ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Smokin' Aces (2006) ดวลเดือด ล้างเลือดมาเฟีย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Smokin' Aces (2006) ดวลเดือด ล้างเลือดมาเฟีย เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Smokin' Aces (2006) ดวลเดือด ล้างเลือดมาเฟีย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Smokin' Aces (2006) ดวลเดือด ล้างเลือดมาเฟีย เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ
จุดเริ่มต้นของความมันระห่ำ มีอยู่ว่า บัดดี้ “เอซ” อิสราเอล (เจเรมี่ พิเวน) ลูกสมุนของแก็งค์ก่อการร้ายที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาชื่อว่า ลา คอซ่า นอสตรา (LCN) ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจและถูกเก็บตัวในฐานะพยานปากเอกที่จะชี้ตัวหัวหน้าแก็งค์ที่ชื่อว่า พรีโม สปาราซซ่าพรีโมตั้งค่าหัวของ”เอซ”ไว้ 1 ล้านเหรียญ ทำให้พวกโจรแก็งค์ต่างๆตามล่าตัวเอซกันสุดเหวี่ยง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ริชาร์ด เมสเนอร์ (ไรอัน เรย์โนลด์) และ โดนัลด์ คาร์รัธเทอร์ส (เรย์ ลิออตต้า) ก็ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหน่วยสแตนลี่ย์ ล็อคค์ (แอนดี้ การ์เซีย) ให้ปกป้องพยานคนนี้เป็นพิเศษและอีกฝ่ายหนึ่งทนายของเอซเอง ก็วางแผนที่จะพาตัวเอซหลบหนีเองเช่นกัน โดยว่าจ้าง แจ๊ค ดูปรี (เบน แอฟเฟล็ค) และพวกอดีตตำรวจเก่าให้มาทำหน้าที่นี้พวกทีมล่ารางวัลก็มี จอร์เจีย ไซค์(อลิเซีย คีย์ส) พร้อมพรรคพวกก็มุ่งหมายที่จะเก็บเอซให้ได้เช่นกัน และเมื่อสามฝ่ายที่ฝักใฝ่ในคนเดียวกันมาเจอกัน ความมันส์ระห่ำดวลสนั่นจึงเกิดขึ้น พร้อมกับเรื่องราวที่พลิกโผอย่างคาดไม่ถึง

IMDB : tt0475394

คะแนน : 6.7

รับชม : 1323 ครั้ง

เล่น : 398 ครั้ง




 

Smokin' Aces ฝนตก ขี้หมูไหล คนแบบไหนมาเจอกัน!

ผลงานช่วงแรก ๆ ของ โจ คาร์นาฮาน (The A-Team)  ที่ครบรส ทั้งตลกร้าย จิกกัด แอ็คชั่นบู๊เลือดสาด ตำรวจอาชญากรรม ภายใต้พล็อดเรื่องในแนวคนหลากหลายที่มาเกี่ยวข้องกันเพราะคนเพียงคนเดียว

เมื่อพรีโม่ สปาราซซี่ มาเฟียใหญ่เบิ้มที่กำลังนอนใกล้ตายในรพ. มีคำสั่งให้ควักหัวใจของ บัดดี้ 'เอซ' อิสเรียล โดยมีเงิน 1 ล้านดอลลาร์เป็นเครื่องจูงใจ ผลที่ตามมาคือ นักฆ่าคู่เลสเบี้ยนผิวดำ, สามพี่น้องพั้งค์จิตแตก, อดีตตำรวจที่กลายเป็นนักล่าคนหนีประกัน, มือสังหารพันหน้า, นักฆ่าลึกลับ และ คู่หู FBI ต่างก็ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกัน ต่างกรรม ต่างวาระ ต่างวัตถุประสงค์ แต่เป้าหมายเดียวกัน คือ..ทักกี้ เอ่อ..ไม่ใช่สิ บัดดี้ 'เอซ' อิสเรียล!

