ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rogue Assassin โหด ปะทะ เดือด (2007) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rogue Assassin โหด ปะทะ เดือด (2007) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rogue Assassin โหด ปะทะ เดือด (2007) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rogue Assassin โหด ปะทะ เดือด (2007) เต็มเรื่อง

 

หลังจากคู่หูของเขาโดนมือสังหารชื่อดังอย่างโร้ก (เจ็ต ลี) ฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม แจ็ค ครอว์ฟอร์ด เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ (เจสัน สเตแธม) ลั่นปากสาบานว่าเขาจะต้องตามหาตัวฆาตกรที่ไวเป็นปรอทรายนี้ และจะขอแก้แค้นให้กับการตายของคู่หูของเขาด้วยตัวเอง แต่เขาตามหาร่องรอยของโร้กไม่เจอจนกระทั่งในอีกสามปีต่อมา โร้กได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อก่อสงครามนองเลือดระหว่างชาง (จอห์น โลน) ผู้นำแก๊งมาเฟียจีน และชิโร่ (ไรโอ อิชิบาชิ) หัวหน้าแก๊งยากูซ่าญี่ปุ่น เพราะต้องการตามจับตัวโร้กให้ได้ ครอว์ฟอร์ดได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรรมของเขาลุยเข้าสู่ความขัดแย้งระหว่างสองแก๊ง แต่ความต้องการแก้แค้นของครอว์ฟอร์ดทำให้การตัดสินใจในฐานะเจ้าหน้าที่ของเขาเสี่ยงอันตราย และเมื่อความรุนแรงขยายตัวออกไป ในที่สุด ครอว์ฟอร์ดต้องเผชิญหน้าตัวต่อตัวกับศัตรูของเขา เพื่อจะพบว่าทั้งโร้กและแผนการของเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นภายนอกเลย

IMDB : tt0499556

คะแนน : 6.2

รับชม : 13755 ครั้ง

เล่น : 5472 ครั้ง



Rogue Assassin โหด ปะทะ เดือด (2007)

การชมหนังเรื่องนี้ทำให้เราตระหนักได้อย่างหนึ่งว่า แม้จะใช้รูปแบบพล็อตเรื่องคล้ายกันกับ Yojimbo และ Miller's Crossing แต่ถ้าคนเขียนบทและผู้กำกับมือไม่ถึงก็สามารถทำให้วัตถุดิบดี ๆ กลายเป็นงานไม่มีคุณภาพได้เช่นกัน

• พล็อตว่าด้วยมาเฟียจีนและยากูซ่าเกิดความขัดแย้งกันมาตลอด โดยมี 'โร้ก' (Jet Li) ทำตัวเป็นสายลับสองหน้าคอยเสี้ยมและหักหลังทั้งสองฝ่ายโดยไม่ให้ถูกจับได้

• ส่วนพล็อตรองก็คือ 'โร้ก' ดันไปฆ่าเพื่อนสนิทของ 'ครอว์ฟอร์ด' (Jason Statham) พี่สเตแธมของเราจึงออกตามล่าหวังจะล้างแค้น

• ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราเฝ้ารอจะได้ดูเจสัน สเตแธ่ม ที่เคยเป็นลูกไล่เจ็ท ลี เมื่อครั้นเพิ่งเข้าวงการได้เป็นตัวประกอบใน The One (2001) ได้เอาคืนสมน้ำสมเนื้อด้วยบทคู่ปรับกันในหนัง

• แต่พอถึงฉากทั้งสองคนปะทะกันกลับไม่ epic เป็นไคลแม็กซ์แบบที่คิดแฮะ ออกแบบพลิกแพลงสวยสมราคาผู้ออกแบบคิวบู๊อย่าง 'โคเร่ หยวน' (ออกแบบฉากต่อสู้ใน The Transporter) แต่มันไม่อลังการแบบที่เฝ้ารอ

• เนื้อเรื่องถ้าดูแบบไม่ติดใจอะไร มันก็ไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดี ผกก.เลือกจะเดินเรื่องด้วยความรุนแรงเรท R เสียมากกว่าจะใส่ใจน้ำหนักของเรื่อง

• หนังแอบมีหักมุมที่ต้องตกตะลึงกันเลยทีเดียว ซึ่งหักหรือไม่หักมุมก็ไม่ใช่สาระสำคัญของหนังครับ แต่พี่เล่นหักได้แบบว่า..... นึกถึงหนังแอ็คชั่นปลายยุค 90s อยู่เรื่องนึงกันเลยทีเดียว

• แอบเสียดายที่หนังไม่มี 'Statham's one-man show' มือเปล่าอันเป็นลายเซ็นของเขา เรื่องนี้เฮียสเตแธมแทบจะไม่ได้ออกแรงสักเท่าไร ผิดกับเจ็ท ลีที่ได้โชว์เยอะกว่า

• ป.ล. หนังมีฉากไร้สาระคือการที่อยู่ดี ๆ ก็มี Meghan Flather หญิงสาวที่ไม่ได้ดังอะไร เดินเข้ามาเปลือยท่อนบนโชว์เจ็ท ลีแล้วก็เดินส่ายก้นยั่วยวนเข้าห้องนอน เหมือนเป็นฉากหวังผลทางการตลาดเสียมากกว่า สามารถค้นหารูปในกูเกิ้ลได้