ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Moana (2016) โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ DVDrip เต็มเรื่อง

ดูหนัง Moana (2016) โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ DVDrip เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Moana (2016) โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ DVDrip เต็มเรื่อง

ดูหนัง Moana (2016) โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ DVDrip เต็มเรื่อง

 

คำอธิบาย : ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดตระการตาเกี่ยวกับการผจญภัยของหญิงสาววัยรุ่นผู้เดินเรือออกไปสู่ภารกิจอันท้าทายเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ ระหว่างการเดินทาง โมอาน่า (พากย์เสียงโดย อัลลิ‘อิ คราวัลโย่) ได้พบกับมนุษย์ครึ่งเทพผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน) ผู้คอยให้คำแนะนำเธอในภารกิจของเธอเพื่อการเป็นเจ้าแห่งการเดินเรือ พวกเขาเดินเรือข้ามมหาสมุทรไปด้วยกันในการผจญภัยแอ็คชั่นสุดตื่นเต้น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดและเรื่องน่าเหลือเชื่อต่างๆ ระหว่างเส้นทางการผจญภัยนั้น โมอาน่าได้บรรลุภารกิจอันเก่าแก่ของบรรพบุรุษของเธอและได้ค้นพบสิ่งหนึ่งที่เธอค้นหามาตลอด – ตัวตนของเธอ

IMDB : tt3521164

คะแนน : 7.6

รับชม : 51246 ครั้ง

เล่น : 24741 ครั้ง



Moana (2016) โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้

หลังจากที่ส่งเพลง Let it go ของแอลซ่า จนเด็กทั่วโลกแย่งกันจะเป็นราชินีแอลซ่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง และครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์ คุ้มค่า แห่งการรอคอย สมกับเป็นแอนิเมชั่นปิดท้ายของปี ของค่าย ปราสาท อย่าง DISNEY  หลังจากที่ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง How Far I’ll Go มาก่อนเป็นอย่างแรก ซึ่งฟังครั้งแรกแล้วก็รู้สึกเพราะดี แต่ยังคงรู้สึกเฉยๆ แต่พอมันไปอยู่ในหนังแล้วรู้สึก โคตรจะมีพลัง บวกกับความหมายดีๆ ซึ่งมันเข้ากับเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก ติดหูตลอด แม้กระทั่งตอนออกจากโรงภาพยนตร์ 

 

ในแง่ของงานภาพก็ไร้ที่จะติจริงๆ วิวหมู่เกาะทะเลใต้ และวิถีชีวิตพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด การปั้นตัวละครครบกริบ เนี๊ยบมากๆ เส้นผมดูเป็นธรรมชาติและสมจริงสุดๆ ยิ่งบวกกับเพลงอย่างที่ว่าดูมีพลังและขนลุก

สิ่งที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้ก็คือเรื่องของบท บทเล่าง่าย ทุกอย่างมีที่มาที่ไป ตอนแรกแอบคิดว่าเหมือนไปเอาเหล่าเจ้าหญิงหลายคนมายำเป็นเรื่องนี้ แต่พอดูไปเรื่อยๆแล้วยอมจริงกับคนเขียนบท มันมีอะไรแอบแฝง สอนแง่คิดต่างๆได้เป็นอย่างดี สรุปเรื่องนี้ทุกคนไม่ควรพลาดแก่การเข้าชมใดๆทั้งสิ้น