หนังสะท้อนคำจำกัดความที่ว่า "ฝนตก ขี้หมูไหล คนแบบไหนมาเจอกัน" ได้อย่างชัดเจน ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในนาทีต่อไป เพราะอยู่ดี ๆ อาจมีตัวละครที่อุตส่าห์แนะนำมาดิบดี แต่กลับโดนกำจัดซะงั้น  ส่วนใครจะอยู่ใครจะได้ไปต่อกันบ้างต้องไปดูกันเอง นี่คืองานที่เหมือนกับเอา หนังของ กาย ริชชี่ + หนังของเควนติน ตารันติโน่  ภายใต้การกำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย โจ คาร์นาฮาน ซึ่งผลงานถัดจากนี้เริ่มโม้ขึ้นอย่าง The A-Team ก่อนจะรู้ตัวและกลับมาสู่ทิศทางดิบเถื่อนอย่าง The Grey ที่ให้ ป๋าเลียม นีลสันไปฟัดกับหมาป่ากระหายเหยื่อ ที่จบเรื่องแบบคนดูต้องออกอาการ "เหวอ" ซะงั้น

อุดมไปด้วยนักแสดงที่ปัจจุบันหลายคนมีชื่อเสียง ไรอัน เรย์โนล์ด, เรย์ ลีออตต้า ในบท FBI ริชาร์ด เมสเนอร์ และ โดนัลด์ คาร์รัตเธอร์ส รายแรกคือเอฟบีไอหนุ่มไฟแรง ลุยหนัก ฝ่ายหลังคือเก๋าเกมเปี่ยมประสบการณ์ นาน ๆ จะได้เห็นลีออตต้ารับบทฝ่ายดีกับเขาบ้างแทบลืมไปแล้วว่าเขาเคยเป็นอดีตพระเอกนะครับ  เบน แอฟเฟล็ก เป็น แจ็ก ดูปรี หัวหน้าทีมนักล่าคนหนีประกัน  แอนดี้ การ์เซีย ในบท สแตนลีย์ ล็อค เจ้านายเอฟบีไอที่มีภาวะซ่อนเร้น  นักร้องสาว อลิเซีย คีย์ส เป็นนักฆ่าสาว เจเรมี่ พรีเว่น ในบท บัดดี้ อิซเรล ตัวเป้าหลักและคงไม่มีใครคาดคิดถึงหนุ่มหล่อชวนฝันอย่าง คริส ไพน์ ในผลงานช่วงแรก ๆ ในบทนักฆ่าพังค์สติแตก ช่างแตกต่างกับบทกัปตันเคิร์กที่เราเพิ่งผ่านตาไปเสียเหลือเกิน

 

คริส ไพน์ สมัยยังไม่ดัง ขอบอกว่าสติแตกสุดขั้ว

บัดดี้ อิซเรล ต้องมีสภาพโดนตามล่าจากใครต่อใคร ทั้งมาเฟีย หน่วยงานรัฐค่อนประเทศ กลุ่มนักฆ่าและนักล่าประกัน เพราะสิ่งที่ตนเองทำไว้เอง อิซเรลต้องการเป็นใหญ่ก็เลยเลื่อยเก้าอี้มาเฟียเบิ้มอย่างสปาราซซี่ จนไม่มีที่ซุกหัว แต่อาศัยที่ตนเองกุมความลับมาเฟียเลยใช้ต่อรองกับเอฟบีไอ โดยยอมหักหลังเพื่อมาเฟียทุกคนเพื่อเอาตัวรอด  ทั้งหมดนี้มาจากการกระทำของบัดดี้ อิซเรลเอง ที่มีทั้ง ความโลภ ทะเยอทะยาน ไม่รู้จักพอ อวดเก่งอวดดี พร้อมจะหลอกใช้และหักหลังทุกคนเพื่อเอาตัวรอด อันเป็นคุณลักษณะที่เราคุ้น ๆ แบบเดียวกับ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ซึ่งกำลังร่อนเร่อยู่ต่างแดนในฐานะนักโทษหนีคดี และพยายามใช้น้ำยาล้างความผิดให้ตนเองอยู่ในขณะนี้

หนังมีความรุนแรง และคำหยาบคาย จึงไม่เหมาะสำหรับเยาวชน และผู้ปกครองควรพิจารณา