ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties สงคราม 7 จอมเวทย์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties สงคราม 7 จอมเวทย์ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties สงคราม 7 จอมเวทย์ เต็มเรื่อง

ดูหนัง L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties สงคราม 7 จอมเวทย์ เต็มเรื่อง

 

 

 

เรื่องย่อ L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties


          เรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจใน โอดิน ดินแดนที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 อาณาจักร

          ดิน - อาณาจักร Garcia (กว้างใหญ่และลึกลับที่สุด)
          น้ำ - อาณาจักร Aslan
          ลม - อาณาจักร Inde
          ไฟ - อาณาจักร Foliaier

          โดยมีเหล่าจอมเวทย์วิญญาณทั้ง 7 ที่ปกป้องแผ่นดินของตนด้วยพลังเวทย์มนต์ ซึ่งผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในบรรดา 7 จอมเวทย์ จะได้เป็นมหาจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ (โนเบิล ลอร์ด)

          มหากาพย์การผจญภัย และ สงครามระหว่างจอมเวทย์ ผู้วิเศษ และ สัตว์อสูรกำลังจะอุบัติขึ้น 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

IMDB : tt4819576

คะแนน : 4.9

รับชม : 179095 ครั้ง

เล่น : 71856 ครั้ง



L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties สงคราม 7 จอมเวทย์

วันที่ผมตั้งกระทู้ คือวันที่ 21 ตุลาคม 2016 แต่หนังเรื่องนี้เข้าตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2016 แล้วครับ ในกระทู้นี้จะไม่เปิดเผยเนื้อหาสำคัญ แต่จะเป็นการแนะนำความเป็นมาต่างๆเท่านั้น เพื่อประกอบการตัดสินใจในการตีตั๋วเข้าไปชมครับ

L.O.R.D : สงคราม 7 จอมเวทย์ (Legend of Ravaging Dynasties) เป็นภาพยนตร์จีนเรื่องแรกที่ใช้การโมชั่น-แคปเจอร์ทั้งเรื่อง (Motion Capture) โดยไม่ได้เอาคนทั่วไปมาโมแคปฯด้วยนะ ทีมผู้สร้างนำซุป'ตาร์แถวหน้าค่าตัวสูงลิบของจีนมาร่วมงานเพียบ นำทีมโดยซุป'ตาร์สาวตัวแม่ ฟาน ปิงปิง ร่วมด้วย อดีตสมาชิก EXO บอยแบนด์ชื่อดัง คริส วู และยังมี เหยียนควน , หยางมี่ , เฉินเสวี่ยตง , เฉินเหว่ยถิง ดาราดังแน่นสตูดิโอถ่ายทำเลย

การถ่ายทำแบบโมแคปฯ จะทำให้การผลักดันจินตนาการออกมาได้เกินขีดจำกัดที่มนุษย์จะแสดงเอง การเคลื่อนไหวต่างๆจะเสริมเติมแต่งเข้าไปได้เยอะ นี่คือจุดดีของโมแคปฯ เหมาะกับภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเช่นนี้นี่ละครับ การันตีสร้าง CG ด้วยบริษัท Original Force (ออริจินอล ฟอร์ซ) ที่ได้ชื่อว่าเป็นบริษัททำ CG ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ภาพของหนังจึงออกมาเนียนกริบ

L.O.R.D : Legend of Ravaging Dynasties สร้างมาจากนิยายแฟนตาซีชื่อดังเรื่อง Ages Below Critical (เอจ บีโลว คริติคอล) ของนักเขียนและผู้กำกับรุ่นใหม่มาแรง อย่าง "กั้วจิ้งหมิง” ที่วางขายในปี 2010 มียอดขายถล่มทลายกว่า 6 ล้านเล่ม ว่าด้วยเรื่องราวของทวีปโอดิน ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 4 อาณาจักร แต่ละอาณาจักรมีเหล่าจอมเวทย์ที่ใช้พลังวิญญาณคอยปกป้อง โดยจอมเวทย์วิญญาณที่มีพลังกล้าแกร่งที่สุด 7 คน จะได้รับตำแหน่งเป็นลอร์ด นี่คือโครงเรื่องหลักครับ

ลอร์ดคนที่ 2 โยวหมิง รับบทโดย เฉินเหว่ยถิง (William Chan)  

