ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Kicks - รองเท้า/อาชญากรรม/ความรุนแรง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kicks - รองเท้า/อาชญากรรม/ความรุนแรง (2016) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Kicks - รองเท้า/อาชญากรรม/ความรุนแรง (2016) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Kicks - รองเท้า/อาชญากรรม/ความรุนแรง (2016) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Kick-Ass

 

หนุ่มวัยรุ่น เดฟ ไลซูว์สกี้ (แอรอน จอห์นสัน) แฟนพันธุ์แท้หนังสือการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัดสินใจนำความหลงใหลของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจสร้างตัวเขาให้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง ตามธรรมเนียมของซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป เขาตั้งฉายาให้ตัวเองว่า คิกแอส เขาออกแบบตัดชุดเอง หาหน้ากากมาใส่ แล้วออกไปปราบเหล่าร้าย เขาติดปัญหาอยู่อย่างเดียวนั่นคือ คิกแอสไม่มีซูเปอร์พาวเวอร์อะไรเลย แต่ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปไม่มีวันเหมือนเดิม เมื่อเขาจุดประกายให้พวกกลุ่มที่ชอบเลียนแบบคนดัง เขาได้พบกับคู่พ่อ-ลูกที่ตั้งตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมชนิดบ้าดีเดือด นั่นคือ สาวน้อยมหาประลัยแสบเกินวัย 11 ขวบฉายา ฮิทเกิร์ล (โคลอี้ มอเรทซ์) และพ่อของเธอ บิ๊กแด๊ดดี้ (นิโคลัส เคจ) นอกจากนี้เขายังได้พบมิตรภาพใหม่กับมือปราบเหล่าร้ายมือใหม่ เร้ด มิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินตซ์ แพลสส์) ก๊วนยอดมนุษย์กลุ่มใหม่นี้ต้องผจญภัยกับบททดสอบสุดท้าทายเมื่อต้องทำลายแผนการชั่วร้ายของมาเฟียท้องถิ่น

IMDB : tt4254584

คะแนน : 6.4

รับชม : 430 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง



Kicks - รองเท้า/อาชญากรรม/ความรุนแรง (2016)

ว่าด้วย พ่อในเรื่อง   KICKS (2016) พอไว้ผมยาวแล้วก็ติดความหล่อสวย จึง ทิ้งลูก  และไปทำความผิดเพิ่มและ ในที่สุด เขาก็ ถูกลงโทษ  ก่อนจะสิ้นใจเขาบอกว่า



เขาดื้อมาก ลูกชายของเขาได้ตายไปแล้วคงเป็นกรรมอย่างนึง แต่เขาไม่กลัวเขาเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง ไม่กลัวอะไร เขาอยู่ไป ก็ไม่กลัวอะไร  และไม่มีอะไรจะพูด จากนั้น เขาก็มอบรองเท้า JORDAN 1 BRED  ให้พระเอก จากนั้นก็โดนพระเอกลงทัน และสิ้นใจไปในที่สุด นี่ค่ะ คิดว่าภาค 2 นี่จะให้คำตอบที่ค้างคามาจากภาคแรกได้ทั้งหมดค่ะ ว่าในที่สุดแล้วเขาต้องคืนรองเท้าและต้องชดใช้ชีวิตให้ตัวเอก แต่ทว่าตัวเอกก็ไม่ได้ลงทันเขาถึงตายค่ะแค่ทำให้ตัวร้าย มีลูกไม่ได้เท่านั้นเอง พระเอกได้ทำลายอะไรบางอย่างของตัวร้าย



ยังผลให้เขาไม่สามารถมีลูกได้อีกตลอดชีพ ฉากจบคือตัวร้ายโอดควรญว่า ไม่ ทำไมทำกับชั้นอย่างนี้ ไม่ แล้วต่อไปฉันจะทำยังไง ช่วยด้วยยย
พระเอกก็บอก ความเป็นลูกผู้ชาย ของเธอ ได้สิ้นสุดแล้วนะ จะเอายังไงดี
จากนั้นตัวเอกก็บอกว่าไม่ต้องกลัว มาเป็นลูกน้องฉันสิฉันจะปกป้องเธอตลอดชีวิต ตัวร้ายบอก จริงนะ จะปกป้องฉันจริงนะ  ก็ใช่สิ เอา  JORDAN 1 BRED ไปใส่ นะ และอวสานค่ะ