ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Third Way Of Love (2015) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Third Way Of Love (2015) บรรยายไทย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Third Way Of Love (2015) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Third Way Of Love (2015) บรรยายไทย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องราวรักดราม่านี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก เมื่อชายคนหนึ่ง
ที่ยื่นกระดาษทิชชู่ให้หญิงสาวที่นั่งร้องไห้อยู่ข้างเขา ณ วันหนึ่ง โจวยวี่ ทนายความสาวสวยมาที่บริษัทของน้องสาว
เพื่อที่จะให้ลาออกจากงาน เหตุเพราะ เสี่ยวเยว่ น้องสาวของเธอ ตกหลุมรัก หลินฉีเจิ้ง ผู้บริหารรูปหล่อและเป็นทายาทตระกูลมหาเศรษฐี
เสี่ยวเยว่หลงรักเขามาก แถมเป็นรักข้างเดียวที่ไม่สมหวัง ทำให้เธอพยายามฆ่าตัวตาย แต่ในที่สุด โชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก
ให้ โจวยวี่ กลับมาหลงรัก หลินฉีเจิ้ง แทนซะเอง นับตั้งแต่พวกเขาได้พบกัน และทั้งคู่ได้มาทำงานร่วมกัน
โดยที่ โจวยวี่ ต้องมาทำงานเป็นที่ปรึกษาทางกฏหมายให้ หลินฉีเจิ้ง ส่วน เสี่ยวเยว่ น้องสาวพอมารู้เรื่องราวความรักของพี่สาวและชายที่เธอรัก
เธอรู้สึกเหมือนโดนทรยศ จนฆ่าตัวตาย และนั่นคือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมของความรักครั้งนี้

IMDB : tt5057982

คะแนน : 5.5

รับชม : 36822 ครั้ง

เล่น : 13912 ครั้ง



The Third Way Of Love (2015) บรรยายไทย

The Third Way of Love เป็นหนังร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลี ที่ใช้ผู้กำกับเกาหลีคนดัง อีแจฮัน มีผลงานสร้างชื่อ เช่น A Moment to Remember (2004) หนังรักสุดคลาสิค, 71 : into the Fire (2010), Operation Chromite (2016) การถ่ายทำใช้สถานที่ในจีนเป็นหลัก และใช้ดาราจีนทั้งชุด ได้นางเอกสาวสวยคนดังคือ หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ส่วนพระเอกก็ export จากเกาหลีไป คือ ซงซึงฮอน คนเดียวเอาอยู่ค่ะ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของพระนางคู่นี้  แต่หลังจากนั้นความรักก็ตามออกมาเบ่งบานจริงนอกจอ ทั้งสองได้ประกาศคบหาเป็นแฟนกันจริงๆ และมาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเมื่อต้นปี 2019

หนังเรื่องนี้พูดถึงความรักที่มีบนโลกใบนี้ มี 3 ประเภท คือ ความรักที่เหมือนเทพนิยายดั่งเรื่องซินเดอเรลล่า สวยงาม แต่ไม่สามารถเป็นจริงได้  ส่วนอีกประเภทที่อยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง ก็จะเป็นสิ่งที่ทั้งน่าเบื่อน่าเศร้า และจะถูกมองว่าโง่ด้วยซ้ำถ้าเสียน้ำตาให้มัน  แต่ความรักในประเภทที่สาม คือ ความรักที่จะให้ผู้ชมติดตามไปหาคำตอบจากในเรื่องนี้กันค่ะ

พล็อตเรื่องนี้เป็นความรักของชายหญิงต่างชนชั้น ต่างสถานะ ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรครัก ทั้งจากจิตใจตนเองที่พยายามปิดกั้นไว้ก่อนเพราะไม่เห็นทางเป็นไปได้ และจากอุปสรรคอื่นรอบข้างที่ขวางกั้นความรักของเขาทั้งสองอย่างปฏิเสธไม่ได้

หลินฉีเจิ้ง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ผู้บริหารหนุ่มสุดฮอต ทายาทคนเดียวของธุรกิจใหญ่ ‘จือหลินกรุ๊ป’ ของเซี่ยงไฮ้ ที่สมบูรณ์แบบทั้ง เก่ง-รวย-หล่อ แถมยังเป็นสุภาพบุรุษผู้นุ่มนวล ใจเย็น