โยวหมิง : จอมเวทย์เทพสังหาร เป็นคนทะนงตน ชั่วร้าย และไร้ความปราณี มีพลังการต่อสู้ที่ไร้ขีดจำกัด และหัวใจที่ดำสนิท พลังของเขาคือดูดซับพลังของสัตว์อสูรและจอมเวทย์วิญญาณ โดยการทำลายตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ด ซึ่งจะทำให้เขาแกร่งขึ้นและเพิ่มพลังวิญญาณของเขา เขาเป็น “ลอร์ดแห่งการฆ่าฟัน” ที่รับคำสั่งจากนักบวชเพื่อตามล่าและฆ่าลอร์ดและลูกศิษย์ที่คิดกบฏ เขาเหมือนยมทูตที่กระหายพลัง โยวหมิงและเทอเรย่าลอร์ดคนที่ 4 เคยร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด ทั้งสองคงสถานะคู่หูจนมันพัฒนากลายเป็นความรักต้องห้าม

สาวกของลอร์ดคนที่ 2 เสินอิน รับบทโดย หยางมี่

เสินอิน : จอมเวทย์สองวิญญาณ ลูกสาวของตระกูลเสินอันสูงส่ง ใจเย็นและอดทน เธอแทบจะไม่เผยความรู้สึกของตัวเองออกมา ตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ดของเธออยู่ที่ท้ายทอย ความสามารถของเธอคือเปลี่ยนการโจมตีของศัตรูเป็นพลังวิญญาณเพื่อรักษาตัวเธอเอง อาวุธวิญญาณของเธอคือแส้ยาวสีขาวที่ชื่อว่ากักมังกร และสัตว์อสูรของเธอเป็นแมมมุม ดรีมวีฟเวอร์ ที่ทำให้เธอใช้ใยของมันได้ ถึงแม้ว่าเธอจะเกิดในครอบครัวชั้นสูงแต่จริงๆแล้วเธอเป็นมนุษย์สังเคราะห์ ด้วยอารมณ์นิ่งเฉยไม่ต่างจากรูปปั้นเทพธิดาไม่ได้เปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่าเธอเป็นลูกศิษย์ของ  “ลอร์ดแห่งการฆ่าฟัน” เธอมีความต้องการพลังอย่างแรงกล้า และต้องแบบรับภาระรักษาความลับ

+++++++++++++++++++++++++++++

ลอร์ดคนที่ 3 ชิลลา รับบทโดย วังโต๋ว

ชิลลา : จอมเวทย์ผันมิติ ทั้งอ่อนโยนและเอื้อเฝื้อ พลังของเขาคือสามารถควบคุฒเวลาและมิติได้ เขาสร้างตัวหมากขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางเพื่อใช้เดินทางข้ามเวลา บุรุษสูงระหงผู้มีใบหน้างดงามกว่าสตรี เคยแข็งแกร่งจนครองตำแหน่งลอร์ดคนที่ 1 มาก่อน ความสามารถของเขานั้นยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ สามารถย้อนเวลาไปอดีต หรือเร่งไปยังอนาคต แถมยังควบคุมสภาพอากาศรอบตัวได้ดั่งใจนึก ด้วยจิตใจงดงาม เปี่ยมไปด้วยไมตรีชอบผูกมิตรกับผู้คน ทำให้ชื่อของเขาเป็นที่ยกย่องไป ทั่วอาณาจักร

+++++++++++++++++++++++++++++

ลอร์ดคนที่ 4 เทอเรย่า รับบทโดย กัวไฉ่เจี่ย (Amber Kuo)

เทอเรย่า : จอมเวทย์เสน่ห์ผลานวิญญาณ เป็นสตรีผู้เดียวในหมู่ลอร์ด หยิ่งผยอง ไร้เมตตา มีเล่ห์เหลี่ยม และ ทะเยอทะยาน ที่ซ่อนอยู่ใต้ความอ่อนโยนของสตรีผู้ดงาม ตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ดของเธออยู่ที่ต้นขาด้านในข้างซ้าย ความสามารถของเธอคือตรวจจับพลังวิญญาณได้อย่างแม่นยำ  เธอสามารถรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่ง ความอ่อนแอ คำนวนได้แม้กระทั่งการเคลื่อนไหวและเจตนาของคู่ต่อสู้ อาวุธวิญญาณของเธอคือกระโปรงแห่งเทพี (กระโปรงไหมสีขาวขนาดยักษ์ที่สะท้อนการโจมตีเวทมนต์ทุกรูปแบบ) เทอเรย่าเป็นผู้หญิงอันตรายของจริง เพราะเธอโตมาอย่างทรหด หล่อหลอมเธอให้รู้จักเอาตัวรอด โดยไม่สนวิธีแต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอเป็นคนเชื่อกฏแห่งสวรรค์ และพร้อมจะเผยแพร่คำสอนของเหล่านักบวชสีเงิน  

