ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kickboxer (1989) สังเวียนแค้น สังเวียนชีวิต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kickboxer (1989) สังเวียนแค้น สังเวียนชีวิต เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kickboxer (1989) สังเวียนแค้น สังเวียนชีวิต เต็มเรื่อง

IMDB : tt0097659

คะแนน : 6.4

รับชม : 1800 ครั้ง

เล่น : 435 ครั้ง



Kickboxer (1989) สังเวียนแค้น สังเวียนชีวิต

หลังจากรับบทในหนังเล็กๆ ที่ทำออกฉายทางทีวี หรือลงแผ่นเป็นส่วนใหญ่ โอกาสก็มาถึงนักแสดงหญิงลูกครึ่ง และซูเปอร์โมเดลของไทย ซาร่า มาลากุล เลน ที่จะได้รับบทในหนังฟอร์มที่ใหญ่ขึ้น ให้บริษัทที่ใหญ่ขึ้น และประกบนักแสดงระดับใหญ่มากขึ้นเสียทีครับ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าเธอจะรับบทเป็นคนรักของพระเอกในหนังรีเมกเรื่อง Kickboxer ของราดาร์ พิคเจอร์ส (บริษัทที่อยู่เบื้องหลังงานสร้าง Riddick, The Last Samurai และ Spring Breakers)



Kickboxer เป็นหนังรีเมกจากงานเก่าปี 1989 ของฌอง-คล็อด แวน แดม และเป็นผลงานแจ้งเกิดเรื่องหนึ่งให้แวน แดม ด้วย ถือเป็นหนังแนวศิลปะการต่อสู้ที่เป็นหนังมีแฟนอยู่พอสมควรในหมู่ผู้ที่ชอบหนังแนวนี้ครับ เรื่องราวว่าด้วยชายหนุ่มที่มาฝึกมวยไทยเพื่อเอาชนะตัวร้ายที่ฆ่าพี่ชายของเขาบนสังเวียนต่อสู้ใต้ดิน

ในฉบับสร้างใหม่นี้ มี อเลน มูสซี หนุ่มสตันท์แมนจาก X-Men: Days of Future Past มารับบทเป็นเคิร์ท สโลน พระเอกของเรื่องที่แวน แดม เคยแสดง โดยซาร่า มาลากุล เลน จะรับบทเป็นตำรวจสืบสวนที่สืบคดีการตายของพี่ชายของเขา และพบรักกัน

ขณะที่เป็นข่าวดีของคุณซาร่า ก็มีข่าวน่าเสียดายที่จา พนม ยีรัมย์ ต้องถอนตัวออกจากโครงการหนังเรื่องนี้ เนื่องจากติดคิวงานเรื่องอื่น และดูเหมือนว่าผู้สร้างเองก็เลือกคนที่เหมาะมารับบทแทน นั่นก็คือแวน แดม ที่เคยรับบทนำในฉบับดั้งเดิม จะมาสวมบทเป็น”ครูเจ้า” ครูสอนมวยไทยที่สอนการต่อสู้ให้พระเอกเพื่อไปแก้แค้น

หนังยังมีเดวิด บาติสตา จาก Guardians of the Galaxy และล่าสุดเพิ่งเป็นตัวร้ายในหนังเจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ Spectre มารับบทเป็น”ทองโพธิ์” แชมป์นักมวยไทยร่างยักษ์ ตัวร้ายของเรื่องที่ฆ่าพี่ชายของพระเอก และยังมีจอร์จ แซงต์ ปีแอร์ นักชก UFC ที่เพิ่งมีผลงานเรื่อง Captain America: The Winter Soldier มาสมทบในบทของนักสู้คนหนึ่งในหนังด้วย