ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Jonah Hex (2010) ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jonah Hex (2010) ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ เต็มเรื่อง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Jonah Hex (2010) ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Jonah Hex (2010) ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ เต็มเรื่อง

 

เรื่องย่อ Jonah Hex

 


          โจนาห์ เฮ็กซ์ (จอช โบรลิน) คือฮีโร่แหวกแนว จากหนังสือการ์ตูนค่ายดีซีคอมิกส์ เขาคือทหารผ่านศึกฝ่ายใต้จากสงครามกลางเมืองอเมริกา ผู้มีแผลเป็นบนในหน้า ทีท่องอยู่ในดินแดนแห่งคาวบอย และได้รับข้อเสนอจากทหารสหรัฐฯ เพื่อแลกกับอิสรภาพของเขา... นั่นคือเพื่อตามล่าและต่อสู้กับหัวหน้าในลัทธิวูดู ที่หมายครองโลกด้วยกองทัพผีดิบที่ถูกปลุกขึ้นมาจากนรก

IMDB : tt1075747

คะแนน : 4.7

รับชม : 996 ครั้ง

เล่น : 318 ครั้ง



Jonah Hex (2010) ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ

Jonah Hex กำกับโดยผู้กำกับสุดเเนวอย่าง Jimmy Hayward ที่กำกับครั้งเเรกนั้นคือ อนิเมชั่น ที่กวาดไปทั้งคำชม เเล เงิน อย่าง Horton Hear A Who ! เเละมาเรื่องนี้ไม่รู้อยากจะเปลี่ยนเเนวหรือยังไงถึงมาทำหนังเเอ็คชั่นเรื่องนี้ ทั้งที่เดิมทีนั้น ต้องเป็นหน้าที่กำกับของผู้กำกับ คู่หู่เเห่ง Crank ที่บทหนังนั้น เขาให้ได้สัมภาษณ์ไว้ว่า จะมีฉากกินลูกตา , ตัดหัวตัดคอ เเละ โป๊เปลือยเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งผมว่าน่าจะดีกว่า (เพราะเคยอ่านการ์ตูนผ่านๆเเล้ว เถื่อนพอควร) เเต่เขาก็ไม่เอาบทหนังเรื่องนี้ ดันมาเอาของ คนอื่นเเทน ที่ฉากโหดไม่มีเลยสักนิด จะโหดก็ตัดไป ไม่มีความสะใจ หรือ อะไรเลย ทั้งที่มันน่าจะเถื่อน เเละ โป๊ ได้มากกว่านี้ ซึ่งก็มีปัญหาเดียวกับ Riddick (ที่ไม่ใช่ Director Cut) เพราะหลังจากที่ผมดูเรื่องนั้นเวอร์ชั่นธรรมดานั้น

เพราะในด้านของ Riddick นั้น ฉากต่อสู้ก็ไม่ค่อยเจ๋ง (เเต่พอดูได้) ไม่เจ๋งนี้ไม่เป็นไร เเต่ตัวหนังมันน่าจะเถื่อน เเต่ก็ดันทำออกมาเเบบ PG-13 ซะงั้น (เหมือนเรื่องนี้) เอาเป็นว่าถ้าใครจะดูเรื่องนี้หวังจะเถื่อน โหด ก็ขอบอกว่าต้องผิดหวังเหมือนผมเเหละครับ มาในด้าน ฉากเเอ็คชั่น เรื่องนี้ ในฉากเเรกๆนั้นก็ขอบอกว่า ดูได้ลื่นๆ เรื่อยๆ เเละ บางฉากก็อาจจะสนุกด้วยซ้ำไป เเต่มันเล่นมาเรื่อยๆ ก็เริ่มเน่าลงเรื่อยๆจริงๆเเหละครับ โดยเฉพาะฉาก Climax ที่ต้องเห็นด้วยกับคุณ Nanatakara ที่บอกว่า เพลงประกอบ ในฉากสุดท้ายนั้น ห่วย เเละ ไม่เข้ากันเลย (ฉากเเรกๆนี้ยังใช้ได้นะครับ)

นอกจากนี้นั้น ในตอนเเรกที่ผมเห็น Megan Fox ออกมาก็เเบบว่า โว้ววว ชุดของ Megan Fox นี้ Sexy มากเลยครับ โดยเฉพาะฉากเปิดตัวนี้ หนุ่มๆเเบบว่า โห้ววววว เเละหลังจากนั้นก็เริ่มเน้นไปที่ Megan Fox เเล้วก็ตัดบทไปเฉยเลย ทั้งที่ผมนักว่าจะออกมามากกว่านี้ กว่าจะออกมาอีกทีก็จบเรื่องเเล้ว ช่วงนี้หนังใช้ Megan Fox ไม่คุ้มกันเลยจริงๆ (นับตั้งเเต่เรื่อง Jennifer Body เเล้ว ที่ไม่ได้โชว์ตัว Megan Fox เลยสักนิด เรื่องนี้ก็พอกัน ไม่รู้ว่าถ้า ผู้กำกับเลือกบทของ คู่หู่ Crank เเล้วได้ Fox มาเเสดงอีก จะโชว์ไหม 555) เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆอยากดูนี้ไม่คุ้มเลยละกันนะครับ

สรุป หนังเรื่องนี้เป็นหนังเเอ็คชั่น ธรรมดา ที่ดูฆ่าเวลา หรือ เพลินๆได้ เพราะหนังก็ไม่ได้ยาวมากนัก ประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที ประมาณนี้เองเเหละครับ เเละ ที่หนังเรื่องนี้ไม่ถูกใจนักวิจารณ์ผมคงรู้เลย เพราะ ฉากเเอ็คชั่นไม่เด็ด ไม่สะใจ เเถม พล๊อตเรื่องยังห่วยๆอีก สรุปคือ เเล้วเเต่คุณเลยครับ

เรื่องนี้ผมให้ C+ (ถ้าไม่มีชุดของ Megan Fox คงจะให้เเค่ C)