สาวกลอร์ดของลอร์ดคนที่ 4 นีออน รับบทโดย หลี่จื้อถิง (Aarif Rahman)

นีออน : จอมเวทย์ร่างสัมฤทธิ์ เขาขับเคลื่อนด้วยสัญชาติญาณล้วนๆ เขาทำตามที่เขาคิด พลังของเขาคือไม่มีความเจ็บปวด ความกลัว หรือการเอาตัวรอดใดๆ เลย นั้นเป็นเหตุให้เขาใช้พลังได้เต็มร้อย เขาเป็นมนุษย์สังเคราะห์เหมือนกับเสินอิน นีออนมีพลังต่อสูงที่สูงส่ง แต่มีสติปัญญาเหมือนเด็กน้อย เขาดูไร้เดียงสาและมีความรู้สึกดีๆ ให้เสินอิน

+++++++++++++++++++++++++++++

ลอร์ดคนที่ 5 กุ่ยซานเฝิงหุน รับบทโดย เหยียนควน

กุ่ยซานเฝิงหุน : จอมเวทย์จิตสยบมาร พี่ชายของกุ่ยซานเหลียนเฉียน เขาหน้านิ่งแต่ใจงามเช่นเดียวกับน้องสาวของเขา ตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ดของเขาอยู่ที่ต้นคอใต้กกหู พลังของเขาคือสามารถควบคุมอสูรวิญญาณได้ สะกดจิตมันให้ทำตามคำสั่งที่ต้องการ อาวุธวิญญาณของเขาคือดาบยักษ์ เขารักน้องสาวของเขาที่สุด เขาภักดีต่ออาณาจักรแห่งประชาชน หลังจากที่รู้ถึงแผนร้ายของนักบวช เขาถูกโยวหมิงตามล่า อย่างไรก็ตามเขาไม่ยอมแพ้และยืนหยัดต่อสู้เพื่ออาณาจักร

สาวกลอร์ดคนที่ 5 กุ่ยซานเหลียนเฉียน รับบทโดย  ฟ่าน ปิง ปิง

กุ่ยซานเหลียนเฉียน : จอมเวทย์เหยี่ยวอสูร ลูกศิษย์และน้องสาวของลอร์ดคนที่ 5 กุ่ยซานเฝิงหุ่น แม้เธอจะถูกเยือกเย็นแต่ก็มีหัวใจโอบอ้อมและรักความถูกต้อง ตราสัญลักษ์ของเธออยู่ที่คอใต้กกหู พลังของเธอคือสามารถควบคุมอสูรวิญญาณได้ สะกดจิตมันให้ทำตามคำสั่งที่ต้องการ อาวุธวิญญาณของเธอคือโซ่คืนชีพ และอสูรวิญญาณของเธอปีกดำ (อินทรีย์หิมะขาวขนาดยักษ์) เหลียนเฉียน รักสัตว์และคิดว่าสัตว์อสูรทุกตัวมีหัวจิตหัวใจ เธอพยายามเปิดโปงแผนร้ายของนักบวชกับเฝิงหุ่นพี่ชาย และตามตัวฮิลเลอร์ ลอร์ดคนที่ 6 กลับมาจากเกาะอมตะ

+++++++++++++++++++++++++++++

สาวกลอร์ดคนที่ 6 เทียนซู่โยวฮวา รับบทโดย หลินหยุน

เทียนซู่โยวฮวา : จอมเวทย์ศรเหมันต์ ลูกศิษย์และลูกสาวแท้ๆ ของลอร์ดคนที่ 6 เธอฉลาดและหัวดื้อ ปากไม่ตรงกับใจแถมอารมณ์ร้อน ตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ดของเธออยู่ที่ไหล่ขวา พลังของเธอคือฟื้นพลังอย่างรวดเร็วจนถึงจุดที่เรียกว่าเกือบเป็นอมตะ อาวุธวิญญาณของเธอคือธนูน้ำแข็ง เธอไม่เคยพบพ่อแท้ๆ แถม แม่ของเธอยังตายตอนคลอดเธอ ทำให้เธอโตมาอย่างโดดเดี่ยว แม้ถูกคนจะเสียดสีเธอเท่าไหร่ แต่เธอยังภูมิใจในความเป็นสตรีชั้นสูงของเธอ เธอมีความรู้ด้านประวัติศาสตร์ของอาณาจักรแอชแลนด์ อย่างไรก็ตามเธอไม่ถือเป็นลูกศิษย์ของลอร์ดคนที่ 6 โดยตรง เพราะเธอได้รับพลังจากแม่ของเธอไม่ใช่ลอร์ดคนที่ 6 หลังจากที่ได้พบ ฉีหลิง เธอเริ่มมีใจให้เขา

