก็โดนผีสิงในร่าง เเล้วก็กลับมาเป็นคนบ้าง เป็นผีบ้าง เหตุการณ์ตาระปัดวุ่นวายเพราะเริ่มสับสนว่านี่คือใครกันเเน่ จึงเกิดการต่อสู้ระหว่างคน กับ ผีหรือจะเรียกว่าคนโดนผีสิง..เเต่ผีสิงที่ว่านี้มันโหดมาก ถึงกับตามล่าฆ่าฟันกันเลยทีเดียว เพื่อนๆในกลุ่มก็ทยอยโดนกันไปทีละคน สุดท้ายก็ตายกันหมดอยู่ดี ยกเว้นพระเอกที่เกือบไม่รอดเหมือนกันนั่นเเหล่ะครับ

เรื่องนี้ผีฆ่าไม่ตายนะเออ หรือว่าตายเเล้วก็ไม่เชิงเเหะ เห็นโดนสับเเล้วยังกระดุกกระดิกได้อยู่เลย โดนยิงเเสกหน้ายังหัวเราะได้อยู่อีก เเละยิ่งกว่านั้นผีบางตัวยังอารมณ์ดีอีกด้วย ฮ่าๆ ดูเเล้วมีความน่ากลัวเเละสยองปนฮาๆไป เเต่ก็เเอบคิดเหมือนกันว่าถ้าหากเราไปเจอเหตุการณ์เเบบนั้นบ้าง เราจะทำอย่างไร จะกล้าสับเพื่อนตัวเองที่กลายเป็นผีเเล้วได้ไหม เป็นผมนะ ผมคงช็อคอ่ะ

 

โดยรวมก็เป็นหนังผีที่ดูได้สนุกดี ถือเป็นหนังผีสยองขวัญที่คลาสสิกเรื่องนึงเลย หลายฉากทำเอาตกใจเหมือนกัน เเม้จะเป็นหนังในยุคก่อนเเต่ทำออกมาได้ขนาดนี้ก็ถือว่าโอเคเเล้วล่ะ เเต่เเปลกเเฮะผมดูไป ก็กลัวไปนะ เเต่ก็เเอบหัวเราะไปด้วย!!มันยังไงกันเนี่ย !?...เเละที่ชอบตอนสุดท้ายอ่ะ เเหวะได้ติดตาจริงๆเลยครับ อึ๋ย~ (ใครที่ชอบเเนวเเหวะๆ เละๆ สยองๆ เเบบนี้คงโดนใจท่านไม่ใช่น้อย)