ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Dangerous Boys วัยเป้ง นักเลงขาสั้น (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dangerous Boys วัยเป้ง นักเลงขาสั้น (2014) เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Dangerous Boys วัยเป้ง นักเลงขาสั้น (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Dangerous Boys วัยเป้ง นักเลงขาสั้น (2014) เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ วัยเป้ง นักเลงขาสั้น Dangerous Boys

เรื่องของเด็กขาสั้น 2 แก๊งค์ 2 โรงเรียน แก๊งค์ "เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว" มีเป้งเป็นหัวหน้า แก๊งค์ "ไส้เลื่อนสะเทือนติ่ง" มีติ่งเป็นหัวหน้า ก่อนหน้านี้ เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่มีเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกันชนิดที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนต้องยกพวกตีกันทุกที เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ป๋องแป๋งใฝ่ฝันจะทำวงดนตรี พอความฝันเป็นจริง ติ่งก็ตามรังควาน ระหว่างคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ และความฝันของน้องชายคนเดียวที่เป้งรักมาก เป้งจะตัดสินใจอย่างไร เรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรต้องตามลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

IMDB : tt3956688

คะแนน : 6.9

รับชม : 11789 ครั้ง

เล่น : 5317 ครั้ง



หนังเรื่องนี้ จะสะท้อนชีวิตในวัยเรียน ของนักเรียนนักเลงได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ถึงกับเลือดสาดอะไรมากนัก เรียกได้ว่า ถ้าเทียบกับการต่อยกันของ ต่อ ฮอร์โมน แล้วจะเป็นคนละเรื่องเลย เพราะเรื่องนี้ เรียวกกว่ามากๆ และ นักแสดงตัวเด่นสองตัว ดึงดูดแบบสุดๆ โดยเฉพาะ ไอเจมส์ เล่นดีและกวนตีนมากๆ จนบางอยากจะเข้าไปกระทืบแทนพระเอก การแสดงหลายๆซีนนี่ ล่อตีนและอยากมีเรื่องด้วยสุดๆ
 

Bloggang.com : Rabbit on the spoon - วัยเป้งงนักเลงขาสั้น เหมาะ ...

นอกเหนือจากนั้น เรื่องนี้ ยังมี ดิน ฮอร์โมน กับ ครูอ้อ ฮอร์โมน ซึ่งเล่นดีมากๆไปเลย เรียกว่า หลายๆนักแสดงหลักๆ กับ นักแสดงประกอบ ช่วยกัน พาหนังไปให้ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว

ติเรื่อง โปรดักชั่น บท และการลำดับเรื่อง มันดูธรรมดาเกินไปหน่อย หลายๆอย่างมีไม่เหตุมีผลและ บทสรุปในประเด็นที่ไม่สำคัญและสำคัญ มุมกล้อง แสง สี เสียง โอเคมาก แต่ไม่สามารถทำให้คนดูอินเข้าไปในบ้างบทของหนังได้เลย เสียดายตรงบทของหนังจริงๆ ส่วนเรื่องความฮา เรื่องนี้ยกขบวนกันเข้ามาเต็มเปี่ยม หลายๆฉากผมฮามากๆยังถึงตอนนี้ และ ฉากแอคชั่น ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

สรุป ไปดูเพลินๆได้ ถ้าเป็นสาวๆ อาจจะฟินไปตามกันเพราะผุ้ชายเยอะมาก แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็แอบเซงเล็กน้อยเพราะผู้หญิงน้อยมาก แต่ก็ได้ความมันส์ของความเป็นชายล้วนเข้ามาแทน
สรุป2 หนังสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ไปไม่ถึงฝั่ง จึงรู้สึกเป็นหนังธรรมดาเรื่องนึง แต่ถ้ามันเกิดก็เดิกเลย แต่ถ้าดับก็ดับเลยเช่นกัน อยู่ที่ว่า วัยรุ่น จะช่วยกันไปดูเรื่องนี้มากมายแค่ไหน ซึ่งคิดว่าถ้าวัยรุ่นพากันไปดูเยอะๆนี้ เรื่องนี้อาจทำรายได้ได้หลายบาทอยู่