ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Spartan (2004) มือปราบโคตรอันตราย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spartan (2004) มือปราบโคตรอันตราย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Spartan (2004) มือปราบโคตรอันตราย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Spartan (2004) มือปราบโคตรอันตราย เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ เรื่องราวเกี่ยวกับแผนร้ายและกลอุบายเรื่องนี้ เริ่มต้นจาก Robert scott (Val Kilmer)เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับระดับสูงของอเมริกา ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เมื่อลูกสาวของประธานาธิบดีได้หายตัวไปจากฮาร์วาร์ด Scott ได้รับมอบหมายให้ติดตามหาตัวเธอ Scott เริ่มออกเสาะหาเบาะแสตั้งแต่ในสมาคมคนชั้นสูงระดับไฮโซจนถึงระดับล่างตามซ่องโสเภณี แม้กระทั่งการค้าขายทาสผิวขาวในตะวันออกกลาง ได้รับความกดดันทั้งจากสื่อต่างๆ และ รัฐาล Scott และคู่หู Anton ได้เดินทางไปยังดูไบ ตามที่ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว ภารกิจของพวกเขาต้องมีอันยุติลง เมื่อมีรายงานข่าวออกมาว่า ลูกสาวของประธานาธิบดีได้สูญหายไปด้วยอุบัติเหตุทางเรือ แต่พวกเขาไม่อาจล้มเลิกภารกิจนี้ได้ เพราะได้ไปล่วงรู้ความลับที่ไม่ควรรู้ และทั้งสองคนได้ก้าวมาไกลเกินกว่าที่จะปล่อยมือไปได้ง่ายๆ Scott จึงได้ปลอมตัวแทรกซึมเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวเอาไว้ได้ เพียงเพื่อที่จะค้นพบในท้ายที่สุดว่าอุปสรรคที่พวกเขาผ่านพ้นมาทั้งหมดนั้น เป็นเพียงแค่การจัดฉากขึ้น โดยคนของประธานาธิบดีเอง ที่ไม่ต้องการเอาตำแหน่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งปเสี่ยงไว้กับเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้น

IMDB : tt0360009

คะแนน : 6.5

รับชม : 3152 ครั้ง

เล่น : 1069 ครั้ง



Spartan (2004) มือปราบโคตรอันตราย

หนังแนวสายลับที่ต้องปฏิบัติการ 'ตัวคนเดียว' หนังเริ่มต้นด้วยคดีลูกสาวท่านประธานาธิบดีหายตัวไปอย่างลึกลับ หน่วย secret service จึงรีบจัดการระดมคนทำภารกิจค้นหาตัวเธอ แน่นอนว่าต้องดึงพระเอกของเรามาร่วมงาน 'สก็อต' (Val Kilmer) หน่วยเรนเจอร์ฝีมือดี ไม่สนใจกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ขอแค่ให้ผลลัพธ์สำเร็จก็พอแล้ว สืบไปสืบมาก็พบว่าเธอน่าจะถูกลักพาตัวไปโดยแก๊งมอมยาสาวไปค้าประเวณีในตะวันออกกลาง แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรต้องไปลุ้นกันเองครับ

ใครที่ชอบแนวสายลับจริงจังสมจริงน่าจะถูกใจเรื่องนี้ ทั้งการสืบสวนที่น่าเชื่อถือและปฏิบัติการฉายเดี่ยวช่วยเหลือเหยื่อแบบไม่เปิดเผยตัวตนที่มาพร้อมฉากแอ็คชั่นสมจริงอีกเรื่อง