+++++++++++++++++++++++++++++

ลอร์ดคนที่ 7 อิ๋นเฉิน รับบทโดย คริส วู (อู๋อี้ฝาน)

อิ๋นเฉิน : จอมเวทย์เพลิงหิมะ ชายผู้หล่อเหลาและสง่าสาม ด้วยใบหน้าเรียบเฉยตามแบบฉบับของเขา เขาเป็นคนที่มีอารมณ์หลุดโลก เยือกเย็นและสันโดษ ผู้ที่เก็บงำความลับทุกอย่างไว้กับตัวเองเท่านั้น ตราสัญลักษณ์แห่งลอร์ดของเขาอยู่ที่ก้นกบ พลังของเขาคือมีอาวุธวิญญาณไม่จำกัดจำนวน และสัตว์อสูรกี่ตัวก็ได้ ครั้งหนึ่งอิ๋นเฉินเคยเป็นลูกศิษย์ของลอร์ดคนที่ 1 ที่รอดชีวิตจากเหตุ “หายนะ” เมื่อ 3 ปีก่อนตราสัญลักษณ์ที่เขาได้มากจากลอร์ดคนที่ 1 ถูกผนึกโดยนักบวชก่อนก้าวขึ้นมารับตำแหน่งลอร์ดคนที่ 7 ชีวิตวัยเยาว์ที่โหดร้ายและการตายของอาจารย์ทำให้อิ๋นเฉินดูเป็นคนเก็บกด ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขาเอาแต่ตามหาอาวุธวิญญาณโบราณที่ตามลำพัง เขาแทบจะไม่พูดหรือหัวเราะเลย แต่ความอ่อนโยนและรอยยิ้มของเขาเริ่มกลับมาหลังจากที่เขาพบลูกศิษย์ของเขา

สาวกลอร์ดคนที่ 7 ฉีหลิง รับบทโดย เฉินเสวี่ยตง

ฉีหลิง : จอมเวทย์ดาบวายุ หลิง ลูกศิษย์ของลอร์ดคนที่ 7 รูปหล่อและหัวดีแต่บางครั้งก็ชอบทำตัวเหลวไหลเหมือนเด็กๆ เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เห็นอกเห็นใจ จิตใจงดงามและไม่เห็นแก่ตัว สัญลักษณ์แห่งลอร์ดอยู่ที่ก้นกบเหมือนอาจารย์ของเขา พลังของเขาคือคือมีอาวุธวิญญาณไม่จำกัดจำนวน และสัตว์อสูรกี่ตัวก็ได้เช่นเดียวกับอาจารย์ อาวุธวิญญาณของเขาคือดาบครึ่งใบพัด (ดาบหัก) สัตว์อสูรของเขาคือ เขี้ยวเหมันต์ (สิงโตมีปีก) ฉีหลิงโตมาในเมืองเล็กๆ และต้องกลายมาเป็นเด็กกำพร้าเมื่อพ่อของเขาที่เป็นนายพรานถูกหมาป่าฆ่าตาย ต่อมาแม่เขาฆ่าตัวตายเพราะรับความสูญเสียไม่ได้ ต่อมาเขาถูกรับเลี้ยงโดยหญิงแก่ที่เป็นเจ้าของโรงเตี๊ยม ซึ่งเขาทำงานเป็นเด็กรับใช้นับแต่นั้นเป็นต้นมา หลังจากที่ได้อิ๋นเฉินเป็นอาจารย์ ฉีหลิงมองอิ๋นเฉินเหมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว และผูกพันกันเพราะร่วมศึกมาด้วยกัน เขาไม่เคยถูกฝึกให้ฉันพลังวิญญาณมาก่อน ฉีหลิงถูกบอกว่าเขา คือผู้ถูกเลือกให้เป็นลูกศิษย์ลอร์ดคนที่ 7 เขาเชื่อฟังอิ๋นเฉินและพร้อมจะเสี่ยงชีวิตเพื่อเขาตั้งแต่นั้น

L.O.R.D : สงคราม 7 จอมเวทย์ มีกำหนดฉาย 20 ตุลาคม 2016 จบกระ