โจวยวี่ (รับบทโดย หลิวอี้เฟย) สาวนักฎหมายสุดสวยคนเก่งประจำบริษัทกฎหมายเล็กๆแห่งหนึ่ง แม้เธอจะเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง แต่ก็มีศักดิ์ศรี จริงใจและจริงจังทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว เธอรักความถูกต้อง ตรงไปตรงมา ใช้ชีวิตมีจุดยืน พึ่งพาตนเอง อยู่บนความมีเหตุผล ไม่ล่องลอยเพ้อฝัน

เมื่อน้องสาวของเธอ คือ เสี่ยวเยว่ ที่ทำงานอยู่ในกลุ่มบริษัทจือหลิน คิดฆ่าตัวตาย จากอาการอกหักรักไม่สมหวัง เพราะหนุ่มที่เพ้อฝันหมายปองไว้มีข่าวจะแต่งงาน เขาคนนั้น คือประธานหลินฉีเจิ้ง ซึ่งโจวยวี่ไม่รู้จักมาก่อน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอลดละความตั้งใจที่คิดจะไปลุยจัดการเฉ่งถึงที่ โทษฐานที่ทำให้น้องสาวของเธอเป็นเช่นนี้  กลับกลายเป็นว่า เธอได้เจอกับหลินฉีเจิ้งที่ผิดคาด คือ ดูดี สุภาพ รับฟังปัญหา ที่สำคัญเขาไม่รู้จักเสี่ยวเยว่ และไม่ได้รู้เห็นใดๆกับความรักข้างเดียวของเสี่ยวเยว่เลย แต่ก็ยังรับปากจะช่วยแก้ปัญหาให้เสี่ยวเยว่ได้ย้ายงานไปประจำบริษัทอื่นในเครือ

หลังจากนั้น ลูกความคนหนึ่งของโจยวี่ ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างขู่จะโดดตึกไซต์งานฆ่าตัวตาย เพราะถูกเบี้ยวเงินชดเชยค่าแรงจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างของจือหลินกรุ๊ป ทำให้ทั้งโจวยวี่และหลินฉีเจิ้งต่างรุดไปสถานที่เกิดเหตุ การตัดสินใจขึ้นไปบนยอดตึกก่อสร้างเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ร่วมกัน ทั้งๆที่โจวยวี่เป็นโรคกลัวความสูง  แต่ด้วยความช่วยเหลืออย่างดีของหลินฉีเจิ้งทำให้ปัญหาถูกแก้ไขได้ทันท่วงที นำมาซึ่งความรู้สึกต่อเขาที่ดีขึ้นอีกเยอะ ต่างจากวันที่ได้ยินชื่อครั้งแรกว่าเป็นสาเหตุให้น้องสาวเธอเกือบตาย

ส่วนเขาเองก็ตกหลุมรักเธอไปซะละ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยเจอเธอแล้วครั้งหนึ่งบนเครื่องบินจากฮ่องกงมาเซี่ยงไฮ้ เป็นวันที่โจวยวี่ร้องไห้ฟูมฟายหลังเพิ่งหย่ากับสามี หลินฉีเจิ้งซึ่งนั่งอยู่ข้างๆได้แต่ช่วยส่งกระดาษทิชชู่ให้เธอซับน้ำตา ด้วยความงุนงงและสงสาร ท่ามกลางสายตาผู้โดยสารอื่นๆที่พากันเข้าใจผิดว่าเขาทำอะไรให้เธอร้องไห้หรือเปล่า แต่วันนั้นก็จบลงโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังเครื่องบินลงจอด ต่างคนก็ต่างจากไปโดยโจวยวี่ไม่ได้สนใจจำหลินฉีเจิ้งเลยด้วยซ้ำ

แม้หลินฉีเจิ้งจะใช้ความพยายามจีบ เข้าหาโจวยวี่อย่างไร เธอก็ปิดกั้นสัมพันธ์ตลอดเวลา จนเมื่อบริษัทของเธอได้เข้าเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้จือหลินกรุ๊ป  เธอต้องเดินทางไปช่วยงานธุรกรรมทางกฎหมายกับเขาที่ต่างเมือง การได้ใช้เวลาร่วมกัน รับรู้เรื่องราวอดีตของเขา รู้จักตัวตนจริงของเขามากขึ้น จึงเกิดความสนิทสนมตามมาจนทำให้เธอเริ่มเปิดใจรับเขา กลายเป็นความรักหวานชื่นที่รับรู้กันเพียงสองคน แต่ก็มีความสุขได้เพียงชั่วเวลาสั้นๆ เพราะเขาถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกับลูกสาวเพื่อนนักธุรกิจด้วยกัน